Cô gái quỳ trước xe BMW hét: "Em yêu anh, không yêu tài sản", chàng trai phản ứng bất ngờ

Khánh Hằng - Ngày 02/12/2021 18:40 PM (GMT+7)

Hình ảnh cô gái quỳ trước ô tô của chàng trai để tỏ tình đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Vào hôm 1/12 vừa qua, mạng xã hội Weibo của Trung Quốc xôn xao trước hình ảnh một cô gái đem hoa quỳ gối trước một chiếc ô tô sang để tỏ tình với chàng trai ngồi bên trong xe. Chuyện nam giới tỏ tình với nữ giới là hết sức bình thường nhưng chuyện nữ giới tỏ tình với nam giới lại khá hiếm thấy, chính vì vậy hình ảnh này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn. 

Trong những hình ảnh do cư dân mạng chia sẻ, một cô gái trẻ đang cầm bó hoa đột ngột quỳ gối giữa đường, trước đầu một chiếc xe BMW màu xanh. Khi đó, tất cả những người đi đường đều vô cùng bất ngờ, không hiểu cô gái này đang muốn làm chuyện gì.

Cô gái quỳ trước xe BMW hét: amp;#34;Em yêu anh, không yêu tài sảnamp;#34;, chàng trai phản ứng bất ngờ - 1

Khi tất cả mọi người còn đang lúng túng, cô gái trẻ bất ngờ hét lên với chàng trai đang ngồi trong ô tô: "Em yêu anh. Em không hề thích tài sản của anh. Là em yêu anh nên mới theo đuổi anh".

Lúc đó, mọi người mới nhận ra đây là một màn tỏ tình. Cô gái trẻ này có lẽ đã phải lòng một chàng thiếu gia giàu có và nhất quyết muốn theo đuổi anh, thậm chí không ngần ngại công khai tỏ tình với anh ngay giữa ban ngày, trước mặt rất nhiều người lạ như này. Tuy nhiên, thái độ và hành động của chàng trai ngồi trên chiếc BMW lại khiến nhiều người bất ngờ.

Có vẻ như chàng trai không hề thích cô gái này. Mặc cho cô gái cố gắng thể hiện tình cảm, thậm chí không ngại quỳ gối trước đầu xe, chàng trai vẫn không hề tỏ ra rung động. Anh vẫn ngồi im trên xe, không nói một lời nào, tỏ ra bất lực và khó chịu. Dù cô gái có liên tục la hét thì anh vẫn không đáp lại nửa lời.

Cô gái quỳ trước xe BMW hét: amp;#34;Em yêu anh, không yêu tài sảnamp;#34;, chàng trai phản ứng bất ngờ - 2

Thấy chàng trai phớt lờ mình, cô gái liền dùng "biện pháp mạnh", ngày càng hét lớn hơn để thu hút sự chú ý của những người xung quanh, thậm chí còn nằm đè lên đầu xe của chàng trai. Cuối cùng, chàng trai cũng phản ứng lại, anh bất ngờ lái xe lùi lại một chút. Cô gái tưởng người mình yêu muốn xuống xe nên cũng bước lùi lại. Nào ngờ, chàng trai đột nhiên đánh lái rồi phóng xe đi thẳng, bỏ lại cô gái thẫn thờ, khóc lóc giữa đường với bó hoa vẫn còn trên tay.

Một số cư dân mạng nhanh chóng nhận ra sự việc này đã xảy ra vào tháng 6/2020 nhưng mấy ngày gần đây được "đào lại", nhận về rất nhiều bình luận trái chiều.

Những tưởng việc bị từ chối tỏ tình sẽ khiến cô gái nhận được sự đồng cảm nhưng ngược lại, rất nhiều người chỉ trích cô vì sự cố chấp, không biết xấu hổ, dù yêu đến mấy cũng không nên hạ mình. Bên cạnh đó, nhiều người còn cho rằng việc cô gái dám quỳ giữa đường để tỏ tình chứng tỏ cô không chỉ yêu chàng trai mà còn "yêu" cả khối tài sản của anh ta nữa.

Cô gái quỳ trước xe BMW hét: amp;#34;Em yêu anh, không yêu tài sảnamp;#34;, chàng trai phản ứng bất ngờ - 3

Mặt khác, một số người cũng cho rằng thái độ của chàng trai là bất lịch sự, dù không thích cũng nên nói rõ một lời, không nên để con gái phải quỳ xuống trước mặt mình như vậy:

"Nếu chàng trai này đi xe đạp điện mà cô gái vẫn quỳ xuống trước mặt anh ta và tỏ tình thì tôi mới tin đây là tình yêu chân chính".

""Em không hề thích tài sản của anh", ôi tôi cười chết mất!".

"Dù có yêu đến mấy cũng có cần làm đến nước đó không? Con gái càng đánh mất phẩm giá càng không được nam giới yêu thương, coi trọng đâu".

"Chắc chàng trai kia đã từ chối rất nhiều lần rồi nhưng cô gái vẫn không chịu buông tha nên mới có hành động như vậy. Dù sao tình yêu là thứ không thể cưỡng ép được. Nếu đã không có tình cảm với nhau thì đừng nên cố chấp làm gì"...

Nhà trai đem 18 quang gánh sính lễ tới đám cưới, riêng chú rể gánh hẳn 6 tỷ tiền mặt
Hình ảnh chú rể cùng nhiều người đàn ông khác trong gia đình mang theo 18 quang gánh sính lễ đã khiến cộng đồng mạng choáng ngợp.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng