Chú rể không đến dự đám cưới, cô dâu và mẹ vợ đến tận nhà biểu tình để trả đũa

Khánh Hằng - Ngày 26/12/2021 13:00 PM (GMT+7)

Khi cô dâu và gia đình tới hôn trường, họ không hề thấy bóng dáng chú rể cũng như nhà trai đâu.

Theo tờ India Today đưa tin, một cô dâu đã cùng người thân của mình tới trước cửa nhà chú rể để biểu tình nhằm tar đũa và chỉ trích anh ta vì bỏ rơi cô ngay trong ngày cưới. Chú rể và gia đình mình đã không hề tới tham dự đám cưới ngày hôm đó.

Đám cưới này diễn ra tại thành phố Berhampur, thuộc quận Ganjam, bang Orissa, Ấn Độ. Trước đó vào năm 2020, cô dâu Dimple Dash và chú rể Sumeet Sahu đã đi đăng ký kết hôn tại văn phòng tư pháp địa phương, chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp của nhau.

Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch bệnh, đám cưới giữa cô Dimple với anh Sumeet chưa thể tổ chức ngay được. Tới thời gian gần đây, khi tình hình dịch bệnh dần ổn định, 2 gia đình mới quyết định tổ chức hôn lễ. Đám cưới của cặp đôi dự định được tổ chức theo nghi lễ Hindu truyền thống, giới hạn số lượng khách mời vào ngày 22/11/2021.

Chú rể không đến dự đám cưới, cô dâu và mẹ vợ đến tận nhà biểu tình để trả đũa - 1

Tuy nhiên vào ngày đó, khi cô dâu Dimple cùng gia đình mình tới hôn trường, họ sốc nặng khi không thấy bóng dáng chú rể Sumeet và gia đình anh ta đâu. Hóa ra, chú rể Sumeet đã cố tình không tới tham dự đám cưới, bỏ mặc vợ mình bơ vơ. Cô Dimple đã ngồi đợi suốt vài tiếng đồng hồ nhưng anh Sumeet vẫn không xuất hiện, thậm chí còn không thèm trả lời các tin nhắn và cuộc gọi.

Quá thất vọng và tức giận, cô dâu Dimple đã cùng mẹ mình đi thẳng tới nhà chú rể Sumeet, đứng biểu tình trước cửa nhà anh ta. Cô Dimple còn cầm theo một bức ảnh có hình của anh Sumeet và những người thân trong gia đình anh ta để bêu xấu nhằm trả đũa vì đã bỏ rơi mình ngay trong ngày cưới.

Cô Dimple kể lại: "Chúng tôi đã đăng ký kết hôn vào ngày 7/9/2020. Ngay ngày đầu tiên tôi về nhà chồng, bố mẹ chồng tôi đã tra tấn tôi dã man, thậm chí còn nhốt tôi vào một phòng trên lầu. Trước đó, chồng tôi từng đứng về phía tôi nhưng theo thời gian, anh ta bắt đầu ủng hộ gia đình mình. Sau đó, tôi đã gửi một đơn khiếu nại lên đồn cảnh sát. Biết chuyện đó, bố chồng tôi vội tới nhà yêu cầu chúng tôi hủy đơn khiếu nại, bỏ qua mọi hiềm khích và tổ chức lễ cưới theo truyền thống người Hindu".

Chú rể không đến dự đám cưới, cô dâu và mẹ vợ đến tận nhà biểu tình để trả đũa - 2

"Đám cưới được ấn định tổ chức vào ngày 22/11. Khi anh ấy và gia đình không chịu đến, chúng tôi buộc phải đến nhà của anh ấy", cô Dimple nói thêm.

Mẹ của cô Dimple cũng cho biết: "Sumeet đã bóc lột tình dục con gái tôi trong nhiều ngày và giờ cậu ta lại không chịu xuất hiện trong đám cưới. Con gái tôi không phải là một món hàng đã sử dụng được ném cho gia đình này". Về vấn đề này, anh Sumeet và gia đình anh ta quyết không lên tiếng.

Sau khi nhận được thông tin về việc biểu tình của cô Dimple, cảnh sát đã có mặt giải quyết. Thật không ngờ, gia đình anh Sumeet lại kiện ngược lại cô Dimple, cho rằng cô ấy cố tình bêu xấu họ.

Trong khi đó, cô Dimple và gia đình đã tố cáo rằng cảnh sát nhận tiền hối lộ từ gia đình anh Sumeet để giữ im lặng về vấn đề này. Tuy nhiên, phía cảnh sát tuyên bố rằng tòa án đang giải quyết vụ việc nên họ không có quyền hạn can thiệp. Vụ kiện giữa 2 gia đình này vẫn đang tiếp tục diễn ra.

Cô dâu đòi thêm 350 triệu mới xuống xe hoa, bố chồng ngất xỉu, chú rể hành động gây sốc
Hành động của chú rể như một "cái tát" vào mặt cô dâu và nhà gái nhưng lại được cộng đồng mạng hết sức ủng hộ.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h