Cô gái đi hẹn hò với trai lạ không về và phần thi thể trong rừng gây chấn động

Ngày 19/01/2020 14:34 PM (GMT+7)

Cuộc gặp với nam du khách đến từ nước ngoài đã khiến cô gái trẻ mất mạng.

Cuộc hẹn "định mệnh"

Saki Kondo là cô gái xinh đẹp, người Nhật Bản. Cô có gương mặt phúc hậu, thanh tú, thế nhưng khi đang ở tuổi đẹp nhất của thanh xuân, cô đã bị mất đi mạng sống. Mọi việc xảy ra sau một lần cô đến chỗ ở của anh chàng quen qua ứng dụng hẹn hò.

Lần cuối cùng cô gái trẻ này được nhìn thấy là ngày 15/2/2018. Hình ảnh của Saki Kondo được camera an ninh ghi lại. Sau khi trích xuất, video cho thấy cô bước vào nơi ở được nam thanh niên tên là Bayraktar thuê ở Osaka. Người này 27 tuổi, đến từ Mỹ. Lúc 2 người gặp nhau, Bayraktar đang đi du lịch ở Nhật Bản. Sau khi cô gái vào căn hộ, gia đình không thấy Saki Kondo trở về nhà, mọi nỗ lực liên lạc đều thất bại. Mặc dù gia đình đã hỏi khắp nơi nhưng không ra tung tích của cô gái trẻ.

 Chân dung nghi phạm sát hại cô gái trẻ

Chân dung nghi phạm sát hại cô gái trẻ

Sau khi việc Saki Kondo bị mất tích được báo, cảnh sát vào cuộc điều tra. Các nhân viên điều tra phát hiện, cô gái không ra khỏi căn hộ sau khi vào trong nhưng điều kỳ lạ là Bayraktar lại bước ra ngoài với một vài chiếc túi trên tay. Cảnh sát đã nắm lấy chi tiết này để tìm hiểu xem bên trong túi thực chất đựng những thứ gì.

Qua điều tra, cảnh sát xác định Bayraktar là nghi phạm đằng sau sự mất tích bí ẩn của nạn nhân Saki Kondo. Đối tượng này đã sát hại nạn nhân rồi phân xác. Thậm chí có những phần thi thể được nam thanh niên người Mỹ đưa vào tận trong rừng cách nơi ở 40km để phi tang. Cô bị nghi phạm bóp cổ đến chết. 

Nghi phạm được nuông chiều quá mức?

Bayraktar sống ở Long Island, Mỹ. Trước đó, nam thanh niên này và mẹ sống ở Nga. Sau khi tìm được tình yêu qua mạng, mẹ của Bayraktar kết hôn với người đàn ông quốc tịch Mỹ rồi chuyển đến đây sinh sống.

Người cha dượng của nghi phạm cho hay, Bayraktar bị người mẹ ích kỷ của anh ta làm hư hỏng. Người cha dượng này vẫn còn nhớ việc mẹ con Bayrakaar bỏ đi sau khi được anh ta đưa đến Mỹ và chi tiền học điều dưỡng.

"Cậu ta là một anh chàng bám váy mẹ. Nếu chúng tôi ăn tối và cậu ta không thích đồ ăn, mẹ sẽ đi nấu cho Bayraktar món gì đó đặc biệt", người từng là cha dượng của Bayraktar kể. Người này thừa nhận 2 mẹ con rất thân thiết còn ông và Bayraktar thì không. 

Người từng là cha dượng của nghi phạm vẫn nhớ như in lúc mẹ của Bayraktar nhận bằng điều dưỡng rồi 2 mẹ con biến mất một cách khó hiểu và đó là khoảng thời gian đau khổ nhất của ông. "Cô ta có gọi một lần yêu cầu tôi ly hôn, nhưng tôi chẳng biết họ ở đâu", người cha dượng này chia sẻ với báo giới.

Trước khi xảy ra vụ việc Saki Kondo bị sát hại, Bayraktar sống cùng mẹ và người chồng thứ ba của bà ta tại một ngôi nhà ở Mastic Beach, Mỹ. 

Trước khi gặp Saki Kondo, nghi phạm đã gặp một số phụ nữ Nhật Bản khác mà anh ta quen qua mạng. Nhưng may mắn các cô gái này không gặp nguy hiểm. Sự việc đã khiến cho gia đình nạn nhân Kondo vô cùng đau khổ và chưa biết bao giờ mới nguôi ngoai nỗi đau xót khi nghĩ đến cái chết của con. 

Sau phiên tòa xét xử, Bayraktar bị kết tội ngộ sát, giấu xác chứ không phải tội giết người vì không rõ liệu anh ta có cố tình sát hại nạn nhân hay không. Nghi phạm lĩnh án 8 năm tù.

Hàng trăm người bật khóc bên thi thể nữ sinh lớp 11 để lại thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu
Sau ba ngày tìm kiếm, chiều nay, 2/12, thi thể nữ sinh Nguyễn Thị Thu Tr. (SN 2003, trú tại xã Thạch Ngọc, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) được tìm thấy....
Theo Việt Phong
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự