Vụ cô giáo vào khách sạn với nam sinh lớp 10: Phụ huynh lên tiếng

Ngày 09/03/2019 09:08 AM (GMT+7)

Bà D., mẹ nam sinh lớp 10, cho hay: "Gia đình đã làm một lần rồi (bắt cam kết ), cô H. có hứa không tiếp tục quan hệ với con trai tôi nữa".

Liên quan vụ bắt quả tang cô giáo chung phòng với nam sinh dưới 16 tuổi trong khách sạn tại Bình Thuận gây xôn xao dư luận, hiện tại, phía công an đang vào cuộc điều tra vì nam sinh chưa đủ 16 tuổi. 

Theo Pháp luật TP.HCM thông tin, sau khi thu thập đủ chứng cứ, ông T. (chồng cô giáo H.) đã liên lạc với phụ huynh em học sinh và cả hai gia đình đã đến ngôi trường cô H. đang dạy yêu cầu Hiệu trưởng chỉ đạo cô H. viết cam kết.

Vụ cô giáo vào khách sạn với nam sinh lớp 10: Phụ huynh lên tiếng - 1

Cô giáo H.

Ông T. cho biết, vốn dĩ ông không hề muốn tố cáo vụ việc của vợ mình vì nghĩ đến con trai nhỏ dại và giữ thể diện cho vợ nhưng do cô H. hiện đã chủ động nộp đơn ly hôn và có nhiều lời nói không tốt về ông, buộc ông phải làm như vậy.

Riêng phụ huynh của nam sinh cũng tỏ ra khá bức xúc và yêu cầu làm rõ. Theo báo Tuổi Trẻ dẫn lời bà D., mẹ nam sinh lớp 10, cho hay: “Gia đình đã làm một lần rồi (bắt cam kết ), cô H. có hứa không tiếp tục quan hệ với con trai tôi nữa“.

Theo nguồn tin của Tiền Phong, sau khi tiếp nhận đơn tố cáo, lãnh đạo nhà trường đã làm việc với cô H. và phụ huynh của nam sinh này. Qua quá trình làm việc, cô H. đã thừa nhận có sự việc, đồng thời cam kết sẽ chấm dứt mối quan hệ với nam sinh lớp 10.

Tuy nhiên, cô H. vẫn tiếp tục lén lút với nam sinh này khiến ông T. (chồng cô giáo H. ) nghi ngờ, lập kế hoạch theo dõi và phát hiện vợ ông vẫn có quan hệ với nam sinh chưa đủ 16 tuổi này. Trong điện thoại của cô H. cũng có nhiều tin nhắn tình cảm với nam sinh trên.

Đỉnh điểm là cuối tháng 12/2018, ông cùng người thân đã bắt quả tang vợ và học trò trong một phòng khách sạn ở thị xã La Gi.

Tại thời điểm đó, cô H. và nam sinh đều mặc quần áo bình thường. Tuy nhiên, ông T. phát hiện có bao cao su trong phòng của vợ và nam sinh.

Hiện tại ông T. đưa con trai về nhà chăm sóc, còn cô H. đã về nhà mẹ ruột của mình.

Một số tài khoản Facebook lợi dụng chuyện giáo viên vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10 câu like
Mặc dù chưa có kết luận của cơ quan điều tra về việc giáo viên có vào khách sạn với học sinh lớp 10 hay không, nhưng từ tối 7/3, trên mạng xã hội đã...
Theo Trang Dung
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cô giáo bị tố vào khách sạn với nam sinh lớp 10