Nghi đánh ghen kinh hoàng ở phố Hồng Mai: Cô gái bị nhóm người cầm dao đánh đập, chửi bới

K.T - Ngày 24/03/2021 19:10 PM (GMT+7)

Được biết, sự việc 2 cô gái lao vào đánh đập, chửi bới một cô gái khác xảy ra vào chiều 24/3 tại số 156 Hồng Mai (Bạch Mai, Hai Bà Trưng).

Chiều nay (24/3), mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn hơn một phút ghi cảnh 3 cô gái trẻ ẩu đả trên đường phố Hà Nội gây xôn xao. Trong clip, hai cô gái mặc áo len trắng và nâu liên tục lao vào giật tóc, chửi bới, tát tới tấp cô gái mặc áo len dài màu đen. Ban đầu, cô gái mặc áo len đen phản ứng mạnh mẽ bằng cách giật tóc cô gái áo trắng nhưng sau yếu dần đi. Cô này chấp nhận để hai cô gái kia dúi đầu xuống đất và lăng mạ một cách thậm tệ. Nhiều người đi đường thấy vậy đã dừng lại can ngăn.

Ít phút sau, nhóm nam thanh niên được cho là bạn của 2 cô gái áo trắng và đen xông đến. Họ cầm dao rồi hung hãn lao tới, tung chân đá mạnh vào người cô gái áo đen. Đặc biệt, một gã trai còn cầm dao dọa nạt cô gái trẻ bằng lời lẽ không thể chấp nhận nổi.

Nghi đánh ghen kinh hoàng ở phố Hồng Mai: Cô gái bị nhóm người cầm dao đánh đập, chửi bới - 1

Vụ ẩu đả khiến người đi đường phải đứng lại.

Được biết, sự việc trên xảy ra vào chiều cùng ngày tại số 156 Hồng Mai (Bạch Mai, Hai Bà Trưng). Chị Y.T – người chứng kiến vụ ẩu đả trên cho biết: “Tôi đang mua đồ ở gần đó thì nghe thấy tiếng mắng chửi, dằn mặt nhau giữa 3 cô gái trẻ. Tôi và nhân viên cửa hàng liền chạy ra xem có chuyện gì đang xảy ra. Tôi không rõ họ có mâu thuẫn gì nhưng nghe chừng là đánh ghen: cô áo đen là người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ giữa một trong hai cô còn lại với bạn trai.

Rất nhiều người ở đó đã can ngăn nhưng khi thấy nhóm thanh niên cầm dao tới thì đã tản ra vì sợ nguy hiểm. Tôi thực sự không hiểu giờ các bạn trẻ nghĩ gì mà có chuyện gì cũng giải quyết bằng bạo lực”.

Nghi đánh ghen kinh hoàng ở phố Hồng Mai: Cô gái bị nhóm người cầm dao đánh đập, chửi bới - 2

Ít phút sau, nhóm nam thanh niên được cho là bạn của 2 cô gái áo trắng và đen xông đến.

Liên hệ với Công an phường Bạch Mai, một vị lãnh đạo cho biết hiện đã nắm được toàn bộ thông tin về vụ ẩu đả xôn xao mạng xã hội. Đơn vị sẽ cử người xuống xác minh và điều tra làm rõ.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai cũng phẫn nộ với hành động đánh nhau của 3 cô gái trẻ và nhóm thanh niên. Thành viên Tuấn Vũ bức xúc: “Dù đánh ghen hay có thù hằn gì với nhau thì các bạn cũng không được ẩu đả trên phố như vậy. Bởi sẽ cản trở giao thông, gây ảnh hưởng xấu tới những người xung quanh. Hơn nữa, mình thấy việc cầm dao như thế là không được rồi. Bạn nữ áo đen chỉ cần đâm đơn kiện là cả nhóm ngồi tù như chơi”.

Nghi đánh ghen kinh hoàng ở phố Hồng Mai: Cô gái bị nhóm người cầm dao đánh đập, chửi bới - 3

Cộng đồng mạng bức xúc và cho rằng đây là một vụ đánh ghen. (Ảnh chụp màn hình)

“Đây là đánh ghen rồi, chứ làm gì có thù hằn gì mà hung tợn như thế này chứ. Khổ thân bạn nữ mặc áo đen quá thôi. Một mình bạn ấy “đấu” trước cả nhóm bạn kia thì làm sao mà thắng nổi chứ. Theo tôi, bạn cứ ra công an phường Bạch Mai trình báo rồi đâm đơn kiện đi. Việc dùng vũ khí dọa nạt, làm nhục người khác đủ để cấu thành tội hình sự rồi”, nickname Vũ Vân bày tỏ.

Hiện đoạn clip vẫn thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Tin tức 24h: Đánh ghen kinh hoàng ở Hà Tĩnh, người phụ nữ bị cạo trọc đầu, đánh dã man
Chị Đ đã có gia đình nhưng chồng chị ấy mất từ lâu. Hiện người phụ nữ này làm nông nuôi dạy con cái nên cuộc sống cũng vất vả.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội