Cô gái ngồi dạng chân lộ liễu trên tàu, hành động bất thường ở tay khiến dân mạng phẫn nộ

Khánh Hằng - Ngày 10/08/2020 11:19 AM (GMT+7)

Không chỉ tư thế ngồi bất lịch sự, hành động của cô gái này còn khiến những người xung quanh khó chịu và phẫn nộ hơn.

Khi đang ở nơi công cộng, mọi hành động tưởng chừng như riêng tư của bạn cũng có thể gây ảnh hưởng tới những người xung quanh. Chính vì thế, một cô gái người Mỹ mới bị cư dân mạng "réo gọi" liên tục vì hành động vô cùng nhạy cảm và bất lịch sự khi đang ngồi trên tàu điện ngầm.

Theo đó, sự việc xảy ra vào hồi tháng 3/2018 nhưng mới đây mới được cư dân mạng "đào" lại để bàn tán. Đoạn clip dài chỉ khoảng 8 giây được đăng tải trên trang web Live Leak cho thấy một cô gái đang ngồi trên tàu điện ngầm ở New York, Mỹ, đã nhận được sự quan tâm rất lớn chỉ sau thời gian ngắn chia sẻ.

Cô gái ngồi dạng chân lộ liễu trên tàu, hành động bất thường ở tay khiến dân mạng phẫn nộ - 1

Trong đoạn clip là hình ảnh một cô gái mặc váy trắng khá ngắn, đi giày màu hồng đàng ngồi ở hàng ghế. Theo người đăng tải clip, cô gái này có ngoại hình khá xinh đẹp và ăn mặc chỉn chu. Mọi chuyện sẽ hoàn toàn bình thường cho đến khi mọi người nhìn thấy cách cô gái này ngồi. Mặc váy ngắn nhưng lại không hề khép nép hay giữ ý, cô gái này ngồi trong tư thế khá nhạy cảm, dạng 2 chân ra một cách hớ hênh và lộ liễu.

Nhưng đó vẫn chưa phải là điều kinh khủng nhất. Có lẽ do thời tiết quá nóng nực và trên tàu lại nhiều người, cô gái này đã lấy một chiếc quạt cầm tay, cho vào giữa 2 chân mình để... làm mát phần dưới. Nhìn ở góc độ của người đối diện, cô gái này gần như đã gặp sự cố "lộ hàng".

Cô gái ngồi dạng chân lộ liễu trên tàu, hành động bất thường ở tay khiến dân mạng phẫn nộ - 2

Tất nhiên với hành động bất thường này, cô gái đã nhận về rất nhiều sự chú ý, kèm theo đó là những ánh mắt ngạc nhiên, khó chịu và kỳ thị của những hành khách khác trên tàu điện ngầm. Thế nhưng bất chấp những điều này, cô gái vẫn thản nhiên quạt mát "vùng kín" của mình như đang ở nhà.

Ngay sau khi đoạn clip này được đăng tải, nó đã gây "bão" cộng đồng mạng với hàng nghìn bình luận chỉ trích, phẫn nộ. Hầu hết mọi người đều cho rằng hành động của cô gái váy trắng là quá lố, ích kỷ, bất lịch sự và phản cảm, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến những người xung quanh:

"Nếu tôi ở đó, chắc tôi sẽ nôn ói vì ghê tởm mất. Chắc cả khoang tàu sẽ bốc mùi".

"Mặc váy ngắn thì nên giữ ý một chút chứ. Cô ta nóng đến vậy sao? Nếu tôi phải chứng kiến cảnh tượng đó, tôi sẽ lập tức rời đi".

"Có lẽ cô ta cần một chiếc quạt lớn hơn"...

Cặp đôi cởi đồ mây mưa ngay giữa bến tàu, thái độ những người chứng kiến càng gây choáng
Cặp đôi dường như biết rõ việc mình đang bị quay hình lại nhưng vẫn bất chấp làm hành động đáng xấu hổ.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng