Cô gái thất tình ở lỳ trong cửa hàng KFC 1 tuần

Ngày 24/10/2014 11:31 AM (GMT+7)

Một cô gái 26 tuổi ở Trung Quốc đã giải sầu bằng việc ngồi ở cửa hàng KFC ăn gà rán suốt 1 tuần sau khi bị bạn trai nói lời chia tay.

Shanghaiist đưa tin, Tan Shen, cô gái 26 tuổi người Thành Đô, Trung Quốc, rất buồn bã sau khi bị bạn trai nói lời chia tay. Không muốn trở về nhà - nơi đầy ắp kỷ niệm về người ấy- cô đã quyết định đi ăn một vài món ngon để giải sầu.

Cô gái thất tình ở lỳ trong cửa hàng KFC 1 tuần - 1

Gương mặt buồn bã, thất thần của cô gái trong cửa hàng KFC

Cô dừng chân tại một cửa hàng KFC gần nhà để ăn cánh gà rán. Cô quyết định ở lại đó 1 tuần để 'suy nghĩ'. Thậm chí còn gọi điện xin nghỉ ốm mỗi ngày để có thể ở lại đó.

Cô gái thất tình ở lỳ trong cửa hàng KFC 1 tuần - 2

Cô ăn ngủ tại cửa hàng suốt 1 tuần liền

"Lúc đầu tôi chỉ có ý định vào đó ăn gà rán xong đi về. Nhưng khi vào đấy, tôi quyết định ở lại 1 tuần để có thời gian suy nghĩ. Tôi không muốn quay trở lại căn hộ bởi đó là nơi tràn ngập kỷ niệm tình yêu với người ấy", Tan Shen tâm sự.

Cô gái thất tình ở lỳ trong cửa hàng KFC 1 tuần - 3

Sau khi giới truyền thông đổ xô đến cô mới quyết định rời nơi này

Sau vài ngày, thấy cô gái ngồi lì ở cửa hàng, nhân viên KFC đã bắt đầu ra hỏi thăm. Jiang Li Lung, 22 tuổi, nhân viên, cho biết: "Tôi nhận ra đã phục vụ đồ ăn cho Shen 3 ngày trước và người phụ nữ này chưa hề rời khỏi chỗ kể từ thời điểm đó. Cho tới khi giới truyền thông đổ xô tới, Shen mới nghĩ mình đã ăn đủ cánh gà rán rồi mà rời đi".

Shen bắt xe về quê với bố mẹ tại thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông.

Cô gái thất tình ở lỳ trong cửa hàng KFC 1 tuần - 4

Vụ việc này thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ

Hà Anh (Shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thất tình