Cô dâu Thu Sao gây chú ý khi lộ diện nhan sắc thật qua livestream cạnh chồng trẻ, dân mạng bàn tán xôn xao

H.A - Ngày 10/06/2023 06:07 AM (GMT+7)

Dù từng khẳng định lấy chồng trẻ giúp mình được “cải lão hoàn đồng", cô dâu Thu Sao vẫn để lộ những dấu hiệu của tuổi tác trên khuôn mặt trong livestream không dùng app. 

5 năm sau những lùm xùm chuyện “vợ 62 lấy chồng 26”, cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương (ở Cao Bằng) vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đặc biệt sau những lần mạnh tay chi tiền để trùng tu nhan sắc, nhiều người càng tò mò hơn về nhan sắc thực sự của cô dâu người Cao Bằng.

Mới đây, trong những livestream gần nhất, cô dâu Thu Sao đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng khi cô xuất hiện với nhan sắc có phần “đúng tuổi" với nhiều nếp nhăn trên gương mặt...

Hình ảnh cô dâu người Cao Bằng trong livestream

Hình ảnh cô dâu người Cao Bằng trong livestream 

Thường xuyên đăng tải ảnh lên mạng xã hội, cô dâu Thu Sao hay nhận được những lời khen ngợi vì nhan sắc trẻ hơn nhiều so với tuổi. Thế nhưng qua các livestream, nhiều người nhanh chóng nhận ra những hình ảnh trước đây có vẻ chỉ là sản phẩm của photoshop, hoặc dùng các app chỉnh sửa. Bởi khi không có app, khuôn mặt của Thu Sao thể hiện rõ nét những nếp nhăn ở vùng khoé mắt, miệng, làn da xỉn màu, thiếu căng bóng và vùng da cổ có phần nhăn nheo, chảy xệ. Điều này cho thấy dù đã chi nhiều tiền cho việc trùng tu nhan sắc thì cô vẫn không thể tránh khỏi những dấu hiệu của lão hoá. 

Những nếp nhăn ở mặt và cổ khác hẳn với hình ảnh cô tự đăng tải trên trang cá nhân trước đây.

Những nếp nhăn ở mặt và cổ khác hẳn với hình ảnh cô tự đăng tải trên trang cá nhân trước đây.

Những hình ảnh này nhanh chóng nhận về nhiều ý kiến từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người đã để lại bình luận trong đoạn livestream: “Nhìn chị Thu Sao thay đổi khuôn mặt mỗi lúc một khác không biết lúc nào là khuôn mặt thật".

Bên cạnh đó cũng có nhiều người lên tiếng bênh vực cô. “Tuổi càng cao thì sức càng yếu, nhan sắc cũng đi xuống, nếp nhăn chỗ này chỗ nọ là bình thường thôi, cộng đồng mạng cũng không nên bình luận chê già chê xấu người ta làm gì, miễn người ta sống có hạnh phúc hay không", tài khoản T.H bình luận.

Tài khoản H.M lại cho rằng: “Bằng này tuổi mà trông trẻ thế là đẹp lắm rồi sao mọi người cứ xăm soi làm gì nữa nhỉ".

Nhiều bình luận khuyên cô dâu Thu Sao không nên sử dụng filter quá nhiều. Dẫu sao, cô vẫn được người chồng hết mực yêu thương, nên dù cộng đồng mạng có nhận xét nhan sắc ra sao cũng không quan trọng.

Cô dâu Thu Sao từng gây chú ý với nhan sắc như gái đôi mươi bên cạnh chồng trẻ.

Cô dâu Thu Sao từng gây chú ý với nhan sắc như gái đôi mươi bên cạnh chồng trẻ.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên người ta bất ngờ với nhan sắc của Thu Sao khi cô xuất hiện với “khuôn mặt không filter". Từng có nhiều hình ảnh chụp chung của cả hai với người lạ được đăng tải, không chỉ gương mặt mà vóc dáng và các đường nét cơ thể của cô cũng có phần lão hoá. Trong một số góc quay, cô Thu Sao còn để lộ vòng eo ngấn mỡ.

Nhan sắc Thu Sao qua ống kính của nhiều người quen.

Nhan sắc Thu Sao qua ống kính của nhiều người quen.

Sau nhiều ồn ào xoay quanh cuộc hôn nhân "chị-em", Thu Sao cùng chồng vẫn thường xuyên livestream trên trang cá nhân để bán hàng online. Được biết, để xứng đôi khi đi bên cạnh chồng trẻ, cô dâu Cao Bằng đã nhiều lần bất chấp nguy hiểm can thiệp “dao kéo”, bỏ ngoài tai lời khuyên của mọi người. Trên thực tế, người phụ nữ U70 đã lộ nhiều biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ trước đây như: miệng lệch, mí mắt sụp…

Lấy chồng trẻ mình cũng được cải lão hoàn đồng, hồi xuân luôn. Mình rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, cô Thu Sao từng chia sẻ.

"Lấy chồng trẻ mình cũng được "cải lão hoàn đồng'", hồi xuân luôn. Mình rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại", cô Thu Sao từng chia sẻ.

Không những vậy, để trở nên trẻ trung khi đứng cạnh chồng, cô dâu Thu Sao cũng không ngần ngại làm nhiều kiểu tóc khác nhau, chọn những loại trang phục với thiết kế trẻ trung, gợi cảm. Dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, thế nhưng, cô dâu Thu Sao vẫn không mấy bận tâm. 

Hiện cặp đôi đang tập trung buôn bán các loại đặc sản và tận hưởng hạnh phúc đời thường. Chỉ qua một vài chi tiết nhỏ có thể thấy Thu Sao được chồng trẻ hết mực cưng chiều. Cả hai cũng hay đăng tải hình ảnh hạnh phúc cùng nhau, tổ chức ngày kỷ niệm đám cưới và tặng quà những dịp lễ.

Hình ảnh đời thường ở quê nhà của vợ chồng cô dâu Thu Sao: Chồng trẻ gọi vợ U70 là cô bé, nghịch ngợm như trẻ con
Những hình ảnh mới nhất về cuộc sống thường ngày ở quê của cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Trong clip, chú rể trẻ tuổi không ngần ngại khi gọi vợ một cách thân mật là "cô bé", "nghịch ngợm như trẻ con".

Chú rể 26 cô dâu 62

Theo H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chú rể 26 cô dâu 62