Cô gái đi xe ôm mặc váy cắt xẻ táo bạo, ‘lồ lộ’ vòng một khiến dân mạng choáng váng

Ngày 15/03/2019 10:00 AM (GMT+7)

Cô gái trẻ đã thu hút bao ánh nhìn của người qua đường bởi phong cách ăn mặc cực “thoáng mát”.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh một cô gái trẻ ăn mặc hở hang, phản cảm nơi phố phường gây xôn xao. Theo đó trên con đường tấp nập người qua lại, cô gái ngồi phía sau lưng của một chàng trai xe ôm công nghệ. Cô đã thu hút bao ánh nhìn của người qua đường bởi phong cách ăn mặc cực kỳ “thoáng mát”.

Trong bức ảnh, cô gái mặc một chiếc váy màu đỏ ngắn cũn cỡn, ôm sát vào người để lộ đôi chân thon dài. Phần eo và lưng được cắt xẻ táo bạo, phô trương gần hết da thịt ra ngoài. Đặc biệt cô gái còn không mặc áo ngực, vì thế nửa vòng 1 lộ mồn một.

Cô gái đi xe ôm mặc váy cắt xẻ táo bạo, ‘lồ lộ’ vòng một khiến dân mạng choáng váng - 1

Cô gái trẻ ăn mặc hở hang, phản cảm nơi phố phường gây xôn xao.

Đáng chú ý, dù ăn mặc “thiếu vải” như vậy nhưng cô gái này không hề có hành động che chắn, vẫn thản nhiên nghịch điện thoại trước bao ánh mắt của người đi đường.

Sau khi đăng tải, bức hình đã thu hút được quan tâm của cư dân mạng. Ai cũng ngán ngẩm trước cách ăn mặc hở hang của cô gái trẻ. Facebooker Bình Hương bày tỏ: “Hiện tượng những cô gái trẻ ăn mặc hớ hênh không còn hiếm gặp trên đường phố Việt Nam. 

Mình chẳng hiểu sao các bạn nữ lại không biết rút kinh nghiệm? Dẫu biết các bạn đẹp, các bạn có quyền ăn mặc cho riêng mình, tuy nhiên cần phải để ý đến người xung quanh và văn hóa nữa chứ”.

“Mùa hè sắp đến rồi! Nhiều cô gái sẽ gây chú ý bằng việc cố gắng “khoe đường cong”. Nhưng tôi cầu xin các bạn hãy có ý thức khi khoe vẻ đẹp của mình. Các bạn đừng khoe ngực, khoe lưng… bởi nó phản cảm lắm. Nếu cơ thể các bạn đẹp mà nhân cách thuyết thiếu thì vẫn xấu xí. Các bạn hãy đẹp một cách văn minh nhé”, nickname Nam Trần bình luận.

Trong khi mọi ánh mắt đổ dồn về phía cô gái thì một số người lại “để ý” đến thái độ của chàng trai xe ôm. “Trời ơi! Không biết anh chàng chở cô gái có cảm thấy ái ngại không nhỉ? Mình mà chở cô gái chắc sẽ run bần bật lên ý”, bạn Trung Bùi dí dỏm.

“Anh chàng xe ôm bình tĩnh ghê ý. Mình thật phục cậu ấy”, thành viên Ngọc Nam hài hước.

Trước đó đã có rất nhiều hình ảnh ăn mặc phản cảm của các cô gái được chia sẻ, dấy lên sự bức xúc trong cộng đồng mạng. Tuy nhiên nhiều cô gái vẫn coi đó là chuyện… thường ngày.

Cô gái đi xe ôm mặc váy cắt xẻ táo bạo, ‘lồ lộ’ vòng một khiến dân mạng choáng váng - 2

Cô gái ra đường với phong cách thời trang mặc cũng như không.

Cô gái đi xe ôm mặc váy cắt xẻ táo bạo, ‘lồ lộ’ vòng một khiến dân mạng choáng váng - 3

Còn cô gái này mặc bộ đồ giống đi biển hơn là đi dạo phố phường.

Cô gái đi xe ôm mặc váy cắt xẻ táo bạo, ‘lồ lộ’ vòng một khiến dân mạng choáng váng - 4

Cô gái đi xe ôm mặc váy cắt xẻ táo bạo, ‘lồ lộ’ vòng một khiến dân mạng choáng váng - 5

Đi rút tiền không mặc nội y, chỉ hững hờ lớp áo mỏng, cô gái nổi như cồn trên MXH
Cô gái trẻ không hề mặc áo ngực và quần lót nhưng vẫn thản nhiên đứng xếp hàng để chờ rút tiền, mặc cho những ánh nhìn ngạc nhiên của những người xung...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng