Tặng vợ chưa cưới gần 700 triệu, nghe bố vợ nói một câu người đàn ông lập tức hủy hôn

DOÃN KỲ - Ngày 22/02/2023 13:45 PM (GMT+7)

Sau nhiều năm yêu đương, người phụ nữ vẫn không chịu đi đăng ký kết hôn, cuối cùng người đàn ông đã phát hiện ra sự thật.

Theo trang Sohu News đưa tin, cách đây 2 năm, anh Lưu, một họa sĩ sống tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đã quen biết với cô Hạ thông qua mạng xã hội. Hai người không sống chung trong một thành phố nên chủ yếu liên lạc qua điện thoại, thỉnh thoảng mới tới gặp nhau. Tháng 6/2022, anh Lưu và cô Hạ đã bàn tính chuyện kết hôn và cô Hạ đã yêu cầu 88.000 nhân dân tệ (hơn 300 triệu đồng) làm sính lễ. Anh Lưu không nghĩ gì nhiều, lập tức rút tiền tiết kiệm rồi chuyển cho cô Hạ.

Không lâu sau, anh Lưu đột nhiên nhận được cuộc gọi từ vợ chưa cưới, nói rằng cô ấy đã mang thai. Anh Lưu vừa vui mừng vừa sốt sắng, muốn đưa cô Hạ vào bệnh viện kiểm tra nhưng cô ta nói rằng mình đang đi cùng em gái rồi, bảo anh Lưu cứ yên tâm làm việc. Những tháng sau đó, anh Lưu vô cùng quan tâm cho cô Hạ và đứa con trong bụng cô, mơ tưởng đến một gia đình êm ấm, vì thế luôn cố gắng làm việc kiếm tiền và tiết kiệm để chu cấp cho cô Hạ.

Tặng vợ chưa cưới gần 700 triệu, nghe bố vợ nói một câu người đàn ông lập tức hủy hôn - 1

Chẳng ngờ, khi anh Lưu đang chìm đắm trong hạnh phúc thì lại nhận được một tin sốc, cô Hạ thông báo mình vừa sảy thai. Anh Lưu buồn bã muốn xem kết quả chẩn đoán của bệnh viện nhưng cô Hạ lại viện cớ để đánh trống lảng. 

Anh Lưu kể thêm rằng trong khoảng thời gian 2 năm yêu nhau, anh đã chuyển tiền cho vợ chưa cưới nhiều lần, tổng cộng hơn 200.000 nhân dân tệ (gần 700 triệu đồng) với những lý do như tiền sính lễ, chu cấp dưỡng thai, chi phí y tế do sảy thai... Hai người cũng từng đi chụp ảnh cưới với nhau, thế nhưng mỗi khi anh Lưu nhắc đến chuyện đăng ký kết hôn thì cô Hạ lại khéo léo từ chối bằng nhiều cách khác nhau.

Một hôm, anh Lưu nghe được tin đồn rằng vợ chưa cưới của mình đang có mối quan hệ mập mờ với một người đàn ông khác trên mạng xã hội Douyin. Anh Lưu lập tức hỏi cô Hạ nhưng cô nói rằng đó là anh trai của mình. Anh Lưu vẫn chưa hết nghi ngờ, cố gắng tìm cách thức liên lạc với bố của cô Hạ để hỏi thăm, nhờ đó biết được một thông tin gây sốc. Người bố cho biết cô Hạ là kẻ lừa đảo, suýt bị bỏ tù vào năm 2019 và hiện đang được tại ngoại chờ xét xử.

Tặng vợ chưa cưới gần 700 triệu, nghe bố vợ nói một câu người đàn ông lập tức hủy hôn - 2

Quá sốc trước sự thật này, anh Lưu đã tìm đến sự giúp đỡ của một phóng viên. Phóng viên đã liên hệ với cô Hạ và cô ấy xác nhận rằng đúng là mình đã mang thai và sảy thai, đồng thời phủ nhận có mối quan hệ với người đàn ông khác. Cô Hạ cũng từ chối thừa nhận mình đang được tại ngoại do phạm tội lừa đảo vào năm 2019.

Tất nhiên, anh Lưu không tin những lời nói này, chắc nịch rằng cô Hạ đã lừa tình lừa tiền của mình nên lập tức hủy hôn. Tuy nhiên, vì tình nghĩa 2 năm qua, anh Lưu muốn cho cô Hạ một cơ hội, chỉ cần cô ấy trả lại cho mình 120.000 nhân dân tệ (hơn 410 triệu đồng) là được. Nếu không, anh Lưu sẽ trình báo vụ việc này với cảnh sát để truy tố cô Hạ.

Ly hôn 2 năm, người phụ nữ vác bụng bầu về đòi chồng cũ chịu trách nhiệm, kết quả xét nghiệm ADN gây sốc
Dù đã ly hôn, cặp đôi này vẫn duy trì một mối quan hệ không rõ ràng để rồi hậu quả vô cùng khó xử.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình