Cô gái chết thương tâm vì điện thoại phát nổ khi đang nói chuyện với người thân

Ngày 20/03/2018 16:09 PM (GMT+7)

Chiếc điện thoại phát nổ trong lúc đang nói chuyện với người thân khiến cô gái trẻ bị tổn thương nghiêm trọng ở ngực và tay chân. Tuy đã được cấp cứu nhanh chóng nhưng cô không thể qua khỏi.

Vụ tai nạn thảm khốc xảy ra tại một gia đình ở làng Kheriakani, thuộc bang Odisha, miền đông Ấn Độ vào hôm 16/3 vừa rồi. Cô gái trẻ Uma Oram, 18 tuổi, đã qua đời thương tâm vì chiếc điện thoại phát nổ trong lúc cô đang nói chuyện với người thân.

Gia đình đã ngay lập tức đưa cô gái tới bệnh viện cấp cứu sau khi cô bị tổn thương nghiêm trọng ở phần ngực và tay, chân. Tuy nhiên, cô gái trẻ đã không qua khỏi.

Cô gái chết thương tâm vì điện thoại phát nổ khi đang nói chuyện với người thân - 1

Cô gái trẻ tử vong thương tâm vì điện thoại phát nổ.

Theo lời kể lại của anh trai Uma, anh Durga Prasad Oram, cô gái đã sử dụng điện thoại trong lúc đang sạc. Đây cũng có thể là nguyên nhân khiến chiếc điện thoại phát nổ.

Theo anh Durga kể, Uma nói là muốn nói chuyện với một người thân nhưng điện thoại lại bị hết pin, vì vậy cô đã mang điện thoại vào phòng vừa sạc vừa sử dụng. 

"Thấy pin điện thoại gần hết, con bé đã mang đi sạc, vừa sạc vừa sử dụng. Một lúc sau thì chiếc điện thoại bất ngờ phát nổ. Chúng tôi đã nhanh chóng đưa con bé đi cấp cứu nhưng đã quá muộn. Con bé đã tử vong tại bệnh viện", anh Durga chia sẻ.

Cô gái chết thương tâm vì điện thoại phát nổ khi đang nói chuyện với người thân - 2

Chiếc điện thoại đã bất ngờ phát nổ.

Theo thông tin từ gia đình, chiếc điện thoại mà Uma sử dụng là chiếc Nokia 3110. Tuy nhiên, theo báo cáo của các phương tiện truyền thông, đó là chiếc Nokia 5233, được phát hành từ năm 2010 và cho đến nay đã khá lỗi thời.

Cảnh sát địa phương hiện đang tiến hành điều tra thêm về vụ việc.

Một phát ngôn viên của hãng Nokia cho biết: "Chúng tôi rất tiếc khi nghe tin về một vụ việc xảy ra ở Ấn Độ liên quan đến một cô gái trẻ. Chúng tôi xin gửi lời chia sẻ sâu sắc nhất tới gia đình cô gái. Hiện nay, chính quyền địa phương đang vào cuộc điều tra và chúng tôi sẽ cập nhật thông tin khi có kết quả cuối cùng".

Cô gái chết thương tâm vì điện thoại phát nổ khi đang nói chuyện với người thân - 3

Chiếc điện thoại đã biến dạng sau vụ nổ.

Đây là một trong số rất nhiều ca tử vong khi đang sử dụng điện thoại. Một trong số những nguyên nhân thường là do vừa sạc vừa sử dụng, khiến điện thoại phát nổ hoặc bị giật. Mặc dù đã có nhiều lời cảnh báo, tuy nhiên, nhiều người vẫn chủ quan và xem nhẹ mức độ nghiêm trọng của sự việc.

Chủ quan khi vừa sạc điện thoại vừa đeo tai nghe, cô gái trẻ chết thảm thương
Đây là bài học dành cho những người chủ quan trong việc sử dụng các thiết bị điện thoại.
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h