Cô dâu Thu Sao tháo băng, khoe mặt mộc xinh đẹp bên cạnh chồng trẻ

KHAI TÂM - Ngày 30/07/2020 00:08 AM (GMT+7)

Mới đây, cô dâu Thu Sao xuất hiện rạng rỡ bên cạnh chồng trẻ với chiếc mũi cao ráo, lông mày sắc nét, làn da căng bóng và miệng không hề méo như trước kia.

Chuyện về cặp đôi cô dâu 62 tuổi - Thu Sao và chồng trẻ kém 36 tuổi (cùng sinh sống tại Cao Bằng) đã trở nên thân quen với cộng đồng mạng. Mặc dù họ đã kết hôn được 2 năm nhưng "sức hút" chưa bao giờ giảm xuống với những chiêu trò "câu like" nhằm đánh bóng bản thân như: gặp gỡ vợ chồng cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai, "vạch mặt" cô gái lạ được cho là nhân tình của chú rể Hoa Cương...

Đặc biệt, gần 2 năm qua, cô dâu Thu Sao luôn tìm mọi cách để níu kéo "tuổi thanh xuân", xứng đôi với nhan sắc của chồng trẻ bằng cách chi số tiền lớn tiến hành hàng loạt cuộc phẫu thuật tân trang nhan sắc. Theo đó, cô dâu 62 tuổi làm răng sứ, tắm trắng và hút mỡ cấy mu bàn tay... Và mới đây nhất, chị đã bỏ ra 50 triệu đồng làm mũi, treo chân mày và kéo căng da mặt. 

Thời gian đầu, khuôn mặt của Thu Sao bị băng bó, khá gượng gạo và có chút sưng phải chườm bằng trứng gà luộc. Khi ấy cư dân mạng suy đoán chị làm phẫu thuật hỏng. Nhưng sau đó chị đã chứng minh cho mọi người thấy gương mặt của mình trông tươi sáng và đẹp hơn trước. Chiếc mũi nhỏ và cao hơn xưa kia nhiều lần, còn lông mày đang có đường nét hơn...

Cô dâu Thu Sao tháo băng, khoe mặt mộc xinh đẹp bên cạnh chồng trẻ - 1

Gương mặt của cô dâu 62 tuổi sau khi làm cuộc phẫu thuật tân trang nhan sắc.

Với nhan sắc ấy, nhiều người cứ ngỡ rằng chị Thu Sao đã trẻ ra được vài chục tuổi. Nhưng sau đó không lâu, chị lại xuất hiện với gương mặt không cân đối, đặc biệt là chiếc miệng méo xệch. Mọi người e ngại và phỏng đoán đó là những biến chứng mà chị gặp phải sau khi "trùng tu" sắc đẹp!

Ngày 29/7, chị Thu Sao bất ngờ đăng tải hình ảnh mới nhất về diện mạo của mình sau phẫu thuật thẩm mỹ nhằm "trấn an" dư luận. Cụ thể, chị xuất hiện rạng rỡ bên cạnh chồng trẻ với chiếc mũi cao ráo, lông mày sắc nét, làn da căng bóng và miệng không hề méo như trước kia. Đặc biệt, chị còn khẳng định đây chỉ là mặt mộc, không thể được trang điểm hay chỉnh sửa bằng phần mềm.

Cô dâu Thu Sao tháo băng, khoe mặt mộc xinh đẹp bên cạnh chồng trẻ - 2

Hình ảnh mới của cô dâu Thu Sao gây chú ý cộng đồng mạng.

Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Một số người dành lời khen đến cô dâu Thu Sao, đồng thời động viên chị cố gắng giữ gìn nhan sắc trẻ trung này. Số khác "tố" chị dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh để "sống ảo", chụp góc nghiêng nên che giấu gương mặt méo của mình. 

Thành viên Tú Bình bức xúc: "Cứ dăm ba ngày, cặp vợ chồng này lại xuất hiện làm hết trò này đến trò kia để gây sự chú ý. Gương mặt kia phải qua 1001 lần chỉnh sửa, chứ mộc nỗi gì?".

"Kia chỉ là chụp góc nghiêng cộng với qua app chỉnh sửa, chứ cô Sao chụp chính diện vẫn thấy rõ miệng méo xệch. Hôm trước mình có xem livestream của hai vợ chồng, da của cô ấy nhăn nheo lắm, còn miệng vẫn chưa thể trở về nguyên vị trí như ban đầu. Hy vọng trong thời gian tới, nhan sắc của cô ấy sẽ không biến dạng nhiều", nickname Ngọc Hương bình luận.

Cô dâu Thu Sao tháo băng, khoe mặt mộc xinh đẹp bên cạnh chồng trẻ - 3

Cộng đồng mạng phản ứng trước hình ảnh mới nhất của cô dâu Thu Sao (Ảnh chụp màn hình).

"Gần 70 tuổi rồi, làm sao mà đẹp được như những cô gái tuổi đôi mươi chứ. Mình nghĩ cô Sao cần "tỉnh ngộ" để không níu kéo nhan sắc nữa. Cô ấy có làm bao cuộc đại phẫu thuật thì vẫn không thể trẻ ngang với Hoa Cương được. Khổ thân cô liên tục phải chạy theo nhan sắc của chồng", thành viên Bùi Hoa thẳng thắn.

"Chắc cô ấy đang cố nghĩ mình trẻ để xứng đôi với Hoa Cương đây mà! Nhưng cô có làm gì đi nữa thì vẫn không thể trẻ như người mới 30 tuổi được. Cô hãy chấp nhận hiện thực đi cô ạ", nickname Hoa Cỏ May nói.

Hiện nhan sắc của cô dâu Thu Sao vẫn là chủ đề gây xôn xao trên mạng xã hội.

Cô gái số nhọ nhất năm bị hoãn cưới 2 lần vì giãn cách xã hội
Đám cưới chỉ còn 3 ngày nữa là diễn ra nhưng lại trúng đợt giãn cách xã hội vì dịch Covid-19 bùng phát nên cô gái tiếp tục phải hoãn cưới lần hai.
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chú rể 26 cô dâu 62