Cô gái “bỏ phố lên rừng” cưới luôn ông chủ homestay tại Đà Lạt, nhân duyên bắt đầu từ chiếc kính để quên

THÀNH GIANG - Ngày 16/02/2023 14:30 PM (GMT+7)

Như nhân duyên trời định và tình yêu với Đà Lạt, Tường Ny (27 tuổi) yêu thích thành phố xinh đẹp này lẫn con người nơi đây. Đà Lạt cho cô một tổ ấm nhỏ hạnh phúc, một công việc mới và một cuộc sống mới.

Đà Lạt luôn là điểm đến du lịch lý tưởng mà nhiều bạn trẻ muốn ghé thăm. Thậm chí nhiều người còn “ghiền” nơi đây vì khí hậu mát mẻ, cảnh quan xinh đẹp, nhiều cây hoa và các địa điểm “check in”. Đà Lạt lại càng đẹp và nên thơ hơn khi những chuyện tình bắt đầu từ đây.

Tường Ny năm nay 27 tuổi, là một cô gái sinh sống và làm việc tại Sài Gòn. Như bao người trẻ khác, Tường Ny yêu thích Đà Lạt và nhiều lần đi du lịch đến thành phố ngàn hoa. Vì quá yêu mến nơi đây, cô gái này đùa rằng nhất định phải lấy chồng Đà Lạt. Nhưng không ngờ lời đùa đó lại trở thành sự thật, hiện tại Tường Ny có một gia đình nhỏ hạnh phúc bên ông xã tại Đà Lạt. 

Cô gái “bỏ phố lên rừng” cưới luôn ông chủ homestay tại Đà Lạt, nhân duyên bắt đầu từ chiếc kính để quên - 1

Tường Ny và ông xã Thanh Sơn về chung một nhà sau khi bén duyên tại Đà Lạt

Tường Ny và ông xã Thanh Sơn về chung một nhà sau khi bén duyên tại Đà Lạt

Cách đây 2 năm, vào dịp đầu năm 2021, Tường Ny cùng bạn thân lên Đà Lạt để ngắm hoa anh đào. Thời điểm đó, cô tự hứa với lòng rằng sẽ không đi Đà Lạt nữa vì đã đi quá nhiều lần rồi. Như định mệnh sắp đặt, trong lần dự tính là cuối cùng lên Đà Lạt này, Tường Ny đặt phòng homestay của một anh chàng và đây chính là người chồng hiện tại.

“Mình vô tình book trúng homestay của anh, rồi anh yêu mình từ cái nhìn đầu tiên. Khi mình về lại Sài Gòn, anh cố ý giữ chứng minh nhân dân của mình lại để có cớ liên hệ trả, nhưng mình nhất quyết đòi lại. Ngỡ đâu mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó, không có gì đặc biệt, ai ngờ mình lại quên mắt kính ở homestay của anh, thế là anh liên hệ để gặp mình” - Tường Ny kể lại.

Như duyên số sắp đặt, cặp đôi gặp gỡ, quen biết và nên duyên vợ chồng giữa Đà Lạt mộng mơ

Như duyên số sắp đặt, cặp đôi gặp gỡ, quen biết và nên duyên vợ chồng giữa Đà Lạt mộng mơ

Tường Ny cho biết, ông xã ấn tượng với cô vì sự dễ thương, ăn mặc và vẻ ngoài như những cô sinh viên trẻ trung. Nhưng điều bất ngờ hơn là khi gặp nhau ở Sài Gòn, biết cô là quản lý một cửa hàng, mặc đồ vest chỉnh chu anh lại càng say đắm. Tường Ny chia sẻ chồng theo tán tỉnh hơn 2 tháng cô mới đồng ý quen.

“Mình là người đam mê công việc, không thường xuyên đi chơi quá xa. Nhưng từ khi quen anh, anh dắt mình đi khắp nơi, Đà Nẵng, Hội An, Vũng Tàu…Yêu đương kéo dài khoảng 1 năm thì mình quyết định bỏ công việc tại Sài Gòn và lên Đà Lạt phụ anh mở quán cà phê. 

Từ một cô quản lý cả ngày ngồi phòng mát máy lạnh sung sướng đến cô gái chân lấm tay bùn, trồng cây trồng hoa, học làm nông dân, sơn sửa mọi thứ. Tuy cực nhưng với mình đó cũng là những điều học hỏi bổ ích” - Tường Ny chia sẻ.

Tường Ny cho biết bản thân cô rất mê Đà Lạt, từ những chuyến du lịch đến đây lần đầu tiên vẫn luôn lưu luyến và muốn quay lại. Với Tường Ny, Đà Lạt như là một phần không thể thiếu. 

“Mình mê Đà Lạt lắm. Khi đang ở Đà Lạt mình vẫn nhung nhớ Đà Lạt nữa kìa” - Tường Ny hài hước bày tỏ.

Cô gái “bỏ phố lên rừng” cưới luôn ông chủ homestay tại Đà Lạt, nhân duyên bắt đầu từ chiếc kính để quên - 4

Chính niềm đam mê, tình yêu dành cho Đà Lạt đã thôi thúc Tường Ny muốn xây dựng tổ ấm nơi đây

Chính niềm đam mê, tình yêu dành cho Đà Lạt đã thôi thúc Tường Ny muốn xây dựng tổ ấm nơi đây

Cô nàng chia sẻ vui trên trang cá nhân rằng từng mong ước lấy chồng Đà Lạt và điều đó đã thành sự thật. Dịp Valentine năm nay, Tường Ny và ông xã Thanh Sơn (29 tuổi) tổ chức lễ cưới tại nhà thờ ở Đà Lạt.

“Rồi tình yêu cũng đủ vững vàng để cả hai tiến đến hôn nhân. Mình cảm nhận được tình yêu sâu đậm và bình lặng, không phải nồng nhiệt nhất nhưng là bình yên nhất. Tụi mình đã cảm nhận được nó rồi và quyết định về chung một nhà” - Tường Ny chia sẻ.

Quán cà phê nhỏ của cặp đôi đã đi vào hoạt động ổn định được khoảng 1 năm. Tổ ấm cũng đã vẹn tròn khi hai trái tim cùng chung một nhịp giữa Đà Lạt mộng mơ. Tường Ny cho biết cuộc sống tại Đà Lạt có nhiều điểm khác so với Sài Gòn, bình yên và dễ thở hơn. Theo Tường Ny, Sài Gòn nhộn nhịp, dễ dàng về mặt kinh tế hơn còn Đà Lạt đắt đỏ và cạnh tranh nhiều. Và điều khiến cô gái 27 tuổi hạnh phúc nhất chính là lấy chồng ở Đà Lạt, cùng xây dựng gia đình tại thành phố xinh đẹp này.

Cô gái “bỏ phố lên rừng” cưới luôn ông chủ homestay tại Đà Lạt, nhân duyên bắt đầu từ chiếc kính để quên - 6

Cô gái “bỏ phố lên rừng” cưới luôn ông chủ homestay tại Đà Lạt, nhân duyên bắt đầu từ chiếc kính để quên - 7

Lễ cưới của Tường Ny và Thanh Sơn được diễn ra đúng vào ngày lễ tình yêu 14/2 vừa qua

Lễ cưới của Tường Ny và Thanh Sơn được diễn ra đúng vào ngày lễ tình yêu 14/2 vừa qua

"Mình - cô gái sống giữa bôn ba Sài Gòn đã từng có mong ước được lấy chồng Đà Lạt. Và Valentine năm nay, mình đã thực hiện được mong ước đó với anh chủ homestay & cafe tại Đà Lạt.

Chúc cho những ai chưa yêu, đang yêu sẽ tìm được hạnh phúc cho mình và hãy mạnh dạn yêu cầu những gì mình thích của nửa kia, người như ý mình sẽ đến" - Tường Ny bày tỏ.

Hỏi nhau đúng 1 câu, cặp vợ chồng quyết định chuyển luôn từ Sài Gòn lên Đà Lạt ở, người thân thắc mắc sao 2 đứa này khùng vậy
Vì quá thích Đà Lạt, năm nào cũng đi du lịch một vài lần, vợ chồng chị Thanh Mai quyết định đưa 2 con cùng chuyển từ Sài Gòn lên thành phố ngàn hoa để...

Hôn nhân gia đình

THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật