Tin tức 24h: Cô giáo bị chồng tố vào khách sạn với nam sinh lớp 10 lên tiếng

Ngày 07/03/2019 19:39 PM (GMT+7)

Qua quá trình làm việc, cô H. đã thừa nhận có quan hệ tình cảm với nam sinh lớp 10, đồng thời cam kết sẽ chấm dứt mối quan hệ này.

Chồng tố cáo vợ giáo viên vào khách sạn với nam sinh lớp 10 

Ngày 7-3, ông Phan Đoàn Thái, Giám đốc Sở GDĐT Bình Thuận cho biết, đã chỉ đạo cho một trường PTTH trên địa bàn thị xã La Gi đình chỉ giảng dạy với cô giáo H., phân công việc khác chờ kết luận của cơ quan chức năng.

Công an thị xã La Gi (Bình Thuận) cũng đã nhận đơn tố cáo và đang xác minh, làm rõ thông tin cô giáo H., giáo viên một trường trung học phổ thông trên địa bàn bị bắt quả tang khi ở chung phòng với một nam sinh học lớp 10 trong khách sạn.

Tin tức 24h: Cô giáo bị chồng tố vào khách sạn với nam sinh lớp 10 lên tiếng - 1

Ảnh minh họa.

Chồng cô H cho biết ông và cô H kết hôn và đã có một con trai chung gần 3 tuổi sống khá hạnh phúc. Tuy nhiên từ tháng 9-2018 đến nay, cô H có nhiều dấu hiệu bất thường, đối xử lạnh nhạt với chồng và ít quan tâm đến gia đình.

Theo ông T, qua theo dõi ông phát hiện vợ ông có quan hệ với một học sinh nam chưa đủ 16 tuổi. Qúa bàng hoàng và đau xót nhưng vì muốn giữ thể diện cho vợ và muốn con có mẹ chăm sóc, ông T yêu cầu vợ chấm dứt ngay việc này nhưng cô H. vẫn không dừng...

Ông theo dõi, chụp lại rất nhiều tin nhắn giữa vợ và học trò với những lời lẽ không thể tin được. Đỉnh điểm là cuối tháng 12-2018, ông cùng người thân đã bắt quả tang vợ và học trò trong một phòng khách sạn ở thị xã La Gi.

“Mặc dù cả hai vẫn mặc đồ bình thường nhưng trong phòng của hai cô trò lại có cả bao cao su, áo ngực của vợ tôi vẫn còn trên giường chưa kịp mặc vào. Tôi đã quay clip lại và có rất nhiều bằng chứng về việc này”, ông T khẳng định.

Ông T cho biết, ông không hề muốn tố cáo vụ việc của vợ mình nhưng do cô H hiện đã chủ động nộp đơn ly hôn và có nhiều lời nói không tốt về ông. Riêng phụ huynh của nam sinh nói trên cũng đang rất bức xúc yêu cầu làm rõ.

Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo, lãnh đạo nhà trường đã làm việc với cô H và phụ huynh của nam sinh này. Qua quá trình làm việc, cô H. đã thừa nhận có sự việc, đồng thời cam kết sẽ chấm dứt mối quan hệ với nam sinh lớp 10. 

Ông Phan Đình Thái, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Thuận cho biết, Sở này đã yêu cầu ban giám hiệu trường đình chỉ công tác giảng dạy đối với cô giáo H.

Xem thêm: Bình Thuận: Chồng tố cáo vợ giáo viên vào khách sạn với nam sinh lớp 10

Chợ hoa Quảng An tấp nập trước ngày 8/3, giá hoa tăng vọt

Cứ đến trước những ngày lễ, đặc biệt dịp 8/3 - ngày Quốc tế Phụ nữ, chợ hoa Quảng An (Tây Hồ - Hà Nội) lại tấp nập người bán người người mua. Những xe buôn chở cả thùng hoa liên tiếp đậu bến chợ hoa Quảng Bá trên đường Âu Cơ.

Sát những ngày 8/3, nhu cầu tiêu dùng tăng cao, các thương lái phải làm trắng đêm, xuyên ngày để nhập hàng, phân loại và đưa ra thị trường. Hoa hồng vẫn là loài hoa được ưa chuộng nhất trong ngày 8/3 với đủ các loại màu sắc.

Tin tức 24h: Cô giáo bị chồng tố vào khách sạn với nam sinh lớp 10 lên tiếng - 2

Theo ghi nhận của PV, giá hoa những ngày này tăng gấp 2-3 lần so với ngày thường. Trong những ngày lễ, các thương lái ở chợ hoa Quảng An có thể bỏ túi vài triệu cho đến cả chục triệu tiền lãi nhờ số lượng hoa đưa ra thị trường tăng đột biến.

Chợ Quảng An họp vào ban đêm và rạng sáng các ngày trong tuần, đây được xem là chợ hoa lớn nhất ở Hà Nội. Khắp các ngả đường đổ về chợ đều chật kín người, phần đông là thương lái từ khắp nơi đến mua hàng.

Xuất hiện ổ dịch kép lở mồm long móng và tả lợn châu Phi ở Thanh Hóa

Ngày 7/3, theo báo cáo của UBND huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa, ngày 5/3, sau khi nhận được báo cáo của UBND xã Thiệu Phúc về việc đàn lợn của ông Nguyễn Khắc Hùng, ở xóm 1, xã Thiệu Phúc có 4 con bị ốm chết bất thường, huyện đã chỉ đạo trạm Thú y huyện báo cáo chi cục Thú y tỉnh, kiểm tra lâm sàng, mổ khám, lấy bệnh 3 mẫu gửi đi xét nghiệm.

Đến 22h cùng ngày, 3 mẫu bệnh phẩm đều cho kết quả dương tính với dịch tả lợn châu Phi. Ngay trong đêm, UBND huyện Thiệu Hóa đã phối hợp với chi cục Thú y tỉnh Thanh Hóa tiêu hủy toàn bộ đàn lợn của gia đình ông Hùng với tổng 10 con, trọng lượng 880kg.

Tin tức 24h: Cô giáo bị chồng tố vào khách sạn với nam sinh lớp 10 lên tiếng - 3

Ngoài ra, hộ ông Hùng cũng tự nguyện tiêu hủy 125kg thức ăn chăn nuôi, 9 con vịt nuôi cùng chuồng lợn; đồng thời tiêu độc khử trùng bằng vôi bột. Cũng ngay trong đêm 5/3, UBND huyện Thiệu Hóa đã lên phương án bao vây, khống chế ổ dịch như thành lập Ban chỉ đạo phòng chống dịch; triển khai kế hoạch ngăn chặn ứng phó khẩn cấp với bệnh dịch; ban hành các văn bản chỉ đạo thực hiện các giải pháp phòng chống bệnh dịch tả lợn châu Phi…

Ngoài ra huyện cũng thành lập 5 chốt kiểm dịch cấp huyện, 3 chốt kiểm dịch tại xã Thiệu Phúc và chỉ đạo các xã thành lập chốt kiểm soát 24/24h…

Người phụ nữ giàu nhất hành tinh: Tự dưng sở hữu 49 tỷ USD nhưng lại ghét giới nhà giàu
Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách những tỷ phú giàu nhất hành tinh và không có gì khó hiểu khi cái tên Francoise Bettencourt Meyers, ái nữ tập đoàn...
Bảo Anh (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h