Cô dâu trong đám cưới "siêu khủng" ở Bình Dương sau một năm kết hôn giờ ra sao?

K.T - Ngày 27/12/2021 16:29 PM (GMT+7)

Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và gia đình đôi bên.

Clip: Đám cưới "siêu khủng" của Diệu Hà.

Gần 1 năm trước, mạng xã hội được phen xôn xao trước cảnh cô dâu ở Bàu Bàng (Bình Dương) được mẹ đẻ tặng của hồi môn toàn vàng là vàng trong lễ cưới. Cụ thể, đám cưới được tổ chức trong căn biệt thự sang trọng, đón dâu bằng xe BMW,... đặc biệt nhân vật chính đeo kín vàng trên cổ, tay, các ngón tay. Và tổng số tiền vàng mà cặp đôi nhận được lên tới 20 cây vàng (khoảng 1.2 tỷ đồng – PV).

Cô dâu Diệu Hà (SN 1997) cho biết, số của hồi môn cô nàng nhận được từ mẹ đẻ khoảng 15 cây vàng gồm nhẫn, lắc, kiềng. Ngoài ra cô nhận được thêm 5 cây vàng là quà cưới từ họ hàng và gia đình bên chồng. “Giờ có nhiều cô dâu được bố mẹ đẻ tặng của hồi môn gấp nhiều lần số vàng mình nhận được từ mẹ đẻ. Vì thế mình nghĩ đám cưới của mình cũng bình thường, không có gì gọi là “siêu khủng” như cư dân mạng gọi”, cô dâu Bình Dương khiêm tốn.

Diệu Hà trong ngày trọng đại của cuộc đời của chính mình.

Diệu Hà trong ngày trọng đại của cuộc đời của chính mình.

Đám cưới của cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Đám cưới của cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Sau đám cưới, Diệu Hà dọn về chung sống với bố mẹ chồng. Cô kể mẹ chồng rất vui tính và tốt bụng nên chưa hề nghĩ đến chuyện mẹ chồng nàng dâu. Cô tự tin mẹ chồng sẽ đối xử tốt, yêu thương cô như con gái ruột. “Đã có rất nhiều người nghĩ vợ chồng mình dựa vào mẹ để sống nhưng mình xin khẳng định, chúng mình sẽ tự lập làm kinh tế. Trước đây mình và chồng đều có sự nghiệp riêng cả rồi”, cô gái 24 tuổi chia sẻ.

Bẵng thời gian, người ta không còn bàn tán về đám cưới toàn vàng là vàng của Diệu Hà song mọi thông tin về cô nàng trên mạng xã hội vẫn được quan tâm. Thậm chí họ tò mò cuộc sống sau hôn nhân của cặp đôi “trai tài gái sắc” này ra sao? Có những lúc “cơm chẳng ngon, canh không ngọt” như các gia đình hay không?

Cô nàng nhận 15 cây vàng của hồi môn từ mẹ đẻ.

Cô nàng nhận 15 cây vàng của hồi môn từ mẹ đẻ.

Cô dâu trong đám cưới amp;#34;siêu khủngamp;#34; ở Bình Dương sau một năm kết hôn giờ ra sao? - 4

Và sau một 1 năm đám cưới, Diệu Hà đã khiến nhiều người ghen tị bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và gia đình đôi bên. Đó là những buổi gia đình quây quần bên nhau rồi tận hưởng bữa cơm toàn là món đắt tiền cũng như đậm chất quê hương.

Cô gái 24 tuổi còn liên tục “khoe” công việc làm ăn tốt: bán được nhiều lô đất có giá lên tới vài tỷ đồng. Nhờ đó một số người tinh ý nhận ra công việc của cô nàng chính là kinh doanh bất động sản – công việc kiếm bộn tiền tại Bình Dương nói riêng và nhiều tỉnh thành trên cả nước nói chung.

Hôn nhân của cô nàng hiện rất viên mãn.

Hôn nhân của cô nàng hiện rất viên mãn.

Mới đây, Diệu Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh tiệc cúng đầy tháng của con gái khiến bao người ngỡ ngàng. Hóa ra sau một năm làm đám cưới, cô nàng và ông xã đã chào đón thiên thần bé nhỏ tên Hà My. Đáng nói, đứa trẻ sinh ra đã “ngậm thìa vàng” được nhận rất nhiều quà là vòng vàng và tiền mặt khi tròn 1 tháng tuổi.

Diệu Hà đã mang thai đứa con đầu lòng.

Diệu Hà đã mang thai đứa con đầu lòng.

Vợ chồng cô tổ chức tiệc cúng đầy tháng cho con gái.

Vợ chồng cô tổ chức tiệc cúng đầy tháng cho con gái.

Ngay sau khi đăng tải, loạt hình ảnh ấy đã khiến bao người choáng ngợp và ghen tị, đồng thời chúc cho tổ ấm nhỏ của Diệu Hà mãi hạnh phúc. Nickname Ngọc Khánh bày tỏ: “Ôi! Bố mẹ của bé giàu có nên sinh ra bé đã hưởng trọn cuộc sống nhung lụa rồi. Nhìn cảnh bé nằm giữa những món quà tiền vàng mà ghen tị ghê. Con mình sinh ra đến lúc đầy tháng chỉ được ông bà ngoại cho 10 triệu và các bác tặng chút quà, làm gì được tổ chức hoành tráng như vậy. Chúc bé hay ăn chóng lớn và ngoan ngoãn nghe lời ông bà cha mẹ nhé”.

Bé Hà My vô cùng dễ thương và đáng yêu.

Bé Hà My vô cùng dễ thương và đáng yêu.

“Trộm vía bé xinh yêu quá. Con sinh ra ở vạch đích nên lễ đầy tháng cũng khác hẳn người bình thường. Con còn nhận được bao món quà có giá trị cả về tinh thần lẫn vật chất nữa chứ. Chúc con chóng lớn và ngoan ngoãn”, thành viên Phú Thành bình luận.

“Em bé trộm vía đáng yêu quá. Nhỏ xíu, em đã đeo nhiều vòng vàng và sở hữu khối tài sản “khủng” rồi. Chúc em mạnh khỏe và mau lớn nhé. Chúc mừng gia đình cô dâu Bình Dương nhé”, bạn Duyên Vũ chia sẻ.

Đám cưới khủng ở Hậu Giang: Cô dâu vỡ òa nhận 2 sổ đỏ, 10 cây vàng và 400 triệu
Cô dâu đã được nhận 2 sổ đỏ, 10 chiếc nhẫn to tương đương 10 cây vàng, lắc tay 9 hột xoàn, nhẫn hột xoàn trị giá 400 triệu… Ước tính, tổng số của hồi...

Đám cưới

K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h