Vụ nữ tài xế bị đâm gục trong taxi: Hé lộ mối quan hệ của hung thủ và nạn nhân

Ngày 16/05/2019 09:00 AM (GMT+7)

Qua quá trình xác minh, nữ tài xế và nghi phạm có quen biết nhau, hiện cả hai vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.

Liên quan đến sự việc nữ tài xế taxi bị một người đàn ông đâm gục trong xe taxi ở đường Tam Trinh, quận Hoàng Mai (Hà Nội) vào tối ngày 14/5, hiện cơ quan công an quận Hoàng Mai vẫn đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân.

Qua kết quả điều tra bước đầu, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do mâu thuẫn tình cảm. Được biết, nghi phạm đâm nữ tài xế là Nguyễn Tuấn Long (SN 1976, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội), còn nữ tài xế bị đâm được xác định là Phạm Thị Oanh (SN 1980, ở phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Vụ nữ tài xế bị đâm gục trong taxi: Hé lộ mối quan hệ của hung thủ và nạn nhân - 1

Nữ tài xế bị một người đàn ông đâm gục trong xe taxi.

Được biết, trước khi xảy ra sự việc cả 2 người đều quen biết nhau từ trước. Chị Phạm Thị Oanh mới làm nghề lái xe taxi, còn nghi phạm Long chạy xe ba gác chở thuê hàng.

Trước đó, khoảng 21h ngày 14/5 tại trước số nhà 432 Tam Trinh (Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội) người dân phát hiện một nữ tài xế xe taxi bị đâm gục trong xe, nghi ngờ đây là vụ cướp xe taxi nên người dân đã tri hô. Cùng lúc đó từ trong xe có 1 người đàn ông lao ra ngoài, trên ngực có dao đâm vào và nhảy xuống sông Kim Ngưu với ý đồ tự tử.

Thấy vậy, người dân phối hợp với lực lượng chức năng đưa cả hai người vào bệnh viện cấp cứu. Hiện cả hai đang được điều trị tại Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội). 

Nữ tài xế bị đâm gục trong xe, một người đàn ông lao từ bên trong ra ngoài tự tử
Sau khi phát hiện một nữ tài xế bị đâm trọng thương trên chiếc xe taxi, người dân còn phát hiện 1 người đàn ông lao từ trong xe ra ngoài với ý định tự...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự