Cô gái Việt chờ 30 tiếng "săn" iPhone 11: 2 ngày không tắm, không ngủ vẫn thấy may mắn

Ngày 22/09/2019 14:24 PM (GMT+7)

Triệu Kim Mỹ Linh chia sẻ dù 30 tiếng chờ đợi khá mệt mỏi, thức xuyên đêm và không được tắm nhưng cô đã có được trải nghiệm đáng nhớ và vui sướng khi là một trong những người Việt đầu tiên được cầm chiếc iPhone 11 trên tay.

Dù có thể đặt mua qua website và nhận máy tại nhà, nhiều "tín đồ" iPhone trên khắp thế giới vẫn chọn xếp hàng trước các Apple Store để tận hưởng "ngày hội" mỗi năm chỉ diễn ra một lần.

Triệu Kim Mỹ Linh (28 tuổi, ở Gò Vấp, TP.HCM) là một trong số hàng nghìn người xếp hàng xuyên màn đêm bên ngoài cửa hàng Apple Store ở Orchard, Singapore hôm 19/9 vừa qua. Điều đặc biệt, Linh là vị khách may mắn khi có số thứ tự 01, đồng nghĩa với việc cô sẽ là người đầu tiên mua sản phẩm của Apple tại đây.

Cô gái Việt chờ 30 tiếng amp;#34;sănamp;#34; iPhone 11: 2 ngày không tắm, không ngủ vẫn thấy may mắn - 1

Cô gái Việt chờ 30 tiếng amp;#34;sănamp;#34; iPhone 11: 2 ngày không tắm, không ngủ vẫn thấy may mắn - 2

Triệu Kim Mỹ Linh (quận Gò Vấp, TP HCM) là người xếp hàng đầu tiên tại Apple Store.

Sau 30 tiếng chờ đợi mệt mỏi, cuối cùng Linh đã mua được 2 chiếc iPhone Pro Max 256 GB Midnight Green. "Dù rất oải nhưng tôi cảm thấy hào hứng khi là một trong những người đầu tiên bước vào Apple Store Orchard. Tôi tự thấy khâm phục chính bản thân mình vì chưa bao giờ nghĩ rằng mình lại làm được chuyện 2 ngày không ngủ ngon, thậm chí không tắm để có được chiếc Iphone 11".

Cô gái Việt chờ 30 tiếng amp;#34;sănamp;#34; iPhone 11: 2 ngày không tắm, không ngủ vẫn thấy may mắn - 3

Linh và 2 người bạn đi cùng vui sướng khi cầm trên tay chiếc iPhone 11 sau 30 tiếng chờ đợi vật vờ

Theo Mỹ Linh, thời tiết tại Singapore hôm 19/9 khá nắng nóng, sau khi di chuyển chặng đường dài sang cộng thêm thời gian chờ đợi bên ngoài Apple Store cho đến khi mở bán lên tới 30 tiếng đồng hồ. Mọi người phải ngủ nghỉ ở ngoài trời nên khá nhiều người mệt mỏi, đặc biệt là với những "lính mới" như Linh.

Linh và 2 người bạn quyết định sang Singapore xếp hàng để sở hữu chiếc iPhone 11 xuất phát ngẫu hứng, không có sự chuẩn bị trước. "Môt anh bạn của tôi rất đam mê iPhone và mong ước được sở hữu nó trên tay vào ngày ra mắt. Thế là 3 anh em chúng tôi quyết định chóng vánh, thử 1 lần trải nghiệm xếp hàng mua táo".

Cô gái Việt chờ 30 tiếng amp;#34;sănamp;#34; iPhone 11: 2 ngày không tắm, không ngủ vẫn thấy may mắn - 4

Cô gái Việt chờ 30 tiếng amp;#34;sănamp;#34; iPhone 11: 2 ngày không tắm, không ngủ vẫn thấy may mắn - 5

Cô gái Việt chờ 30 tiếng amp;#34;sănamp;#34; iPhone 11: 2 ngày không tắm, không ngủ vẫn thấy may mắn - 6

Cảnh vật vờ phía ngoài Apple Store. Dù vất vả từ sáng nhưng nhiều người vẫn tỏ ra hào hứng khi được vào xếp hàng. 

Lúc đầu, Linh và những người bạn nghĩ rằng mình sẽ phải xếp hàng ở vị trí 100 - 200 chứ không nghĩ họ là người đầu tiên. "Chúng tôi có mặt ở Apple Store lúc 2h45 sáng 19/9. Lúc đó, chúng tôi định đi thuê khách sạn để nghỉ ngơi những sợ chỉ vài tiếng nữa mọi người sẽ tụ tập rất đông. Hơn nữa, tôi lúc nào cũng nghe than phiền về văn hóa xếp hàng và sợ bị mất vị trí số 1 may mắn nên đành cố nghỉ ngơi tại chỗ.

5h sáng cùng ngày, lượng người đổ xô đến ngày càng đông, trong đó người Việt Nam chiếm đến 80-90%. Các nhân viên ra nhắc nhở chúng tôi không được tập trung quá đông vì cảnh sát sẽ đến và giải tán nếu mọi người làm mất trật tự và tụ tập quá nhiều. Vì thế, mọi người di tản bớt ra phía ngoài nhưng mắt lúc nào cũng nhìn chằm chằm vào hàng ngũ để canh xem có ai chen chỗ hay không.

Linh kể lại rằng, cô may mắn khi được ngồi ở ngay cửa ra vào của Apple Store có máy lạnh phả ra và có mái che phía trên nên không bị mưa nắng như những người khác. Tuy nhiên, 2 ngày ròng rã chờ đợi là quãng thời gian khổ ải khi phải thay phiên nhau đi sạc pin điện thoại, đi vệ sinh... Đồ ăn phải đặt đến tận nơi vì nếu rời khỏi vị trí quá thời gian quy định sẽ bị cắt bỏ quyền lợi và phải xếp hàng lại từ đầu. 

Cô gái Việt chờ 30 tiếng amp;#34;sănamp;#34; iPhone 11: 2 ngày không tắm, không ngủ vẫn thấy may mắn - 7

Người xếp hàng đều có vòng tay ghi số thứ tự

"Người xếp hàng đều có vòng tay ghi số thứ tự. Mỗi lần ra khỏi và trở về vị trí, chúng tôi sẽ phải quét mã trên vòng tay để thông báo. Vòng số trên tay cho phép người chờ mua iPhone rời khỏi hàng để đi vệ sinh, ăn uống... trong 60 phút, mỗi ngày được ra vào 4 lần. Nếu quá thời gian quy định, số thứ tự sẽ bị hủy. Chúng tôi thường tận dụng tối đa khoảng thời gian này để làm các việc cần thiết như mua đồ ăn hoặc sinh hoạt cá nhân", Mỹ Linh thông tin.

Chia sẻ cảm xúc khi là người có số thứ tự 01, Linh cho biết vui và bất ngờ vì nó nằm ngoài dự tính, cảm giác rất hãnh diện khi có nhiều báo ở Việt Nam, Malaysia, Singapore, Indonesia,... đến phỏng vấn. Ngày hôm đó, cô và những người bạn đã có mặt trên rất nhiều bài báo cả trong và ngoài nước. 

Chắc hẳn nhiều người tò mò khi một cô gái lại đam mê iPhone đến thế, sẵn sàng bay một quãng đường dài sang Sing, chờ đợi 30 đồng hồ. Linh chia sẻ cô thích iPhone từ lúc iPhone 3 ra mắt và sử dụng iPhone từ đó đến bây giờ. Linh rất thích nhưng không đến nỗi ghiền hay bắt buộc phải có, bằng chứng là cô chỉ mới lên đời 3 dòng iPhone, 2 dòng iPad và 1 Apply Watch. Cô thích Apple vì chức năng quản lý chặt chẽ, nhiều ứng dụng hữu ích, chụp hình đẹp,...

Nữ sinh Thượng Hải liều mạng bán trứng của mình để mua iPhone
Một nữ sinh viên đại học ở Thượng Hải đã bán 20 quả trứng của mình với giá 250.000 tệ (41.000 USD) để mua iPhone 7 Plus.
Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h