Cô gái "gợi cảm quá mức" ngồi ký hợp đồng, dân mạng lo cho nghị lực của khách hàng

Khánh Hằng - Ngày 08/01/2021 18:12 PM (GMT+7)

Bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội đã khiến nhiều cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Bất cứ cô gái nào cũng thích ăn mặc đẹp để thu hút ánh nhìn của những người xung quanh, thế nhưng đôi khi ranh giới giữa cái đẹp, sự quyến rũ với sự phản cảm lại rất mong manh. Mới đây, hình ảnh một nhân viên bán ô tô với cách ăn mặc có phần hớ hênh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội hôm 15/12/2020, nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng tại Đài Loan. Trong ảnh, một cô gái là nhân viên của đại lý bán ô tô đang ngồi bên cạnh một nam khách hàng. Khách hàng này đang điền thông tin cá nhân vào bản hợp đồng mua bán ô tô, tuy nhiên tất cả ánh mắt chỉ đổ dồn vào vòng một của nữ nhân viên.

Cô gái amp;#34;gợi cảm quá mứcamp;#34; ngồi ký hợp đồng, dân mạng lo cho nghị lực của khách hàng - 1

Cô gái này ăn mặc hết sức đơn giản với áo phông xám, quần legging xám, kiểu tóc búi cao và ăn mặc nhẹ nhàng. Dù góc ảnh chụp từ trên xuống dưới và chỉ nhìn rõ một phần gương mặt của nữ nhân viên này nhưng dễ dàng nhận thấy cô sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp, nổi bật. Tuy nhiên, cách ăn mặc của cô lại nhận về nhiều lời mỉa mai và chỉ trích.

Cụ thể, nữ nhân viên bán ô tô mặc chiếc áo bó trễ vai, khéo léo khoe vòng một "cực khủng" vô cùng sexy. Phía dưới, cô mặc chiếc quần legging cũng bó chẹt không kém. Không thể phủ nhận nữ nhân viên bán ô tô này có thân hình nóng bỏng, quyến rũ, tuy nhiên nhiều cư dân mạng lại cho rằng cách ăn mặc của cô khá hớ hênh, phản cảm, cố tình khoe thân, không phù hợp với công việc.

Cô gái amp;#34;gợi cảm quá mứcamp;#34; ngồi ký hợp đồng, dân mạng lo cho nghị lực của khách hàng - 2

Cô gái amp;#34;gợi cảm quá mứcamp;#34; ngồi ký hợp đồng, dân mạng lo cho nghị lực của khách hàng - 3

Điều đáng nói hơn nữa là vị khách nam ngồi ngay sát nữ nhân viên đang cúi đầu điền thông tin một cách vô cùng nghiêm túc, dường như không bị phân tâm hay ảnh hưởng bởi cách ăn mặc quyến rũ của cô gái kế bên. Cư dân mạng Đài Loan không khỏi bật cười trước những bình luận hài hước: "Nghị lực của người đàn ông này thật đáng ngưỡng mộ", "Sao anh ấy có thể ký nghiêm túc như vậy được?", "Đi mua ô tô bây giờ cũng có thêm nhiều quyền lợi quá", "Đây là khuyến mãi thêm khi mua xe sao, tôi cũng muốn xin địa chỉ này"...

Không lâu sau đó, cư dân mạng cũng lục tìm được danh tính của nữ nhân viên bán ô tô. Cô là Zhang Yu, hiện đang sống và làm việc tại quận Tân Điếm, thành phố Tân Bắc, Đài Loan. Ngoài công việc kinh doanh xe hơi, Zhang Yu còn là một người mẫu tự do và một phát thanh viên. Sở hữu nhan sắc ưa nhìn cùng thân hình "đốt mắt" người đối diện, Zhang Yu cũng có một lượng fan hâm mộ không nhỏ với hơn 177.000 lượt theo dõi trên Instagram cùng hơn 72.000 lượt theo dõi trên Facebook.

Cô gái amp;#34;gợi cảm quá mứcamp;#34; ngồi ký hợp đồng, dân mạng lo cho nghị lực của khách hàng - 4

Cô gái amp;#34;gợi cảm quá mứcamp;#34; ngồi ký hợp đồng, dân mạng lo cho nghị lực của khách hàng - 5

Sau khi bức ảnh mặc áo trễ nải, hớ hênh khoe ngực "khủng" được lan truyền trên mạng xã hội, đích thân Zhang Yu cũng lên tiếng giãi bày: "Tôi vừa được bạn gửi cho bài viết này, đó là hình ảnh tôi đang ký hợp đồng với khách. Vấn đề chính là chuyện mua bán xe. Đừng chỉ trích khi bạn không biết rõ về con người tôi cũng như cuộc đời tôi".

Trên trang cá nhân của mình, Zhang Yu thường xuyên đăng tải những bức ảnh với phong cách sexy, thoải mái, hầu hết đều là những bức ảnh khoe ngực. Bên cạnh nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc, cũng có rất nhiều bình luận mỉa mai và phê phán cô nàng.

Đi lễ chùa nhưng quấn độc tấm vải, không mặc áo ngực, cô gái nhận bão chỉ trích
Tới chốn linh thiêng với mục đích làm lễ nhưng cách ăn mặc của cô gái trẻ lại bị nhận xét là quá hớ hênh, không phù hợp.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h