Tuyên bố mang bầu, nhập viện trong đêm... cô dâu Thu Sao khiến dân mạng không ít lần "hú hồn"

HÀ ANH - Ngày 25/07/2020 16:30 PM (GMT+7)

Sau 2 năm kết hôn, căp vợ chồng cô dâu Thu Sao - chú rể Hoa Cương đã không ít lần khiến dân mạng hoảng hốt.

Cuối tháng 9/2018, cô dâu Thu Sao 62 tuổi và chú rể Triệu Hoa Cương 26 tuổi chính thức tổ chức đám cưới. Sự việc này đã thu hút sự quan tâm của dư luận với nhiều ý kiến trái chiều, bên cạnh những lời chỉ trích cũng có nhiều người ngưỡng mộ "tình yêu không phân biệt tuổi tác".

2 năm qua, cặp đôi người Cao Bằng liên tục gây chú ý bằng loạt chiêu trò đánh bóng bản thân, trong đó có những pha khiến dân mạng "hú hồn".

Tuyên bố mang thai ở tuổi 62

Tháng 4/2019, sau 7 tháng kết hôn với chồng trẻ, cô dâu Thu Sao bất ngờ thông báo đang mang bầu 5 tháng. Thời điểm dó, chị Sao cho biết chị bầu 5 tháng, tăng 5kg. Những tháng đầu thai kỳ, chị thường xuyên thèm đồ chua, bún chả. 

Tuyên bố mang bầu, nhập viện trong đêm... cô dâu Thu Sao khiến dân mạng không ít lần amp;#34;hú hồnamp;#34; - 1

Cô dâu Thu Sao khoe mang bầu sau 7 tháng kết hôn

Trong những lần livestreams, chị mặc váy rộng khiến vòng 2 lộ rõ, như một người phụ nữ đang có bầu khoảng 5, 6 tháng. Còn anh chồng trẻ Hoa Cương cũng không ngại âu yếm xoa bụng, thể hiện tình cảm với vợ. Cả hai không ngại nói về việc sắp được làm bố, làm mẹ trẻ con.

Trong livestream khác, cô dâu 62 tiết lộ đang tiết kiệm tiền để có thể mổ đẻ vì sức khỏe của chị không cho phép sinh thường. Khi được hỏi, cô dâu 62 tuổi chỉ lấp lửng: "Chuyện đó có thật hay không thì mọi người cứ theo dõi một thời gian nữa sẽ biết".

Tuyên bố mang bầu, nhập viện trong đêm... cô dâu Thu Sao khiến dân mạng không ít lần amp;#34;hú hồnamp;#34; - 2

Một tuần trước đó, bụng chị lại phẳng lì khiến dân mạng nghi ngờ đó là "chiêu trò" của cặp đôi

Thông tin này khiến dân mạng choáng váng. Nhiều người tỏ ra nghi ngờ bởi đây chỉ là "chiêu trò" bởi ở tuổi 62, hầu hết phụ nữ đã trải qua thời kỳ mãn kinh, suy buồng trứng nên việc có con tự nhiên là rất khó. 

Sau đó, dân tình còn đưa ra loạt bằng chứng Ngoài ra, dân tình còn đưa ra bằng chứng về việc bụng bầu của chị Sao xuất hiện quá bất ngờ. Cụ thể, ngày 9/4, vợ chồng cô dâu Thu Sao livestream tuyên bố mang bầu, bụng đã khá lớn nhưng trong livestream ngày 1/4, khoe buổi đi chụp ảnh tại một cửa hàng thời trang thì bụng bé hơn rất nhiều dù khoảng cách chỉ có 1 tuần. 

Cưới vợ 2 cho chồng

Cuối năm 2018, chuyện cô dâu Thu Sao tuyên bố cưới Phượng "Thị Nở" làm vợ hai cho chồng trẻ Hoa Cương cũng khiến dân tình bán tán xôn xao. Theo đó, trong buổi livestream này, chị Thu Sao đã chia sẻ ý định bất ngờ để Phượng làm vợ hai của chồng. Người phụ nữ này khẳng định sẽ làm hợp đồng hẳn hoi, chị là vợ hợp pháp, còn Quách Phượng là "vợ bé". Ý định này đã ngay lập tức bị dân mạng phản ứng gay gắt.

Trao đổi với PV, Quách Phượng cho biết thông tin mà chị Thu Sao nói cũng không hoàn toàn đúng bởi đó chỉ là ý định của chị Sao. "Chị ấy già rồi nhưng lại muốn có con nên đã đưa ra ý định đó", Phượng chia sẻ. 

Tuyên bố mang bầu, nhập viện trong đêm... cô dâu Thu Sao khiến dân mạng không ít lần amp;#34;hú hồnamp;#34; - 3

Cô dâu Thu Sao trong lần livestream với Phượng thị nở

Tuyên bố mang bầu, nhập viện trong đêm... cô dâu Thu Sao khiến dân mạng không ít lần amp;#34;hú hồnamp;#34; - 4

Quách Phượng còn cho biết thêm, khi nghe chị Sao nói điều này, cô đã thấy rất vô lý. "Chị í bảo chị em về nhà chị ở, làm vợ hai của anh Cương rồi sống chung luôn, cùng làm việc chung... Nói chung chị Sao rất quý mình. Bản thân mình vẫn khuyên chị Sao nên xin con nuôi vì nếu có người thứ ba sẽ dễ bị mất đi hạnh phúc", Phượng nói.

Nhập viện cấp cứu trong đêm

Sau một thời gian yên ắng, gần đây cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương lại xuất hiện với tần suất dày đặc hơn trên MXH và mỗi lần xuất hiện lại khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

Mới đây nhất, sau 13 ngày phẫu thuật căng da mặt, vào đêm 9/7, anh Hoa Cường bất ngờ đăng ảnh vợ nhập viện cấp cứu trong đêm với gương mặt tiều tụy, tay cắm kim truyền. Anh luôn ở cạnh vợ chăm sóc, lo lắng suốt đêm ấy. 

Thông tin này khiến ai cũng bất ngờ và tò mò nguyên nhân vì sao chị Thu Sao lại nhập viện cấp cứu trong đêm. Nhiều người phỏng đoán do chị phẫu thuật khi tuổi đã cao nên ảnh hưởng tới sức khỏe. 

Tuyên bố mang bầu, nhập viện trong đêm... cô dâu Thu Sao khiến dân mạng không ít lần amp;#34;hú hồnamp;#34; - 5

Cô dâu Thu Sao nhập viện cấp cứu trong đêm

Sau 1 đêm chăm vợ trong bệnh viện, sáng hôm sau, anh Hoa Cương livestream thông báo tình hình vợ đã ổn hơn sau 1 đêm điều trị, đã được về nhà. 

Về nguyên nhân, anh Cương tiết lộ vợ bị sốc do xem được một số kênh Youtube đăng bài có những từ ngữ xúc phạm danh dự của 2 vợ chồng, thậm chí còn lập đàn cầu siêu rồi chửi bới thậm tệ.

Anh Cương tuyên bố sẽ làm việc này đến cùng, yêu cầu những người lập kênh Youtube này phải công khai xin lỗi.

Miệng méo xệch, sẹo chằng chịt sau 1 tháng thẩm mỹ

Với mong muốn "níu giữ nhan sắc", cô dâu 63 tuổi đã nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ như chi 200 triệu làm răng sứ, tắm trắng và hút mỡ cấy mu bàn tay, xăm mày, xăm môi, làm mũi... Mới đây nhất, chị Sao vừa thực hiện một cuộc đại phẫu gồm: kéo căng da mặt, cấy mỡ, làm đầu trán. Tổng chi phí cho lần trùng tu này của chị lên đến 50 triệu đồng. Ai cũng bất ngờ khi xuất hiện với gương mặt sưng phù, băng bó kín mặt.

Sau khi căng da mặt, chị Sao thường xuyên livestream, đăng tải hình ảnh để chia sẻ về tình hình hiện tại. Loạt ảnh mới nhất, gương mặt chị Sao chằng chịt sẹo sau 1 tháng "dao kéo". Nhìn những hình ảnh này có thể thấy dường như cô dâu Thu Sao vẫn phải chịu những đau đớn khi vết sẹo chưa lành hẳn, xung quanh vùng tai hằn rõ vết khâu.

Tuyên bố mang bầu, nhập viện trong đêm... cô dâu Thu Sao khiến dân mạng không ít lần amp;#34;hú hồnamp;#34; - 6

Những vết sẹo ở tai và cổ của cô dâu 62 tuổi

Ngoài vùng tai, trên cổ của chị Sao còn có chằng chịt những vết hằn đỏ. Nhiều người choáng váng và nể phục khả năng chịu đau để làm đẹp của người phụ nữ này.

Sau khi xuất hiện, bức ảnh lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết đều lo ngại chị Thu Sao phẫu thuật thẩm mỹ khi tuổi đã cao sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Cô dâu Thu Sao cho biết đây là bức ảnh cũ,  được chụp khi gương mặt chị đang trong quá trình phục hồi. Hiện tại gương mặt của chị đã thay đổi rất nhiều. 

Tin tức 24h: Nhan sắc không tin nổi của cô dâu 62 sau 1 tháng thẩm mỹ, sẹo chằng chịt
Công khai gương mặt chằng chịt vết khâu sau thẩm mỹ căng da mặt, cô dâu Thu Sao khiến nhiều người choáng váng.
HÀ ANH Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chú rể 26 cô dâu 62