Cô gái sở hữu ngực "khủng", được mệnh danh nữ tài xế đẹp nhất thế giới giờ ra sao?

Ngày 06/03/2020 16:00 PM (GMT+7)

Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, nhiều người không thể tin nổi rằng cô gái này lại làm một nghề mà hầu như chỉ nam giới làm: Nghề lái xe tải.

Angelica Larsson sinh năm 1989 tại Thụy Điển vốn sở hữu gương mặt vô cùng xinh đẹp, sắc sảo cùng với thân hình quyến rũ, sexy "đốt mắt" người nhìn. Nếu nhìn vào ngoại hình của cô, nhiều người sẽ nhầm tưởng rằng Angelica là một người mẫu hoặc hot girl nào đó nhưng thực tế, nghề nghiệp mà Angelica lại trái ngược hẳn với ngoại hình có phần nữ tính của cô: Lái xe tải hạng nặng. 

Vào năm 2018, sau khi một số bức ảnh của Angelica được lan truyền trên mạng xã hội, cô đột nhiên trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm. Angelica liên tục được cộng đồng mạng khen ngợi bởi ngoại hình đỉnh cao. Dù có chiều cao khá khiêm tốn, chỉ hơn 1m50 nhưng Angelica lại sở hữu khuôn mặt rất xinh xắn. Mái tóc vàng dài, đôi mắt to cuốn hút và mũi cao giúp Angelica thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Cô gái sở hữu ngực amp;#34;khủngamp;#34;, được mệnh danh nữ tài xế đẹp nhất thế giới giờ ra sao? - 1

Cô gái sở hữu ngực amp;#34;khủngamp;#34;, được mệnh danh nữ tài xế đẹp nhất thế giới giờ ra sao? - 2

Nữ tài xế Angelica Larsson.

Đặc biệt, cô gái này còn có thứ "vũ khí chết người" là thân hình chuẩn chỉnh, quyến rũ. Angelica sở hữu vòng một "khủng" cùng vòng hai thon gọn. Dù chỉ ăn mặc hết sức đơn giản với áo thun và quần đùi, cô vẫn khoe được triệt để lợi thế ngoại hình cùng vòng một "đồ sộ". Chính vì thế, Angelica được cư dân mạng đặt biệt danh là "nữ tài xế xinh đẹp nhất thế giới".

Lần đầu tiên Angelica được trèo lên một chiếc xe tải là năm cô 14 tuổi và ngay lúc đó, Angelica đã nhận ra niềm đam mê của cuộc đời mình. Khi mới 19 tuổi, cô đã có bằng lái xe và bắt đầu công việc lái xe tải hạng nặng. Đó có thể là xe tải chở hàng, đôi khi là cả máy xúc hay máy dọn tuyết. Những chiếc xe tải vô cùng cồng kềnh, chở cả tấn hàng hóa được cô gái nhỏ bé xử lý nhẹ nhàng và gọn gàng, khiến đấng mày râu cũng phải khâm phục.

Cô gái sở hữu ngực amp;#34;khủngamp;#34;, được mệnh danh nữ tài xế đẹp nhất thế giới giờ ra sao? - 3

Angelica bắt đầu lái xe tải khi mới 19 tuổi.

Cô gái sở hữu ngực amp;#34;khủngamp;#34;, được mệnh danh nữ tài xế đẹp nhất thế giới giờ ra sao? - 4

Cô thậm chí còn tự sửa chữa xe.

Tuy rất nổi tiếng trên mạng xã hội nhưng Angelica hầu như không tham gia bất cứ hoạt động giải trí nào. Cô nói rằng muốn được nhiều người biết đến với những phẩm chất làm việc chuyên nghiệp chứ không phải khuôn mặt hay thân hình. 

Hai năm sau khi nổi tiếng, Angelica vẫn đang tiếp tục làm công việc lái xe tải hạng nặng. Trang mạng xã hội cá nhân Instagram của cô hiện đã thu hút hơn 198.000 lượt theo dõi. Angelica thường xuyên đăng tải những hình ảnh công việc, những chiếc xe tải khổng lồ cùng những cung đường khó khăn mà cô đã đi qua. Mỗi bức ảnh của Angelica đều nhận được từ vài nghìn tới vài chục nghìn lượt thích.

Cô gái sở hữu ngực amp;#34;khủngamp;#34;, được mệnh danh nữ tài xế đẹp nhất thế giới giờ ra sao? - 5

Cô gái sở hữu ngực amp;#34;khủngamp;#34;, được mệnh danh nữ tài xế đẹp nhất thế giới giờ ra sao? - 6

Cô gái sở hữu ngực amp;#34;khủngamp;#34;, được mệnh danh nữ tài xế đẹp nhất thế giới giờ ra sao? - 7

Những hình ảnh gần đây của "nữ tài xế xinh đẹp nhất thế giới".

Angelica chia sẻ rằng ước mơ của cô là đi du lịch khắp thế giới. Khi theo đuổi nghề lái xe tải, một phần ước mơ của cô đã được thỏa mãn. Angelica đã từng lái xe qua những con đường khủng khiếp ở Na Uy, Úc hay Ấn Độ nhưng cô chưa một lần nản lòng. Angelica hiểu rằng nghề nghiệp của mình rất vất vả, khó khăn, nhiều mối nguy hiểm nhưng cô rất yêu thích nó nên chưa bao giờ muốn từ bỏ.

Cô gái khoe ngực đồ sộ đến nghẹt thở khi đi chơi bảo tàng, dân mạng lùng sục danh tính
Chỉ với vài bức ảnh đi chơi ở bảo tàng, cô gái này đã nổi như cồn trên mạng xã hội nhờ thân hình đỉnh cao, đặc biệt là vòng một hết sức quyến rũ.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng