Cô gái lộ vòng 1 trước mặt nam nhân viên để được ngân hàng đồng ý cho vay tiền

Khánh Hằng - Ngày 24/01/2019 00:08 AM (GMT+7)

Sau khi bị ngân hàng từ chối cho vay tiền, cô gái xinh đẹp đã tới một ngân hàng khác rồi nghĩ ra một cách vô cùng hy hữu để được cho vay, đó là khoe ngực trần ngay trước mặt nam nhân viên.

Sự việc xảy ra mới đây tại một ngân hàng ở thành phố Kazan, thủ đô của Cộng hòa Tatarstan, miền tây nước Nga. Một cô gái trẻ đã vào ngân hàng để vay tiền nhưng những hành động của cô đã khiến một nam nhân viên vô cùng bối rối, không biết phải xử trí ra sao.

Truyền thông đưa tin, cô gái Yulia Kuzmina, khoảng 20 tuổi, đã bị một ngân hàng từ chối cho vay tiền để mua một chiếc ô tô mới. Sau đó, Yulia đã tới một ngân hàng khác. Cô đã điền tất cả thông tin cần thiết vào các giấy tờ xong xuôi, tuy nhiên nhân viên ngân hàng cho rằng Yulia là một người vay không đáng tin cậy, do đó đã từ chối khoản vay của cô.

Sau một hồi đàm phán và cầu xin nhưng không được, Yulia đã nghĩ ra một cách không thể nào hy hữu và táo bạo hơn được nữa. Cô đã đứng dậy và cởi chiếc váy ngắn mình đang mặc trên người ngay trước mặt nam nhân viên.

Cô gái lộ vòng 1 trước mặt nam nhân viên để được ngân hàng đồng ý cho vay tiền - 1

Cô gái trẻ để ngực trần trước mặt nam nhân viên nhằm vay tiền ngân hàng.

Tuy nhiên hành động này của Yulia dường như không thể thuyết phục được nhân viên ngân hàng. Cảm thấy chưa đủ độ táo bạo, cô gái này đã quyết định cởi nốt chiếc áo lót, để lộ ngực trần. Yulia thậm chí còn nói rằng tài sản lớn nhất của cô chính là bộ ngực.

Lúc này, nam nhân viên vẫn tiếp tục lắc đầu từ chối và đứng dậy khỏi bàn làm việc của mình, tiến tới chỗ Yulia rồi đưa cho cô chiếc áo khoác để che phần nhạy cảm. Cuối cùng, anh đã đưa cô ra khỏi ngân hàng.

Sau khi đoạn clip trên được lan truyền trên mạng, Yulia đã nói với truyền thông rằng: "Tôi đang ở trong tình cảnh rất khó khăn. Những người đánh giá và chửi bới tôi không bao giờ hiểu được tôi đang đối mặt với chuyện gì".

Một số nguồn tin cho biết, Yulia làm nghề vũ nữ thoát y. Đó có thể là lý do cô ấy thản nhiên khỏa thân trước mặt người khác mà không thấy ngại ngùng. Tuy nhiên điều này vẫn chưa được xác nhận. Chỉ biết là sau đó, Yulia đã không nhận được khoản vay.

Câu chuyện này đang được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội và đoạn clip trên cũng nhận về rất nhiều lượt xem cũng như bình luận. Hầu hết mọi người đều cảm thấy vô cùng phản cảm trước hành động của cô gái, đồng thời khen ngợi nam nhân viên hành động thông minh: "Cô gái này nghĩ rằng vòng một của mình sẽ quyến rũ chàng trai hay nghĩ rằng vòng một của mình rất giá trị nên đem ra chứng minh tài sản nhỉ?", "Nếu là tôi thì tôi cho vay luôn rồi", "Đặc thù nghề nghiệp của cô ấy mà", "Đúng là một chàng trai thông minh. Anh ấy biết có máy quay nên đã cư xử đúng mực"...

Cô gái trẻ khỏa thân trên xe buýt rồi nhảy sexy, hành khách ngồi im vì choáng váng
Cô gái trẻ bước lên xe buýt như một hành khách bình thường, sau đó đột nhiên có những hành động bất thường khiến những người xung quanh sốc nặng không...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội