Cô gái gen Z xinh đẹp thuê nhà 3 tháng rồi trả, chủ nhà "sốc tận óc" khi lên kiểm tra

DOÃN KỲ - Ngày 23/02/2023 00:08 AM (GMT+7)

Khi lên nhận phòng mà cô gái trả, người chủ nhà đã "đứng hình" với cảnh tượng trước mắt mình.

Một cô gái người Trung Quốc đã thuê một căn phòng trong vòng 3 tháng, thật không ngờ chỉ trong khoảng thời gian ngắn như thế, cô gái này lại có thể biến một căn phòng trọ sạch sẽ trở thành một bãi rác ngập ngụa và bốc mùi hôi thối. Cảnh tượng này đã khiến người chủ nhà sốc nặng, vừa phẫn nộ vừa bất lực.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Bản Khê, thuộc tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Người chủ nhà họ He cho biết, cách đây 3 tháng, có một cô gái trẻ tới đây thuê phòng. Đó là một cô gái gen Z, sinh sau năm 2000, ngoại hình khá xinh đẹp, tính tình cũng ngoan ngoãn và biết điều, vì thế cô He hoàn toàn tin tưởng, không có gì bận tâm mà nhanh chóng ký hợp đồng cho thuê nhà. 

Ba tháng sau đó, cô gái kia nói rằng muốn trả phòng để chuyển đi nơi khác. Khi trả phòng, cô He đã trả lại cho cô gái kia 200 nhân dân tệ (gần 700 nghìn đồng) tiền đặt cọc thuê nhà. Sau đó, cô He tới phòng trọ để kiểm tra, đồng thời định dọn dẹp, sắp xếp lại một chút trước khi cho người khác thuê.

Cô gái gen Z xinh đẹp thuê nhà 3 tháng rồi trả, chủ nhà amp;#34;sốc tận ócamp;#34; khi lên kiểm tra - 1

Nào ngờ, khi bước vào căn phòng, cảnh tượng trước mắt đã khiến cô He chết lặng. Căn phòng trọ sạch sẽ, trống trơn, nay đã biến thành một bãi rác. Từ trên giường đến nền nhà, từ bàn bếp đến nhà vệ sinh, đâu đâu cũng ngập ngụa rác thải, nào là chai nhựa, túi nilon, đồ ăn thừa, bao bì đựng thức ăn. Căn phòng gần như không còn một chỗ trống nào, trên giường cũng không còn chỗ để ngủ.

Cô He không thể tin nổi đây từng là một nơi cho người ở, chứ đừng nói đến một cô gái trẻ xinh đẹp. Chỉ trong vòng 3 tháng, cô gái đó đã tích trữ đầy rác thải trong phòng mà không vứt đi, cũng không dọn dẹp, khiến căn phòng không chỉ bẩn thỉu mà còn bốc mùi khó chịu. Cảnh tượng này đã khiến cô He vừa phẫn nộ, vừa bất lực.

Cuối cùng, cô He đành phải chi 1.000 nhân dân tệ (gần 3,5 triệu đồng) để thuê người tới dọn dẹp căn phòng trọ giúp mình. Cô He cho biết căn phòng không mất mát gì, ngoại trừ việc rất nhiều rác và phải thay mới toàn bộ chăn ga gối đệm.

"Tôi đã vứt hơn 20 bao rác rồi. Tôi đã xem được mấy vụ việc tương tự thế này trên TV rồi, nhưng không ngờ một ngày nó lại xảy ra với chính mình", cô He ngậm ngùi nói.

Sau khi những hình ảnh trên được lan truyền trên mạng xã hội, cư dân mạng cũng bị sốc, đồng thời lên tiếng chỉ trích cách sống của cô gái trẻ kia:

"Làm sao chịu được khi sống trong căn nhà này nhỉ? Rồi cô ấy ngủ ở đâu, ăn uống như thế nào?".

"Chuồng lợn nhà tôi còn sạch sẽ hơn thế này".

"Chuột mà chạy vào căn nhà này chắc cũng bị lạc mất".

"Mong rằng đừng có anh trai nào "may mắn" vớ được cô bạn gái này"...

Tặng vợ chưa cưới gần 700 triệu, nghe bố vợ nói một câu người đàn ông lập tức hủy hôn
Sau nhiều năm yêu đương, người phụ nữ vẫn không chịu đi đăng ký kết hôn, cuối cùng người đàn ông đã phát hiện ra sự thật.

Hôn nhân gia đình

Theo DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng