Cô gái xinh đẹp cưới chàng trai không chân, vừa có thai đã bị chế giễu không phải con của chồng và phản ứng bất ngờ

NGỌC HÀ - Ngày 01/01/2023 14:46 PM (GMT+7)

"Người ta nói em xinh đẹp mà lại cưới người không có chân rồi nghĩ đây là tình yêu vụ lợi.  Đến khi em có bầu, họ tiếp tục tấn công em bằng những bình luận khiếm nhã như đây là con hàng xóm, anh Khánh đổ vỏ... Em đọc xong cảm thấy bị chạnh lòng và buồn tủi lắm", Thương tâm sự.

Chuyện tình vỏn vẹn vài tháng của chàng trai không chân Tô Đình Khánh (SN 1993, Đắk Lắk) và bạn gái xinh đẹp tên Trần Thương (SN 1997, Bình Định) hẳn không còn lạ lẫm đối với dư luận. Ai cũng ngỡ ngàng khi Đình Khánh quyết định tiến tới tổ chức đám cưới vào giữa tháng 10 vừa qua và không lâu sau "khoe" ảnh vợ bầu, bày tỏ niềm vui sắp làm bố. Bởi trước đó anh từng thẳng thắn thừa nhận bản thân rất khó có thể sinh con. 

Một ngày cuối năm 2022, Đình Khánh và vợ trẻ Trần Thương đã có những chia sẻ xung quanh chuyện có con, cũng như việc gặp bao thị phi khi công khai đứa trẻ đang trong bụng. "Người ta tò mò về đứa trẻ trong bụng của bà xã mình nhiều lắm", chàng trai không chân mở đầu câu chuyện. Sau đó anh giải thích rằng hiện vợ đang mang bầu ở tháng thứ 5, là một bé gái. 

Tô Đình Khánh và Trần Thương.

Tô Đình Khánh và Trần Thương.

Lúc này, anh Như Phú - chủ kênh YouTube Độc Lạ Bình Dương tò mò: "Khánh với bà xã mới đám cưới được 3 tháng thôi mà?", chàng trai không chân cười: "Bà xã có bầu trước đó 2 tháng rồi. Mình là người có khiếm khuyết, rất khó có thể sinh con nên luôn trăn trở về việc con cái. Bởi vậy yêu ai, mình đều đắn đo về vấn đề đó. Mình rất sợ cưới vợ rồi không có con, vợ sẽ buồn lòng vì đã là phụ nữ ai cũng khao khát chạm tới thiên chức làm mẹ. 

May mắn mình và bà xã có duyên với nhau, lại được trời thương ban cho một em bé từ những ngày đầu gặp gỡ. Vì thế chúng mình quyết định đến với nhau, mặc những lời gièm pha từ thiên hạ". 

Bản thân Đình Khánh từ xưa đã chịu rất nhiều đàm tiếu về việc không thể sinh con. Vì thế đến khi Thương chấp nhận làm đám cưới và có bầu, anh đã lường trước và bình tĩnh đón nhận những lời đồn đoán từ miệng lưỡi thế gian. 

Nhiều người không tin Trần Thương cưới Đình Khánh xuất phát từ tình yêu chân thật.

Nhiều người không tin Trần Thương cưới Đình Khánh xuất phát từ tình yêu chân thật.

"Nhiều người xem ảnh cưới cũng như clip đám cưới của chúng mình đã thốt lên Thương lấy mình vì nhà mình quá trời giàu có. Họ nói rằng Thương xinh đẹp như thế, không thể nào chấp nhận yêu và cưới người khiếm khuyết như thế! Thực sự mình không hề có nhiều tiền bạc, đến giờ vẫn ở nhà thuê cùng bố mẹ ở Gò Vấp. 

Nếu nói đến giàu, có lẽ mình giàu tình cảm thôi. Mình khẳng định bản thân sẽ yêu thương, chăm sóc bà xã đến cuối đời. Mình hạnh phúc khi có cô ấy ở bên. Thật sự cảm ơn Thương đã đến bên cuộc đời mình, vá lành vết thương về tinh thần kể từ khi mình gặp nạn", chàng trai không chân tâm sự. 

Trái ngược với Đình Khánh, Thương khi gặp lời bình luận tiêu cực về cuộc hôn nhân đã có phản ứng quyết liệt. Cô nàng không chấp nhận việc thiên hạ "thích nói gì thì nói, thích thì làm tổn thương người khác". 

Hiện tại cặp đôi đang có quãng ngày vô cùng hạnh phúc, chờ đợi ngày con gái chào đời.

Hiện tại cặp đôi đang có quãng ngày vô cùng hạnh phúc, chờ đợi ngày con gái chào đời.

"Người ta nói em xinh đẹp mà lại cưới người không có chân rồi nghĩ đây là tình yêu vụ lợi. Đến khi em có bầu, họ tiếp tục tấn công em bằng những bình luận khiếm nhã như đây là con hàng xóm, anh Khánh đổ vỏ... Em đọc xong cảm thấy bị chạnh lòng và buồn tủi lắm. Em đã bật khóc nức nở vì mình bị oan mà", cô gái quê Bình Định tâm sự. 

Sau thời gian đối diện với hàng loạt tiêu cực, Thương đã rút ra được bài học hãy bình thản với mọi thứ, nghĩ thoáng một chút để cuộc sống dễ thở hơn. Như thế, cô nàng sẽ có một tinh thần thoải mái, sức khoẻ tốt để dưỡng thai, chờ đón công chúa bé bỏng chào đời. 

"Em cũng từng hỏi anh Khánh rằng: người ta nói xấu em, anh không bảo vệ em à? Anh cười và phân tích: Có chứ, lúc nào mà anh không bảo vệ em. Chỉ là những lời nói đó của họ mình không nên chấp hay phân bua, không việc gì phải rước phiền não làm gì cả. Việc của mình là cứ sống cho cuộc sống của mình, yêu thương nhau và chăm sóc nhau là đủ.

Sống làm sao để lúc nào cũng thấy mình luôn đẹp giữa cuộc đời, đẹp trong lời nói, đẹp trong hành động thì mới là điều cần nghĩ nhiều hơn… Vì thế giờ em lạc quan lắm", cô gái miền Trung nói.

Nhắc đến chuyện đặt tên con là gì, Thường cho biết cả hai vợ chồng muốn con phát triển tự nhiên nên chưa tính tới vấn đề này. Song cô đã quyết đặt tên ở nhà là Xuka vì có một đứa cháu tên Doremon. 

Hiện tại, Đình Khánh và Thương đã dọn về sống chung cùng cha mẹ trong căn nhà đi thuê ở Gò Vấp. Cả hai cùng kinh doanh sản phẩm hàng tiêu dùng, quần áo với hi vọng được nhiều người ủng hộ.

Chàng trai Đắk Lắk không chân cưới cô gái xinh đẹp, chuyện tình vỏn vẹn vài tháng khiến bao người bất ngờ
"Ở cạnh người như anh Khánh, mình cảm thấy an toàn, không phải vất vả suy nghĩ, áp lực cuộc sống. Nhờ đó trái tim mình cũng cảm thấy nhẹ nhàng", cô...

Những câu chuyện cảm động

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới