Cô gái trẻ không chịu trả tiền thuê nhà, chủ nhà ập vào chứng kiến cảnh tượng sốc

Khánh Hằng - Ngày 16/04/2022 15:14 PM (GMT+7)

Sau khi không liên lạc được với cô gái để đòi tiền thuê nhà, người chủ đã ập vào nhà trọ, nào ngờ chứng kiến cảnh tượng sốc.

Mới đây, một người chủ cho thuê nhà tại Trung Quốc đã gặp phải tình huống vô cùng bức xúc, phẫn nộ. Sau khi bị nợ tiền thuê nhà nhiều tháng, người chủ liên lạc điện thoại không được nên đã đến thẳng nhà trọ để nói chuyện, nào ngờ không thấy người thuê nhà đâu, chỉ thấy căn nhà biến thành một bãi rác.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào ngày 20/2/2022 vừa qua, cô Lin, một người chủ cho thuê nhà tại thành phố Tương Dương, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, đã đăng tải câu chuyện của mình lên mạng xã hội.

Cô gái trẻ không chịu trả tiền thuê nhà, chủ nhà ập vào chứng kiến cảnh tượng sốc - 1

Cô Lin cho biết hơn 2 năm trước, cô đã cho một cô gái trẻ thuê nhà. Cô gái này chỉ khoảng 20 tuổi, đến từ thành phố Thập Yển, tỉnh Hồ Bắc. Bề ngoài, cô gái trông khá sạch sẽ, sáng sủa và trung thực, ngoan ngoãn. Ngay từ lần đầu gặp mặt, cô Lin đã có thiện cảm với cô gái này. Hơn nữa, cô ấy lại tha thiết muốn thuê nhà vì cảm thấy rất phù hợp với nhu cầu của mình. Vì vậy, cô Lin đã nhanh chóng ký hợp đồng cho thuê nhà mà không nghĩ ngợi gì nhiều.

Thế nhưng thời gian gần đây, cô Lin bắt đầu nhận thấy cô gái này có nhiều điểm bất thường, khiến cô không ưng ý. Điều quan trọng nhất là cô gái trẻ này đã nợ 2 tháng tiền thuê nhà liên tiếp mà không nói với cô Lin một lời nào, dù trước đây luôn trả tiền thuê nhà đúng hạn.

Cô gái trẻ không chịu trả tiền thuê nhà, chủ nhà ập vào chứng kiến cảnh tượng sốc - 2

Vì không biết có chuyện gì xảy ra, cô Lin đã gọi điện cho khách thuê nhưng cô gái này lại không hề nghe máy. Khi cô Lin vào mạng xã hội WeChat để liên lạc, cô Lin nhận ra mình đã bị cô gái kia chặn tài khoản.

Tin chắc rằng đã có chuyện không hay xảy ra, cô Lin quyết định tới thẳng căn nhà cho thuê. Nào ngờ khi vừa bước vào nhà, cô Lin sốc nặng với cảnh tượng trước mắt mình. Căn nhà sạch sẽ, gọn gàng mà hơn 2 năm trước cô cho thuê nay đã biến thành một bãi rác.

Trong căn nhà, đâu đâu cũng thấy rác thải, từ hộp thức ăn thừa, khăn giấy, túi nilon đến cả giấy vệ sinh, quần áo bẩn. Từ phòng khách, phòng ngủ đến nhà tắm, không chỗ nào là không có rác. Chiếc giường ngủ tưởng như là nơi duy nhất không chất đầy rác nhưng khi cô Lin lật tấm chăn lên, bên dưới là chiếc đệm mốc meo, bẩn thỉu và bốc mùi hôi hám và chua lòm, vô cùng kinh hoàng. Không ai tin nổi đây là nơi dành cho người sống chứ đừng nói là một cô gái trẻ.

Cô gái trẻ không chịu trả tiền thuê nhà, chủ nhà ập vào chứng kiến cảnh tượng sốc - 3

Vì không thể liên lạc được với khách thuê, trong tuyệt vọng, cô Lin phải tự chấm dứt hợp đồng thuê nhà, sau đó thuê người tới dọn dẹp. Cô Lin đã thuê tới 6 người mà phải mất 2 ngày mới dọn hết rác và lau dọn lại căn nhà.

Cô Lin cho biết trong hơn 2 năm cô gái kia thuê nhà, không có bất cứ chuyện gì xảy ra, đôi bên cũng không có mâu thuẫn gì với nhau, vì vậy đây không phải là hành động trả thù. Cô Lin không thể chấp nhận được cách sống quá bẩn thỉu và luộm thuộm của cô gái kia, càng tức giận khi mình bị quỵt mất 2 tháng tiền thuê nhà, nhưng cũng chẳng thể làm gì khác được.

Thấy vật nhỏ màu đen rơi xuống nhà tắm, cô gái hốt hoảng khi phát hiện sự thật
Đang tắm thì phát hiện một vật nhỏ màu đen rơi xuống, cô gái không biết đó là gì nên đi hỏi người bạn cùng phòng ký túc xá, nào ngờ phát hiện sự thật...

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h