Cô gái đang hạnh phúc với tình yêu mới, bàng hoàng khi biết bộ mặt thật của bạn trai

Ngày 12/02/2018 10:47 AM (GMT+7)

Đang hẹn hò lãng mạn với người đàn ông điển trai và ga lăng, cô gái bất ngờ phát hiện anh ta chính là kẻ sát nhân mà cảnh sát đang truy lùng.

Cô gái Alexandra Dale không hề biết chuyện gì về người bạn trai mới quen Joshua Stimpson thông qua ứng dụng hẹn hò Tinder. Chỉ cho đến khi anh ta bị cảnh sát truy lùng và bắt giam, cô mới hoảng hốt khi biết anh ta chính là kẻ sát nhân đã từng giết người.

Joshua đã bị cảnh sát bắt giam vì tội giết hại người bạn gái cũ Molly McLaren. Anh ta đã mời cô Molly tới nhà nấu ăn, cùng xem phim, sau đó ra tay sát hại cô bằng 75 nhát dao trong bãi đậu xe. Nguyên nhân được cho là bởi Molly muốn chia tay với Joshua.

Cô gái đang hạnh phúc với tình yêu mới, bàng hoàng khi biết bộ mặt thật của bạn trai - 1

Kẻ sát nhân Joshua và người bạn gái cũ bị giết hại Molly.

Sau khi biết được sự việc, Alexandra bàng hoàng nói: "Tôi không thể tin được, tôi đã vô cùng sợ hãi bởi suýt nữa mình cũng trở thành nạn nhân. Tôi đã may mắn thoát khỏi anh ta nhưng tôi rất buồn. Điều này đã làm đảo lộn hoàn toàn cuộc sống của tôi và cảnh sát đã được thông báo nhưng không có bất cứ phản hồi gì.

Cô gái khốn khổ ấy đã làm những điều hệt như tôi. Tôi không thể tưởng tượng được gia đình của cô ấy làm thế nào để vượt qua điều này".

Cô gái đang hạnh phúc với tình yêu mới, bàng hoàng khi biết bộ mặt thật của bạn trai - 2

Cô gái Alexandra đã vô cùng sốc khi biết bạn trai mới của mình là kẻ giết người.

 Alexandra cũng nói thêm rằng, cô từng thấy Joshua làm rất nhiều điều lỳ lạ. Anh ta từng theo dõi cô trên phố, vồ vập hay kể về những câu chuyện kỳ quái. Kẻ sát nhân cũng từng đe doạ Alexandra và rạch lốp xe của cô khi cô nói muốn chia tay. Chính vì vậy, cô có thể tưởng tượng được những gì anh ta đã nói và làm với cô gái xấu số kia.

Cô Molly đã nhiều lần báo cảnh sát rằng bị bạn trai cũ theo dõi nhưng cuối cùng vẫn bị giết hại dã man. Gia đình Molly đang vô cùng đau đớn trước sự mất mát này. 

Tuy nhiên, Joshua không chịu nhận tội giết người trong phiên tòa, với lý do bị mắc chứng rối loạn lưỡng cực.

Âm mưu ghê người của gã chồng lấy cắp 1 quả thận để bù tiền hồi môn
Bị đau bụng nhập viện, nữ bệnh nhân được chỉ định mổ ruột thừa. Hai năm sau, cô mới tá hỏa phát hiện mình đã bị cắt mất một quả thận khiến sức khỏe sa...
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự