Cô gái phát hiện bí mật cuộc đời sau khi nhìn thấy bức ảnh của mẹ trên Facebook

Ngày 31/12/2016 00:08 AM (GMT+7)

Nhìn thấy một bức ảnh của mẹ trên Facebook, cô gái người Argentina đã nhận ra sự thật về bản thân cũng như mối quan hệ với các thành viên trong gia đình.

Dailymail đưa tin, Silvina Martinez Pintos, 31 tuổi, ở tỉnh Buenos Aires, phía Đông Bắc Buenos Aires, Argentina, đã nhận ra có sự bất thường khi tình cờ nhìn thấy bức ảnh hồi trẻ của mẹ đăng trên Facebook. 

Cô gái phát hiện bí mật cuộc đời sau khi nhìn thấy bức ảnh của mẹ trên Facebook - 1

Silvina phát hiện ra mình là con nuôi sau khi nhìn bức ảnh của mẹ đăng trên Facebook

Bức ảnh này được chụp vài ngày trước khi cô sinh ra. Điều này cho thấy mẹ cô không hề mang thai, bụng không hề to chút nào. Bà chỉ nhận cô làm con nuôi.

Sau khi biết sự thật này, Silvina đã rất choáng váng và đau khổ. Tuy nhiên, một thời gian sau đó, cô đã lấy lại được bình tĩnh và quyết tâm tìm được mẹ đẻ của mình. 

Silvina giải thích rằng cô muốn tìm lại mẹ đẻ không phải là để trách cứ bà đã bỏ rơi mà muốn hiểu về nguồn gốc của mình, về anh chị em (nếu có).

Cô gái phát hiện bí mật cuộc đời sau khi nhìn thấy bức ảnh của mẹ trên Facebook - 2

Silvina hồi còn nhỏ

"Gia đình tôi hiện tại đã xác nhận với tôi điều này, nhưng họ không hề mang đến cho tôi bất kỳ thông tin nào khác", Silvina chia sẻ.

Silvina đã chia sẻ câu chuyện này lên Facebook với hy vọng cộng đồng mạng chung tay giúp cô tìm mẹ mình.

Cô gái phát hiện bí mật cuộc đời sau khi nhìn thấy bức ảnh của mẹ trên Facebook - 3

Những bức ảnh và chia sẻ của Silvina trên Facebook với hy vọng cộng đồng mạng chung tay giúp cô tìm mẹ mình.

"Xin chào! Tôi đăng tải bài viết này cộng thêm hình ảnh của tôi bây giờ và lúc còn nhỏ. Người đàn ông trong ảnh này là cha nuôi của tôi.

Tôi sinh ra ở Trelew vào ngày 27/3/1985. Vài ngày sau đó, cha mẹ nuôi của tôi đưa tôi đến sống ở La Plata. Tôi sống ở La Plata suốt 11 năm sau đó chuyển đến Mar del Plata (nơi tôi đang sinh sống).

Tôi chỉ biết rằng tôi được sinh ra tại một phòng khám Modelo lúc 11h30 sáng. Khi đó, mẹ ruột của tôi mới 16 tuổi và một trong số các bác sĩ có mặt trong ca đỡ đẻ của mẹ tôi là Tiến sĩ Ricardo Carminatti.

Tôi muốn tìm lại mẹ, không phải để trách móc bà đã bỏ rơi tôi. Tôi chỉ muốn tìm hiểu nguồn gốc của mình, về anh chị em của tôi (nếu có)", Silvina viết trên Facebook. 

Hà Anh (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h