Cô dâu Thu Sao đăng ảnh cưới kỷ niệm 2 năm kết hôn, gương mặt già nua gây chú ý

KHAI TÂM - Ngày 08/09/2020 12:15 PM (GMT+7)

Cặp đôi cô – cháu đã lên thác Bản Giốc (Cao Bằng) – nơi thiên nhiên hùng vĩ để ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc và tuyệt vời bên nhau.

Sau hàng loạt chiêu trò nhằm “câu like” và đánh bóng bản thân, mới đây, vợ chồng cô dâu 62 tuổi – Thu Sao và chồng trẻ kém 36 tuổi – Hoa Cương (TP.Cao Bằng, Cao Bằng) bất ngờ đi chụp ảnh cưới kỷ niệm 2 năm về chung một nhà.

Cặp đôi cô – cháu đã lên thác Bản Giốc (Cao Bằng) – nơi thiên nhiên hùng vĩ để ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc và tuyệt vời bên nhau. Theo đó, cô dâu Thu Sao vận một chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi, trang điểm nhẹ nhàng. Còn chú rể Hoa Cương mặc một bộ com-le đơn giản, thắt nơ… Cả hai vui vẻ chụp ảnh ở nhiều địa điểm trong thác Bản Giốc. Thậm chí họ còn quay cả clip ghi lại toàn bộ quá trình chụp hình cưới của ngày hôm ấy.

Cô dâu Thu Sao đăng ảnh cưới kỷ niệm 2 năm kết hôn, gương mặt già nua gây chú ý - 1

Ảnh cưới của cặp đôi được chụp tại Thác Bản Giốc.

Cô dâu Thu Sao đăng ảnh cưới kỷ niệm 2 năm kết hôn, gương mặt già nua gây chú ý - 2

Bên cạnh bộ ảnh cưới kỷ niệm 2 năm ngày kết hôn, cô dâu Thu Sao còn đăng tải cả ảnh từ những năm trước đó của mình để so sánh nhan sắc không mấy thay đổi. Dẫu vậy, người ta vẫn thấy sự già đi của cô dâu 62 tuổi, đó là điều không thể tránh khỏi.

Cô dâu Thu Sao đăng ảnh cưới kỷ niệm 2 năm kết hôn, gương mặt già nua gây chú ý - 3

Cặp đôi còn chụp ảnh cưới ở trong khuôn viên của thác Bản Giốc.

Cô dâu Thu Sao đăng ảnh cưới kỷ niệm 2 năm kết hôn, gương mặt già nua gây chú ý - 4

Còn đây là ảnh cưới kỷ niệm 1 năm của cặp đôi cô - cháu.

Ngay sau khi đăng tải, loạt hình ảnh của cô dâu 62 tuổi và chồng trẻ đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Một số người đã gửi lời chúc phúc đến cặp đôi. “Ảnh đẹp quá! Chị càng ngày càng trẻ ra hay sao ấy! Hi vọng anh chị hạnh phúc đến đầu bạc răng long”, nickname Đỗ Nhuận bình luận.

“Đẹp quá chị ơi! Đúng là anh chị có tiền nên năm nào kỷ niệm ngày cưới cũng đi chụp hình như thế này. Thấy Hoa Cương nhìn chị tình tứ mới biết anh ấy yêu và thương chị như thế nào”, thành viên Ngọc Hương chia sẻ.

Cô dâu Thu Sao đăng ảnh cưới kỷ niệm 2 năm kết hôn, gương mặt già nua gây chú ý - 5

Nhan sắc của cô dâu Thu Sao năm 2018 - thời điểm làm đám cưới với Hoa Cương.

Bên cạnh đó, một số người vẫn cho rằng đây chỉ là chiêu trò của cô dâu Thu Sao hòng quảng cáo cho tiệm cưới. “Cần tỉnh táo mọi người nhé! Cô ấy lấy cớ 2 năm ngày cưới để chụp hình quảng cáo cho cái tiệm kia thôi”, bạn Bùi Lâm cho hay.

“Mình thấy chị Thu Sao nghĩ ra nhiều chiêu trò thật đó! Nào là phẫu thuật thẩm mỹ tân trang nhan sắc rồi xây nhà ở quê dưỡng già, giờ chị lại tiếp tục chụp hình cưới. Đẹp thì có đẹp nhưng mình thấy lố quá! Vợ chồng chị hạnh phúc thì cứ tận hưởng, đăng lên mạng làm gì không biết?”, thành viên Hằng Vũ bày tỏ.

Nhan sắc của cô dâu Thu Sao cũng là chủ đề được cư dân mạng đem ra “mổ xẻ” rất nhiều. Bởi trước khi chụp hình cưới, chị từng chia sẻ ảnh của mình lên trang cá nhân với nhan sắc như gái đôi mươi: làn da trắng mịn, không nếp nhăn; sống mũi cao; đôi môi đỏ chót; thân hình nóng bỏng. Dẫu vậy ảnh cưới của chị lại không như vậy: già nua, lộ nhiều nếp nhăn…

Cô dâu Thu Sao đăng ảnh cưới kỷ niệm 2 năm kết hôn, gương mặt già nua gây chú ý - 6

Bức hình do cô dâu Thu Sao chia sẻ vào tối 4/9.

“Nhan sắc của Thu Sao ảo diệu thật, lúc thì trẻ đẹp tươi tắn, lúc thì già nua xấu xí. Tôi đoán chắc chị ấy dùng 1001 phần mềm chỉnh sửa thì mới đẹp được, còn đâu sẽ già đúng tuổi của mình”, bạn Đào Hồng ngao ngán.

Hiện câu chuyện cô dâu Thu Sao và chồng trẻ đi chụp ảnh cưới kỷ niệm 2 năm kết hôn đang thu hút sự ý từ cộng đồng mạng!

Cô dâu Thu Sao tung ảnh mặc váy cưới, nhan sắc như gái đôi mươi, CĐM tranh cãi gay gắt
Tối 4/9, cô dâu Thu Sao bất ngờ đăng loạt hình cô và chồng trẻ đang thử đồ cưới tại một tiệm váy cưới. Đặc biệt, gương mặt của chị trông rất... "khác...
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng