Cô giáo dạy thêm bị tố đánh học sinh chảy máu miệng, sưng đầu

Ngày 30/06/2023 08:40 AM (GMT+7)

Các cơ quan chức năng TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa đang xác minh việc cô giáo dạy thêm bị tố đánh học sinh chảy máu miệng, tím mông và sưng đầu.

Chiều 29/6, một lãnh đạo UBND phường Phước Hòa, TP Nha Trang cho biết: Công an phường này đã vào cuộc kiểm tra cơ sở dạy học của bà H.Ph (số 4 Chương Dương, phường Phước Hòa, TP Nha Trang) sau khi tiếp nhận phản ánh về việc cháu Đ.M.H bị cô giáo đánh chảy máu miệng, tím mông và sưng đầu.

Cháu Đ.M.H bị thương khắp người sau khi đi học thêm tại nhà cô giáo. Ảnh: L.Q.P.

Cháu Đ.M.H bị thương khắp người sau khi đi học thêm tại nhà cô giáo. Ảnh: L.Q.P.

Theo vị lãnh đạo UBND phường Phước Hòa, hiện các tổ chức đoàn thể phường đã đến làm việc với bà H.Ph và phối hợp với phụ huynh để đưa cháu Đ.M.H đi khám tại cơ sở y tế. Bước đầu, UBND phường Phước Hòa xác định cơ sở dạy trẻ của bà H.Ph không được cấp có thẩm quyền cấp phép. Trong khi đó, ông Trần Nguyên Lập - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP Nha Trang, cho biết: Phòng đã liên lạc với chính quyền địa phương cấp phường để nắm tình hình và có hướng xử lý phù hợp.

Kể lại với PV, chị Lê Quỳnh Phương (mẹ bé Đ.M.H) cho biết con trai học chậm nên chị lên mạng tìm lớp học cho cháu học thêm trong dịp hè. Sau đó, chị Phương được một người trên mạng giới thiệu lớp học cô Ph., ở số 4 đường Chương Dương. Ngày hôm qua (28/6), khi chị Phương đón con về thì cháu kể bị cô giáo đánh đau mông không ngồi được.

Khi kiểm tra miệng cháu H., gia đình phát hiện miệng bé chảy máu. Tiếp tục kiểm tra toàn thân cháu, gia đình lại phát hiện phần mông cháu bị thâm đen, đầu bị thương. “Bé nói vì không thuộc bài nên bị cô Ph. dùng gậy gỗ đánh. Tôi đã trình báo công an, đồng thời giám định thương tật cho bé. Đến nay, cô Ph. mới gọi điện xin lỗi và nói trả lại tiền 2 ngày bé chưa học. Nhưng tôi mong muốn các cơ quan chức năng vào cuộc, bảo vệ con tôi”, chị Phương cho hay.

Phụ huynh tố con gái bị bạn học bạo hành ngay trong khuôn viên trường quốc tế xôn xao MXH
Ngay sau khi được lan truyền trên mạng xã hội, đoạn đối thoại giữa người mẹ có con bị bạn học bạo hành và đại diện trường quốc tế đã nhận được sự chú...

Tin tức 24h

Theo Lữ Hồ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành