Cô gái ngồi lên đùi bạn trai "yêu đương" trong lúc đang lái xe, người đi đường choáng váng

Khánh Hằng - Ngày 07/08/2021 10:29 AM (GMT+7)

Khi bị phát hiện đang có hành vi nhạy cảm, cặp đôi này vẫn tiếp tục làm "chuyện ấy" với thái độ thách thức.

Một cặp đôi người Anh đã gây sốc cho những người đi đường sau khi bị phát hiện đang vừa lái xe vừa quan hệ tình dục trên một con đường đông đúc xe qua lại.

Theo The Sun đưa tin, sự việc xảy ra trên tuyến đường A1, nối từ thủ đô London của Anh tới thủ đô Edinburgh của Scotland, Vương quốc Anh. Cặp đôi thực hiện hành vi táo tợn ngay trong lúc đang lái xe trên đường và chỉ bị phát hiện sau khi một chiếc xe khác chạy ngang qua xe của họ.

Trong đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, một người ngồi trong chiếc xe van dường như đã phát hiện ra điều bất thường bên trong chiếc ô tô màu đen đi ngay phía trước họ, vì vậy đã lấy điện thoại ra quay clip trong khi vượt xe ở làn đường bên trái.

Cô gái ngồi lên đùi bạn trai amp;#34;yêu đươngamp;#34; trong lúc đang lái xe, người đi đường choáng váng - 1

Khi máy quay tiến đến gần chiếc ô tô, những người trên chiếc xe van đã chứng kiến toàn bộ màn "ân ái" của cặp đôi. Trong khi người đàn ông đang vừa thắt dây an toàn vừa lái xe thì người phụ nữ ngồi ở ghế phụ ngay bên cạnh anh ta đang cúi xuống để thực hiện hành vi tình dục vô cùng phản cảm. Cảnh tượng này đã khiến những người đi đường vô cùng choáng váng và nhức mắt, không nghĩ rằng chuyện này có thể xảy ra giữa ban ngày, ngay trên một tuyến đường bận rộn.

Khi phát hiện ra việc mình đang bị quay hình, cặp đôi bắt đầu cố gắng đi chậm lại để lùi xe ra phía sau, tránh máy quay. Dù bị bắt quả tang đang thực hiện hành vi đáng xấu hổ nhưng cặp đôi này không hề tỏ ra ngại ngùng, ngược lại còn cười lớn một cách đầy vui vẻ. Người phụ nữ vừa cười vừa che mặt trong khi người đàn ông một tay tiếp tục lái xe, một tay giơ "ngón tay thối" ra ngoài cửa sổ ô tô để thách thức và đùa cợt.

Cô gái ngồi lên đùi bạn trai amp;#34;yêu đươngamp;#34; trong lúc đang lái xe, người đi đường choáng váng - 2

Ngay khi được đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip về sự việc này đã gây "bão", thu hút hơn nửa triệu lượt xem chỉ trong một ngày. Hầu hết cư dân mạng đều để lại những bình luận chỉ trích và mỉa mai cặp đôi, ngoài ra còn phẫn nộ khi hành động này có thể gây nguy hiểm tới những người xung quanh:

"Khách sạn bây gờ thiếu thốn đến mức ấy sao?".

"Thật là một buổi sáng tồi tệ nếu phải chứng kiến cảnh tượng này trên đường đi làm".

"Cảnh sát nên điều tra vụ việc này bởi việc vừa lái xe vừa quan hệ tình dục hoàn toàn có thể gây ra tai nạn, vô cùng nguy hiểm cho những chiếc xe khác đang di chuyển trên đường"...

Nhức mắt những cặp đôi sinh viên mây mưa ngay trong trường, có người ngủ quên luôn tại hành lang
Hành động phản cảm của những cặp đôi sinh viên này đã khiến rất nhiều người cảm thấy phẫn nộ và bức xúc.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h