Cô gái ly hôn chồng triệu phú chỉ sau 3 tháng vì sợ ông đau tim khi quan hệ

Ngày 19/01/2019 19:00 PM (GMT+7)

Từng một mực khẳng định đến với người chồng triệu phú hơn mình nhiều tuổi không phải vì tiền, cô gái này lại đưa ra lý do ly hôn vô cùng hy hữu.

Nong Nat, 33 tuổi, từng là một diễn viên phim người lớn. Năm 2012, cô đã kết hôn với doanh nhân triệu phú người Mỹ Harold Jennings Nesland, 72 tuổi. Ông Harold là CEO và Giám đốc điều hành của công ty Global Design Solutions ở Bellevue, Washington, tạo nên sản nghiệp với vai trò kiến trúc sư ngành xây dựng. Sau đó, Nong Nat đã bỏ nghề.

Cô gái ly hôn chồng triệu phú chỉ sau 3 tháng vì sợ ông đau tim khi quan hệ - 1

Nong Nat và triệu phú Harold Jennings Nesland đã kết hôn vào năm 2012.

Khi ấy, đám cưới của cặp đôi đã trở thành chủ đề bàn tán của dư luận bởi nghề nghiệp cũ của Nong Nat cũng như sự chênh lệch tuổi tác quá lớn của hai người. Nhiều người cho rằng Nong Nat cưới ông Harold chỉ vì khối tài sản của ông, tuy nhiên cô gái một mực khẳng định kết hôn vì tình yêu chứ không phải vì tiền.

Cô gái ly hôn chồng triệu phú chỉ sau 3 tháng vì sợ ông đau tim khi quan hệ - 2

Trước khi kết hôn, Nong Nat từng là diễn viên phim người lớn.

Tuy nhiên chỉ sau 3 tháng kết hôn, Nong Nat quyết định ly hôn người chồng triệu phú. Lý do cô đưa ra là sợ chồng bị đau tim khi quan hệ tình dục. Nong Nat nói rằng tình yêu của cô dành cho ông Harold giống như "một đứa trẻ chăm sóc cho ông lão".

Sau rất nhiều tranh cãi, cuối cùng cặp đôi cũng chính thức ly hôn. Nong Nat khẳng định cô không cần chồng cũ chu cấp tài chính vì cô không phải kẻ đào mỏ. "Tôi không cần Harold chu cấp tài chính cho mình. Tôi không tuyệt vọng. Ông ấy đã chi trả mọi thứ cho tôi nhưng tôi biết ông ấy vẫn còn nhiều khoản chi tiêu ở Mỹ. Chúng tôi vẫn là bạn bè và nếu tôi gặp bất cứ vấn đề nào, tôi vẫn có thể nhờ ông ấy giúp đỡ", Nong Nat nói.

Cô gái ly hôn chồng triệu phú chỉ sau 3 tháng vì sợ ông đau tim khi quan hệ - 3

Cô gái ly hôn chồng triệu phú chỉ sau 3 tháng vì sợ ông đau tim khi quan hệ - 4

Vừa kết hôn được 3 tháng thì cặp đôi đã chia tay.

Thế nhưng không lâu sau, cô gái này lại gây sốc khi tuyên bố "cần một chỗ dựa vững chắc về tài chính". Nong Nat yêu cầu ai muốn làm chồng tương lai của cô thì phải gửi bảng kê khai tài chính trước khi tiến tới kết hôn.

Cô gái ly hôn chồng triệu phú chỉ sau 3 tháng vì sợ ông đau tim khi quan hệ - 5

Nong Nat nói rằng lý do cô muốn ly hôn là vì sợ chồng đau tim khi "ân ái".

Sau khi chia tay ông Harold, Nong Nat đã quay trở lại với công việc diễn viên, người mẫu nóng bỏng. Cô nói rằng có hàng trăm người muốn đề nghị được hẹn hò nhưng cô vẫn đang tìm kiếm người thích hợp. Nong Nat luôn yêu cầu những ứng viên tiềm năng phải gửi hình ảnh và những tài liệu liên quan, bao gồm bảng kê khai tài chính, quốc tịch và giấy ly hôn nếu có.

Nữ thực tập sinh kể về lần ân ái với cựu Tổng thống Bill Clinton trong nhà tắm
Cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton đã để lại dấu vết trên váy của cô thực tập sinh xinh đẹp khi hai người vụng trộm trong nhà tắm.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội