Tin tức 24h: Cô dâu Thu Sao đăng hình chồng đứng cạnh con gái, nhan sắc cả 2 gây choáng

KHAI TÂM - Ngày 18/11/2020 19:00 PM (GMT+7)

"Chị chỉ thấy thương hại họ, chẳng ai trả tiền cho họ chửi mà vẫn không chịu rời sân chơi. Chị chỉ xin ông trời che chở cho vợ chồng chị...", cô dâu 62 tuổi xúc động.

Cô dâu Thu Sao đăng hình chồng đứng cạnh con gái, nhan sắc cả 2 gây chú ý

Những chuyện xung quanh cô dâu 62 - Thu Sao và chồng trẻ Hoa Cương (TP.Cao Bằng, Cao Bằng) chưa bao giờ "hết nóng" trên mạng xã hội. Nhất cử nhất động của cặp đôi luôn được cư dân mạng "dõi theo" và bàn tán xôn xao: phẫu thuật thẩm mỹ tân trang nhan sắc, xây dựng nhà ở quê, tổ chức tiệc sinh nhật mừng tuổi 64 và 2 năm kỷ niệm ngày cưới...

Mới đây, cô dâu Thu Sao tiếp tục thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi nhắc đến chuyện chị bị làm nhục và xúc phạm suốt 3 năm qua. Cụ thể, khi được một người lạ trên Facebook "dằn mặt" anti fan giúp: "Khuyên những ai không hiểu biết nên thức tỉnh kẻo mang cái khổ cho mình sau này. Người ta không làm gì ảnh hưởng đến bạn thì đừng bao giờ nói những lời lẽ không hay mà tạo nghiệp cho mình để đến lúc chết sám hối tội lỗi thì đã quá muộn màng" thì cô dâu Thu Sao đã không kìm nén nổi xúc động.

Tin tức 24h: Cô dâu Thu Sao đăng hình chồng đứng cạnh con gái, nhan sắc cả 2 gây choáng - 1

Cô dâu Thu Sao xúc động khi được người lạ trên Facebook an ủi (Ảnh chụp màn hình)

"Cảm ơn em yêu! Chị thật sự chỉ biết ghi nhận những lời tốt đẹp nhất từ tâm của em. Đã 3 năm rồi, có những người dùng hình ảnh và tên tuổi của vợ chồng chị làm nhục, xúc phạm và vẫn chưa hề bị nghiệp quật. Vì thế họ đâu biết sám hối. Chị chỉ thấy thương hại họ, chẳng ai trả tiền cho họ chửi mà vẫn không chịu rời sân chơi. Chị chỉ xin ông trời che chở cho vợ chồng chị...", cô dâu 62 tuổi xúc động.

Ngay sau khi tâm sự nỗi lòng với "người lạ", cô dâu Thu Sao cũng bày tỏ giá như ai cũng suy nghĩ được như vậy thì cuộc đời chị tốt đẹp hơn biết bao nhiêu. Chị cho rằng nếu ai cũng suy nghĩ, hiểu được từng câu từng chữ hãy để đời nhẹ nhõm, tích đức cho đời.

Trước đó, chị Thu Sao cũng nói về quãng thời gian 3 năm qua trên trang cá nhân. Chị cho hay, vợ chồng chị vất vả 3 năm trời với bao dông bão, áp lực, bị tung lên cao hạ xuống vực, ném gạch ném đá... Và vợ chồng chị đã gom lại đủ để gây dựng một ngôi nhà kiên cố.

Tin tức 24h: Cô dâu Thu Sao đăng hình chồng đứng cạnh con gái, nhan sắc cả 2 gây choáng - 2

Gia đình cô dâu Thu Sao.

"Nếu không có ông trời che chở cho thì cũng bị thần kinh từ lâu. Và tất cả nhờ vào sức mạnh của tình yêu mới vượt qua được. Ghi nhận nhất là động lực từ chồng yêu của mình. Cảm ơn chồng đã luôn yêu thương em trên khắp mọi nẻo đường. Em mong từ nay vẫn được yêu thương như ngày đầu", cô dâu Thu Sao nói.

Kèm theo đó là hình ảnh đại gia đình của chị, gồm hai vợ chồng, con gái và cháu ngoại. Có lẽ đây là lần đầu tiên chị công khai con gái cùng cháu trên trang cá nhân. Ai cũng ngỡ ngàng, suýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp của con gái chị, đồng thời chúc gia đình chị luôn hạnh phúc bên nhau.

Giá vàng trong nước hôm nay 18/11

Chốt phiên giao dịch ngày 17/11, giá vàng SJC tại công ty VBĐQ Sài Gòn đang niêm yết cho thị trường TP.HCM với giá 55,8-56,3 triệu đồng/lượng, giảm 100 nghìn đồng/lượng cả hai chiều mua vào và bán ra so với thời điểm chốt phiên 16/11.

Giá vàng miếng SJC trên hệ thống Phú Quý đang đứng tại 55,9-56,25 triệu đồng/lượng, giảm 50 nghìn đồng/lượng chiều mua vào và 100 nghìn đồng/lượng chiều bán ra so với chốt phiên trước đó.

Vàng 9999 (24k) của Phú Quý ở mức 53,4-54,4 triệu đồng/lượng; Vàng 999 ở mức 53,3-54,3 triệu đồng/lượng...

Trên hệ thống Bảo Tín Minh Châu, giá vàng SJC ở mức 55,91-56,23 triệu đồng/lượng, giảm 50 nghìn đồng/lượng chiều mua vào và 120 nghìn đồng/lượng chiều bán ra so với chốt phiên liền trước.

Giá vàng rồng Thăng Long 9999 (24k) của thương hiệu này tăng 30 nghìn đồng/lượng chiều mua vào, giảm 20 nghìn đồng/lượng bán ra và đang giao dịch ở 53,91-54,56 triệu đồng/lượng.

Còn giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội đứng ở 55,8-56,25 triệu đồng/lượng, giảm 150 nghìn đồng/lượng cả hai chiều mua vào và chiều bán ra so với lúc đóng cửa phiên 16/11...

Ông lão tử vong sau khi vào nhà nghỉ với một phụ nữ

Ngày 18/11, một lãnh đạo UBND xã Quỳnh Mỹ, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc người đàn ông tử vong bất thường sau khi vào nhà nghỉ với một người phụ nữ.

Qua xác minh, người tử vong là ông L.H.Q (62 tuổi). Người phụ nữ đi cùng là bà N.T.M (49 tuổi, cùng trú tại xã Quỳnh Hội, huyện Quỳnh Phụ).

Tin tức 24h: Cô dâu Thu Sao đăng hình chồng đứng cạnh con gái, nhan sắc cả 2 gây choáng - 3

Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc.

Theo vị lãnh đạo này, khoảng 16h ngày 17/11, nhân viên nhà nghỉ ở xã Quỳnh Mỹ lên dọn phòng phát hiện ông Q tử vong sau khi thuê phòng cùng bà M. Lúc này, bà M đã không còn ở phòng. Sự việc sau đó được báo tin đến UBND và Công an xã Quỳnh Mỹ.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, Công an huyện Quỳnh Phụ đã bàn giao thi thể ông Q cho gia đình tổ chức hậu sự, đồng thời triệu tập bà M đến trụ sở làm việc.

5 thanh niên bám dây thừng để vào hang kiếm vàng, 1 người mất tích

Ngày 18/11, tin từ UBND huyện Nguyên Bình (tỉnh Cao Bằng) cho biết các lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm, cứu hộ nạn nhân bị mất tích dưới hang sâu khi đi tìm vàng.

Tin tức 24h: Cô dâu Thu Sao đăng hình chồng đứng cạnh con gái, nhan sắc cả 2 gây choáng - 4

Anh Triệu Kiềm Chìu bị rơi xuống vực sâu, hiện chưa rõ tình trạng (ảnh minh họa)

Theo báo cáo từ UBND tỉnh Cao Bằng, chiều 12/11, 5 người dân (Triệu Kiềm Chìu SN 1995, Triệu Sùn On SN 1981, Triệu Chòi Vạng SN 1997, Phùng Kiềm Sơn SN 1992 và Triệu Phụ On SN 2003, đều cư trú tại xóm Lũng Khoen, xã Vũ Nông, huyện Nguyên Bình) đã dùng dây thừng leo vào hang để tìm kiếm vàng.

Trong quá trình leo vào hang, anh Triệu Kiềm Chìu bị rơi xuống vực sâu, hiện chưa rõ tình trạng.

Đến 15h00 ngày 17/11,  lực lượng của Bộ Tổng tham mưu Quân khu 1, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Cao Bằng đã phối hợp với lực lượng cứu nạn chuyên trách của Trung tâm cấp cứu mỏ thuộc Tập đoàn Công nghiệp Than-Khoáng sản Việt Nam đã khảo sát qua 400m khe hẹp trong lòng hang với độ dốc 80-90 độ, lực lượng cứu hộ đã tiếp cận miệng giếng đứng trong hang (được nghi ngờ là nơi nạn nhân rơi xuống).

Tại đây, hang dựng đứng không có lối xuống, thả dây 150m chưa tới đáy và hàm lượng ô xy thấp.

Đến chiều 18/11, công tác tìm kiếm cứu nạn chưa có kết quả.

Chú rể 48 kết hôn với cô dâu 13, càng bất ngờ khi biết tuổi của con riêng chú rể
Cô dâu mới 13 tuổi đã làm lễ kết hôn với người đàn ông 48 tuổi. Những chia sẻ trong đám cưới của cô dâu chú rể càng khiến nhiều người thêm choáng...
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h