Cô gái bán hoa "nổi như cồn" vì xinh tựa thiên thần, tin mừng là cô ấy còn độc thân

Ngày 06/04/2019 06:13 AM (GMT+7)

Cô gái bán hoa khô xinh đẹp tới mức một người mua hoa của cô xong đã phải quay lại để ngắm nhìn dung nhan một lần nữa.

Với tốc độ phát triển như vũ bão của mạng xã hội, rất nhiều người đã trở thành "hiện tượng mạng", trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm. Mới đây, một cô gái người Thái Lan là một trường hợp như thế. Mặc dù chỉ làm công việc bán hoa khô ngoài đường nhưng với nhan sắc xinh đẹp nổi bật, cô đã nhận được rất nhiều sự yêu quý.

Theo trang Chinatimes đưa tin, cô gái này có tên Parkum WahRuk, sống tại thành phố Ubon Ratchathani, thuộc khu vực Isan, Thái Lan. Công việc của cô là bán hoa khô tại các khu phố ở thị trấn Wanarom. Parkum WahRuk chủ yếu bán hoa nhài khô, ngoài ra còn có cả hoa lan, hoa hồng và một số loại hoa khác. Những chùm hoa này có mùi rất thơm, có thể dùng để trang trí, thơm phòng hoặc để cầu nguyện.

Cô gái bán hoa amp;#34;nổi như cồnamp;#34; vì xinh tựa thiên thần, tin mừng là cô ấy còn độc thân - 1

Cô gái xinh đẹp bán hoa khô tại Thái Lan.

Một khách du lịch lái xe qua ngã tư thị trấn Wanarom đã vô tình nhìn thấy nhan sắc nổi bật hơn người của Parkum WahRuk. Sau đó, người này đã chụp lại một số bức ảnh và đăng tải lên mạng xã hội Facebook. Ngay lập tức, cư dân mạng thi nhau truy tìm danh tính của Parkum WahRuk, khiến cô bỗng chốc "nổi như cồn".

Cô gái bán hoa amp;#34;nổi như cồnamp;#34; vì xinh tựa thiên thần, tin mừng là cô ấy còn độc thân - 2

Cô gái bán hoa amp;#34;nổi như cồnamp;#34; vì xinh tựa thiên thần, tin mừng là cô ấy còn độc thân - 3

Parkum WahRuk có khuôn mặt rất xinh xắn và thanh tú với làn da trắng, sống mũi cao, miệng nhỏ, đôi mắt dịu dàng cùng mái tóc đen dài óng ả. Trong lúc đi bán hoa khô, Parkum WahRuk chỉ mặc những bộ đồ hết sức giản dị như quần jeans, áo sơ mi, áo phông, đôi lúc còn trùm khăn che nắng kín mặt nhưng vẫn không thể che đi nét đẹp của cô. Ngoài ra, Parkum WahRuk cũng có những khoảnh khắc sang chảnh và lộng lẫy khi khoác lên mình những bộ váy cầu kỳ.

Biết mình nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng, Parkum WahRuk cảm thấy rất vui vẻ và biết ơn. Cô chia sẻ: "Nếu bạn muốn giàu có, bạn phải làm việc chăm chỉ. Đừng phàn nàn, hãy tin tưởng vào bản thân, lao động chăm chỉ rồi thành công sẽ ở ngay sau lưng bạn".

Cô gái bán hoa amp;#34;nổi như cồnamp;#34; vì xinh tựa thiên thần, tin mừng là cô ấy còn độc thân - 4

Parkum WahRuk cảm thấy vui khi mình đột nhiên nổi tiếng trên mạng xã hội.

Hiện nay, những hình ảnh xinh đẹp của Parkum WahRuk đang là chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội Thái Lan. Cư dân mạng thậm chí còn tỏ ra vui mừng khi biết cô vẫn còn độc thân: "Quá xinh đẹp, không thể tập trung vào việc lái xe", "Nếu anh bị tai nạn xe thì em phải chịu trách nhiệm đó cô gái", "Thật lãng phí khi nhan sắc này phải bán hoa khô ngoài đường"...

Mặc đồ rách rưới hở hết nội y đi leo núi, cô gái khiến người xung quanh sốc nặng
Bộ đồ mà cô gái trẻ mặc trên người gần như không mặc, hở hết cả nội y bên trong. Quả thực, cô gái này đã rất "can đảm" khi có thể mặc nó ra đường,...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng