Tin tức 24h: Cô dâu Thu Sao bất ngờ có hành động lạ, CĐM phản ứng dữ dội

K.T - Ngày 06/08/2020 19:00 PM (GMT+7)

Sau khi có hành động lạ trên trang cá nhân, cô dâu Thu Sao đã nhận sự chỉ trích lớn từ phía cộng đồng mạng.

Cô dâu Thu Sao bất ngờ có hành động lạ, CĐM phản ứng dữ dội

Sau khi thực hiện hàng loạt ca phẫu thuật tân trang nhan sắc, cô dâu Thu Sao (hiện 64 tuổi, Cao Bằng) tiếp tục khiến dân mạng ngỡ ngàng khi khoe đang xây "lâu đài tình ái" ở quê để làm nơi nghỉ dưỡng cho 2 vợ chồng. Chị  tiết lộ căn nhà mới này được xây chủ yếu bằng gỗ, tre nứa, đúng chuẩn nhà của người dân vùng cao. Từng công đoạn xây dựng nhà được cặp đôi cập nhật thường xuyên trên trang cá nhân. 

Mới đây nhất, cô dâu 62 tuổi bất ngờ có hành động lạ: chia sẻ bức ảnh chụp tấm bia đá khắc tên hai vợ chồng để trưng trong khuôn viên nhà. Chị nói rằng đó là mình chứng cho tình yêu của mình với người chồng trẻ Hoa Cương: "Trăm năm bia miệng còn mòn/ Ngàn năm bia đá vẫn còn trơ trơ". Tuy nhiên, nhiều người phát hiện câu ca dao này đã bị đảo ngược vế so với câu gốc: "Trăm năm bia đá cũng mòn/ Ngàn năm bia miệng vẫn còn trơ trơ".

Tin tức 24h: Cô dâu Thu Sao bất ngờ có hành động lạ, CĐM phản ứng dữ dội - 1

Tấm bia đá khắc tên Hoa Cương - Thu Sao khiến dân mạng bất ngờ.

Ngay sau đó, bức ảnh bia đá đã thu hút sự chú ý của dân mạng, bên cạnh những lời ngưỡng mộ chuyện tình của căp đôi này thì cũng có không ít những lời chỉ trích, cho rằng cặp đôi đang thể hiện tình cảm quá lố, luôn cố gây sự chú ý trên mạng xã hội.

>> Xem thêm: Sắp kỷ niệm 2 năm ngày cưới, cô dâu Thu Sao hành động bất ngờ, CĐM phản ứng trái chiều

Tìm ra tài xế lái ô tô lùi xe húc bay người chờ đèn đỏ ở Hà Nội 

Ngày 6/8, lãnh đạo Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã xác minh được tài xế lùi xe không quan sát gây tai nạn cho nhiều phương tiện giữa ngã tư Nguyễn Văn Lộc – Vũ Trọng Khánh (phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội).

Hiện trường vụ tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn.

Trước đó, ngày 5/8, Đội CSGT trật tự Công an quận Hà Đông nhận được tin báo của Công an phường Mộ Lao, về việc phát hiện tại bãi xe chung cư Season Avenue thuộc Khu Đô thị mới Mộ Lao, Hà Đông xe ô tô mang BKS 30G - 170.28 có nhiều vết bẹp lõm, nghi vấn liên quan đến tai nạn giao thông.

Dù không có người trình báo nhưng Đội CSGT trật tự chủ động phối hợp với Công an phường Mộ Lao thu thập tài liệu, xác minh.

Quá trình xác minh, lực lượng chức năng phát hiện anh L.X.H (SN 1986, trú tại quận Hà Đông, Hà Nội) là người lùi xe ô tô không quan sát gây tai nạn cho nhiều phương tiện tại ngã tư Nguyễn Văn Lộc - Vũ Trọng Khánh, xảy ra tối 4/8.

Cụ thể, vào khoảng 22h50 ngày 4/8, anh H. điều khiển xe ô tô 5 chỗ, màu đỏ đến ngã tư giao nhau giữa đường Nguyễn Văn Lộc với đường Vũ Trọng Khánh thuộc phường Mộ Lao, quận Hà Đông. Do thiếu chú ý quan sát nên anh H. đã mất lái đâm vào xe máy do chị V.T.H điều khiển.

Ngoài ra, xe của anh H. còn va chạm với xe máy khác do một cô gái điều khiển đang đứng phía sau chờ đèn đỏ. Hậu quả, có 3 người bị thương tích nhẹ, chiếc xe ô tô bị bẹp lõm phần đầu và phía sau, 2 xe mô tô hư hỏng nhẹ.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, anh H. không dừng xe mà tiếp tục điều khiển về bãi xe Chung cư SEASON AVENUE.

Vào 10h13 sáng 5/8, cơ quan chức năng kiểm tra nồng độ cồn của anh H. xác định anh này không vi phạm.

Giá vàng vượt 62 triệu đồng/lượng vào chiều nay, người dân lũ lượt xếp hàng để bán

Lúc 14h chiều nay, tại Hà Nội, giá vàng SJC đẩy lên 62,320 triệu đồng/lượng, tăng gần 2,5 triệu đồng so với vài giờ trước và tăng tới 3,2 triệu so với cuối ngày hôm qua.

Giá vàng SJC lẻ loại 0,5-1-2 chỉ cũng đã được đẩy lên mốc 60,33 triệu đồng/lượng, cao nhất trong lịch sử giao dịch kim loại quý trong nước.

Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đến đầu giờ chiều nay đã chấp nhận mua vào vàng miếng ở mức 60,1 triệu đồng và bán ra ở giá 61,5 triệu đồng, tăng lần lượt 2 triệu (mua) và 2,5 triệu (bán) so với sáng nay.

Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) sáng nay mới tăng giá mua bán vàng thêm 300.000 đồng so với chiều qua, đến trưa đã tăng thêm gần 3 triệu đồng, hiện ở mức 60,8 - 62 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Tin tức 24h: Cô dâu Thu Sao bất ngờ có hành động lạ, CĐM phản ứng dữ dội - 3

Ảnh minh họa.

So với giá vàng thế giới quy đổi, giá vàng trong nước đang cao hơn đến 5,8 triệu đồng/lượng. Đây cũng là mức chênh kỷ lục thời gian gần đây.

Giá vàng trong nước sáng nay tăng sốc do từ lâu Công ty SJC không được sản xuất thêm vàng miếng mà chỉ dập các miếng vàng móp méo. Việt Nam cũng từ lâu không nhập vàng, vì vậy khi giá vàng tăng dồn dập, giá vàng miếng SJC bị đẩy lên.

Tuy giá vàng tăng liên tục phá vỡ các mốc kỷ lục nhưng mức chênh giữa giá mua vào và bán ra cũng đã bị đẩy lên cao, có nơi đã lên tới hơn 1,3 triệu đồng/lượng.

Đặc biệt, trong bối cảnh người dân đổ xô mang vàng đi bán, doanh nghiệp vàng đã điều chỉnh giảm giá chiều mua vào, nhưng lại tăng chiều bán ra.

Trước đó, khi giá vàng lên ngưỡng 57 triệu - 58 triệu đồng/lượng, giới chuyên gia đã đưa ra cảnh báo rủi ro về phía người dân, nếu chạy theo tâm lý đám đông đi mua vàng trong thời điểm giá vàng tăng mạnh.

"Người dân, các nhà đầu tư nên cân nhắc thận trọng trước khi giao dịch và thường xuyên theo dõi giá vàng trên các kênh chính thống để có quyết định đúng đắn nhất", bản tin vàng của một doanh nghiệp vàng cũng đưa ra khuyến cáo.

Theo ghi nhận, tại phố Trần Nhân Tông - "phố vàng" Hà Nội, lượng người bán vàng đông hơn người mua. Nhưng mỗi người chỉ bán lượng nhỏ khoảng vài ba chỉ. Trong khi một số ít mua vào 5 - 10 lượng.

Ông Nguyễn Duy Lân (ở quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết đang chờ lấy 5 lượng vàng mua lúc 12h30 với giá 60,050 triệu đồng/lượng. "Nếu có tiền nhàn rỗi thì cũng nên chờ cơ hội đến với mình, dù biết là liều. Hi vọng giá vàng thế giới vẫn lên một vài ngày tới khi chưa có vắc xin trị COVID-19 và tình hình kinh tế, chính trị các nước lớn vẫn còn nhiều căng thẳng" - ông Lân nói.

Phó chủ tịch xã bị đình chỉ công tác do lơ là chống dịch COVID-19

Ngày 6/8, UBND TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa xác nhận, cơ quan này vừa có quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Viên Đình Nam, Phó chủ tịch UBND xã Quảng Hùng, TP Sầm Sơn, do lơ là trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

Cụ thể, trong đêm ngày 5/8, khi UBND TP Sầm Sơn tiếp nhận thông tin bà Đ.T.H. (SN 1966; ở khu phố Nam Bắc, phường Quảng Vinh, TP Sầm Sơn) – trở về từ Đà Nẵng đi trên chuyến xe khách của nhà xe Kim Chi (là xe có ca nhiễm COVID-19 số 620 quê Hà Nam), nghi nhiễm COVID-19 nên đã chỉ đạo địa phương chuẩn bị các phương án phòng, chống.

Qua nắm bắt, địa phương xác định có 13 người tiếp xúc gần (F1) với trường hợp nghi nhiễm này gồm có 11 người ở khu phố Nam Bắc và 2 trường hợp ở xã Quảng Hùng nên đã chỉ đạo ngành y tế xuống địa phường thực hiện rà soát cách ly y tế những trường hợp này.

Tuy nhiên, khi điện cho Phó chủ tịch UBND xã là ông Viên Đình Nam thì ông này nêu lý do trời mưa nên không cùng đoàn tới gia đình có người tiếp xúc gần với trường hợp nghi nghiễm.

Trước tình hình trên, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 Sầm Sơn đã báo cáo Chủ tịch UBND TP và ngay trong sáng ngày 6/8, ông Viên Đình Nam đã bị tạm đình chỉ công tác 15 ngày.

Chú rể ghì cổ, cưỡng hôn cô dâu trên sân khấu khiến cả khán phòng và MC hết hồn
Có lẽ vì quá vui và muốn thể hiện tình cảm với vợ tương lai nên chú rể này đã có cách hành xử khiến cả hôn trường không nhịn được cười.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h