Tin tức 24h: Hẹn bạn trai quen qua mạng tại nhà nghỉ, cô gái gặp chuyện kinh khủng nhất đời

Ngày 06/12/2018 19:05 PM (GMT+7)

Sau khi ân ái xong, cô gái bật đèn lên thì sốc nặng với những gì hiện ra trước mặt.

Gặp bạn trai quen qua mạng tại nhà nghỉ, cô gái gặp chuyện kinh khủng nhất đời

Sau khi thất tình, cô gái trẻ Xiaoyuan, người Trung Quốc đã quyết định đi tìm một người bạn trai mới để quên đi người cũ. Cô đã tham gia một ứng dụng hẹn hò qua mạng và quen biết một người chàng trai qua đó. Nhìn vào những bức ảnh trên thông tin của anh này, Xiaoyuan có vẻ rất hài lòng bởi anh chàng này sở hữu ngoại hình đẹp trai, cao ráo và quyến rũ. Cô gái tự thấy chàng trai này tốt hơn cả bạn trai cũ của mình.

Chiều ngày 7/11 vừa qua, chàng trai này đã rủ Xiaoyuan tới thị trấn Tiêu Sơn, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang để chơi. Anh ta nói rằng vì đã muộn nên sẽ chuẩn bị phòng cho Xiaoyuan nghỉ qua đêm, ngày hôm sau họ sẽ đi chơi cùng nhau.

Khi vừa tới khách sạn, Xiaoyuan mở cửa phòng và thấy phòng không bật đèn, trông hời mờ tối. Cô phát hiện ra người bạn trai mình quen qua mạng đang nằm trên giường nhưng vì ánh sáng quá yếu nên không thể nhìn rõ mặt. Nghĩ rằng anh này đang nghỉ ngơi, Xiaoyuan định quay đi thì anh ta bất ngờ ngăn cô lại, muốn cô ngồi xuống nói chuyện.

Tin tức 24h: Hẹn bạn trai quen qua mạng tại nhà nghỉ, cô gái gặp chuyện kinh khủng nhất đời - 1

Cô gái Xiaoyuan cứ nghĩ rằng anh chàng mình quen qua mạng sẽ rất đẹp trai và quyến rũ (Ảnh minh họa).

Cặp đôi đã ngồi nói chuyện một lúc trong căn phòng tối, sau đó đã tiến tới quan hệ tình dục. Sau khi xong chuyện, Xiaoyuan bật đèn lên thì sốc nặng với những gì trước mặt. Chàng trai mà cô vừa lên giường không phải là một anh chàng đẹp trai quyến rũ như trên ảnh mà là một con người hoàn toàn khác, bất kể ngoại hình hay chiều cao đều thua xa. Quá tức giận vì bị lừa dối, Xiaoyuan ngay lập tức bỏ về.

Khi đang ngồi trên taxi trở về nhà, Xiaoyuan còn chưa kịp nguôi giận thì bỗng nhận được tin nhắn của chàng trai kia. Anh ta đã gửi cho cô những hình ảnh nhạy cảm của hai người.

>> Xem thêm: Lên giường với trai đẹp quen qua mạng tại khách sạn, cô gái choáng váng với sự thật trước mắt

Giá xăng giảm sâu gần 1.500 đồng/lít từ 15h chiều nay

Theo thông tin công bố từ liên Bộ Tài chính - Công Thương, từ 15h00 ngày 6/12, các mặt hàng nhiên liệu xăng dầu được điều chỉnh giảm giá mạnh.

Liên bộ cũng yêu cầu các doanh nghiệp giữ nguyên mức trích lập như hiện hành với các mặt hàng xăng E5 RON92 và RON 95. Mức trích lập Quỹ Bình ổn giá xăng dầu với dầu diesel là 800 đồng/lít và dầu hỏa là 800 đồng/lít trong khi mức trích quỹ với dầu mazut là 800 đồng/kg.

Sau khi thực hiện trích lập và chi sử dụng Quỹ bình ổn giá xăng dầu, giá các mặt hàng xăng dầu tiêu dùng phổ biến trên thị trường như sau:

- Xăng E5 RON 92: giảm 1.446 đồng/lít

- Xăng RON 95-III: giảm 1.513 đồng/lít

- Dầu diesel 0.05S: giảm 1.379 đồng/lít

- Dầu hỏa: giảm 990 đồng/lít

- Dầu mazut 180CST 3.5S: giảm 784 đồng/kg

Tin tức 24h: Hẹn bạn trai quen qua mạng tại nhà nghỉ, cô gái gặp chuyện kinh khủng nhất đời - 2

Từ 15h00 ngày 6/12, các mặt hàng nhiên liệu xăng dầu được điều chỉnh giảm giá mạnh.

Như vậy, giá bán các mặt hàng xăng dầu tiêu dùng phổ biến trên thị trường không cao hơn mức giá như sau:

- Xăng E5 RON 92 không cao hơn 17.181 đồng/lít;

- Xăng RON 95-III không cao hơn 18.459 đồng/lít;

- Dầu diesel 0.05S: không cao hơn 16.258 đồng/lít;

- Dầu hỏa: không cao hơn 15.252 đồng/lít;

- Dầu mazut 180CST 3.5S: không cao hơn 14.402 đồng/kg.

Thời gian thực hiện việc trích lập và chi sử dụng Quỹ bình ổn giá xăng dầu đối với các mặt hàng xăng dầu cũng như điều chỉnh giá được áp dụng từ 15 giờ 00 chiều nay (6/12).

Theo Bộ Công Thương, bình quân giá thành phẩm xăng dầu thế giới trong 15 ngày qua đã giảm rất mạnh. Giá một thùng xăng RON92 dùng để pha chế xăng E5RON92 chỉ còn 61,016 USD. Xăng RON95 xuống còn 62,845 USD/thùng. Dầu diesel 0.05S xuống còn 74,325 USD/thùng trong khi dầu mazut 180CST 3.5S còn 408,155 USD/tấn.

Trong kỳ điều hành này, Bộ Tài chính cũng quyết định tính giá etanol E100 đưa vào tính giá cơ sở mặt hàng xăng E5 RON92 ở mức 14.778 đồng/lít (chưa có thuế GTGT).

Bố hiếp dâm con gái ruột suốt 3 năm trời

Tại cơ quan công an, Lê Văn T (SN 1976, ngụ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) khai nhận hành vi thú tính của mình. Theo đó, T cùng con gái là em N (SN 2001, ngụ tỉnh Đồng Nai, con ruột của T) và một số người thân sinh sống ở xã Bình Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Trong thời gian từ năm 2012 đến 2015, lợi dụng lúc người nhà đi ra ngoài, ông T đã nhiều lần hiếp dâm con gái của mình ngay tại nhà. Mỗi lần thực hiện xong hành vi, T yêu cầu em N không được kể với ai.

Tin tức 24h: Hẹn bạn trai quen qua mạng tại nhà nghỉ, cô gái gặp chuyện kinh khủng nhất đời - 3

Ảnh minh họa

Cuối tháng 11.2018, người thân của N phát hiện bé có nhiều biểu hiện lạ nên gặng hỏi thì em N kể lại sự việc. Quá bức xúc gia đình đã dẫn em tới công an trình báo.

Công an đã lấy lời khai bé gái dưới sự giám sát của người thân. Hay tin người thân tố cáo hành vi đê tiện của mình, T đã tới công an đầu thú.

Cơ quan công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định.

Rùng mình lời khai của nghi phạm hiếp dâm con gái ruột 14 tuổi đến có thai 5 tháng
Người bố thừa nhận, nhân lúc vợ đi vắng đã nhiều lần thực hiện hành vi xâm hại con gái.
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thất tình