Cô dâu Thu Sao ở ẩn, vui thú tuổi già bằng cách không ai ngờ, CĐM chỉ ra điểm sai

K.T - Ngày 27/11/2020 16:30 PM (GMT+7)

Mới đây, cô dâu Thu Sao đã tiết lộ công việc mà mình đang làm khi ở quê. Đó là trở thành một Youtuber, ghi lại những cảnh đời thường của hai vợ chồng tại căn nhà mới xây như: cùng nhau dọn nhà, làm vườn, nấu các món ăn đặc sản Cao Bằng, lấy lá chua làm thuốc…

Sau loạt chiêu trò nhằm đánh bóng bản thân, cô dâu Thu Sao và chồng trẻ Hoa Cương (TP.Cao Bằng, Cao Bằng) dường như đã lui về ở ẩn, tạm rời xa chốn phồn hoa đô thị lắm “lời ra tiếng vào”. Vì thế nhiều người tò mò không biết khi về quê an hưởng tuổi già, cô dâu Thu Sao sẽ lấy gì làm thú vui điền viên.

Cô dâu Thu Sao ở ẩn, vui thú tuổi già bằng cách không ai ngờ, CĐM chỉ ra điểm sai - 1

Vợ chồng cô dâu Thu Sao.

Không để mọi người chờ đợi lâu, mới đây, cô dâu Thu Sao đã tiết lộ công việc mà mình đang làm khi ở quê. Đó là trở thành một Youtuber, ghi lại những cảnh đời thường của hai vợ chồng tại căn nhà mới xây như: cùng nhau dọn nhà, làm vườn, nấu các món ăn đặc sản Cao Bằng, lấy lá chua làm thuốc…

Cô dâu Thu Sao ở ẩn, vui thú tuổi già bằng cách không ai ngờ, CĐM chỉ ra điểm sai - 2

Hoa Cương trở thành nhân vật chính trong clip (Ảnh chụp màn hình)

Sau khi ghi cảnh đời thường ấy, cô dâu Thu Sao đã chia sẻ lên trang cá nhân với mục đích để bạn bè và cư dân mạng “thưởng thức”, cảm nhận về cuộc sống của vợ chồng chị.

Trước đó, vợ chồng cô dâu 62 tuổi từng lập một kênh Youtube, sau đó làm clip đăng tải nên Facebook, tuy nhiên không thường xuyên. Vì thế, cư dân mạng ít biết đến hơn so với lần này. Hơn nữa, chất lượng nội dung của các clip cũng không được đầu tư chất lượng như hiện tại.

Cô dâu Thu Sao ở ẩn, vui thú tuổi già bằng cách không ai ngờ, CĐM chỉ ra điểm sai - 3

Còn cô dâu Thu Sao "hóa thân" thành người nông dân làm vườn (Ảnh chụp màn hình).

Chuyện vợ chồng câu dâu Thu Sao về quê làm Youtuber đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng với ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng vợ chồng chị thực sự muốn lui về ở ẩn, an hưởng tuổi già, đồng thời gửi lời chúc mừng. “Cuối cùng, vợ chồng chị Sao đã tìm được lối đi cho riêng mình. Tôi hoàn toàn ủng hộ cách làm này của họ. Chị ấy đã đến tuổi nghỉ hưu, nên tránh xa những xô bồ trên mạng xã hội cũng như lời rèm pha từ thiên hạ”, thành viên Trung Tú bày tỏ.

“Chúc mừng chị Thu Sao cùng chồng trẻ. Nhìn cuộc sống của họ ở quê mà thấy an yên quá. Sau này về già, em cũng học cách giống chị, về quê hưởng thụ cuộc sống. Hi vọng chị sẽ không quay trở về cuộc sống thị phi như trước nữa”, nickname Nam Ngọc bình luận.

Cô dâu Thu Sao ở ẩn, vui thú tuổi già bằng cách không ai ngờ, CĐM chỉ ra điểm sai - 4

Mổ gà thôi cũng có thể thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng (Ảnh chụp màn hình).

“Mình thấy chị Thu Sao là một người phụ nữ rất thông minh và tài giỏi. Chị còn biết nắm cơ hội để kiếm tiền nữa. Giờ làm Youtuber kiếm tiền được khá nhiều và chị đã ngay lập tức làm điều đó, rất thức thời. Thực sự hiếm có người phụ nữ nào gần 70 tuổi làm được. Chúc mừng anh chị nhé”, bạn Vân Bùi cho hay.

Bên cạnh những lời động viên, khen ngợi, một số người lại mỉa mai và cho rằng đó chỉ là một chiêu trò mới của cô dâu Thu Sao nhằm phục vụ công việc kinh doanh của mình. Bạn La Thành nói: “Mọi người bị lừa rồi! Mọi người nên vào kênh Youtube của chị ấy mà xem. Chị ấy giới thiệu rõ ràng nè: “Ngày càng mở rộng thêm nhiều mặt hàng phục vụ cho nhu cầu làm đẹp gắn với thiên nhiên. Những thứ như thế này không những phục vụ cho các bạn, cho bản thân mình mà còn mang lại một phần lợi ích cho bà con ở quê nữa! Ủng hộ mình các bạn nhé”. Đây chính là cách thức quảng cáo kiếm tiền thôi. Bà này nhiều chiêu trò thật sự”.

Thành viên Ngọc Hường đồng tình với ý kiến trên: “Bạn Thành nói rất đúng. Chị Sao lập ra kênh Youtube không phải để vui thú tuổi già đâu nhé. Mục đích của chị ấy chính là kiếm tiền dựa trên nền tảng đó”.

Cô dâu Thu Sao ở ẩn, vui thú tuổi già bằng cách không ai ngờ, CĐM chỉ ra điểm sai - 5

Cộng đồng mạng tranh cãi trái chiều (Ảnh chụp màn hình).

Cách đây không lâu, cô dâu Thu Sao thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi nhắc đến chuyện chị bị làm nhục và xúc phạm suốt 3 năm qua. Cụ thể, khi được một người lạ trên Facebook “dằn mặt" anti fan giúp: “Khuyên những ai không hiểu biết nên thức tỉnh kẻo mang cái khổ cho mình sau này. Người ta không làm gì ảnh hưởng đến bạn thì đừng bao giờ nói những lời lẽ không hay mà tạo nghiệp cho mình để đến lúc chết sám hối tội lỗi thì đã quá muộn màng” thì chị không kìm nén nổi xúc động. Chị nói: “Cảm ơn em yêu! Chị thật sự chỉ biết ghi nhận những lời tốt đẹp nhất từ tâm của em.

Đã 3 năm rồi, có những người dùng hình ảnh và tên tuổi của vợ chồng chị làm nhục, xúc phạm và vẫn chưa hề bị nghiệp quật. Vì thế họ đâu biết sám hối. Chị chỉ thấy thương hại họ, chẳng ai trả tiền cho họ chửi mà vẫn không chịu rời sân chơi. Chị chỉ xin ông trời che chở cho vợ chồng chị...".

Cô dâu Thu Sao lộ vòng 1 to bất thường, CĐM hoảng hốt: Phẫu thuật mặt chưa đủ hay sao
Xuất hiện với vòng 1 to bất thường, cô dâu Thu Sao lần nữa khiến cộng đồng mạng dấy lên nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chú rể 26 cô dâu 62