Đăng đàn tố shipper thái độ khó chịu, nữ khách hàng mặc váy ngủ nhận "gạch đá" trên MXH

Khánh Hằng - Ngày 27/08/2020 14:30 PM (GMT+7)

Nữ khách hàng đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội với mục đích "bóc phốt" shipper nhưng không ngờ lại bị cộng đồng mạng phản pháo.

Mới đây, mạng xã hội Đài Loan xôn xao câu chuyện về một nữ shipper với một nữ khách hàng đã nảy ra tranh cãi khi không thể thống nhất với nhau về chuyện tiền phí. Người đăng tải sự việc là nữ khách hàng tên Wang Liu nhưng điều đáng nói là sau đó, hầu hết cư dân mạng đều đứng về phía người shipper.

Theo clip được đăng tải trên mạng xã hội Facebook vào ngày 26/8 vừa qua cho thấy, cô Wang Liu, sống tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan, đã đặt một số đồ ăn và đồ uống qua mạng. Sau đó, một nữ shipper đã mang đồ tới tận nhà cô Wang Liu. Tuy nhiên khi ra lấy hàng, cô và nữ shipper đã có tranh cãi. Cô Wang Liu cho rằng nữ shipper này có thái độ không tốt với khách hàng nên đã lấy điện thoại ra quay phim, sau đó đăng tải lên mạng xã hội kèm theo dòng nội dung khá tức giận: "Hãy cho nổ tung đi".

Đăng đàn tố shipper thái độ khó chịu, nữ khách hàng mặc váy ngủ nhận amp;#34;gạch đáamp;#34; trên MXH - 1

Nguyên nhân dẫn đến sự việc này là do khi cô Wang Liu ra lấy hàng, cô chỉ mang theo một tờ tiền mệnh giá 100 nhân dân tệ (hơn 330 nghìn đồng), tuy nhiên món đồ chỉ hết 10 nhân dân tệ (hơn 33 nghìn đồng). Khi cô Wang Liu trả tiền, nữ shipper nói rằng mình không có tiền lẻ trả lại nên hỏi xem cô Wang Liu có thể đổi tờ tiền khác không, thế nhưng cô không đồng ý.

Khi nữ shipper gợi ý cô Wang Liu tới cửa hàng gần đó để đổi tiền, cô nói rằng mình đang mặc váy ngủ nên rất bất tiện, hơn nữa không có nghĩa vụ phải làm việc đó. Nữ shipper tiếp tục đề nghị rằng mình có thể đi đổi tiền xu ở cửa hàng bán búp bê đối diện, nhưng như vậy cô Wang Liu sẽ phải nhận về rất nhiều tiền xu. Khi nữ shipper hỏi cô Wang Liu có đồng ý không, người phụ nữ này bắt đầu tỏ thái độ, cho rằng shipper không tôn trọng mình, có thái độ khó chịu với khách hàng, thậm chí còn đổ lỗi cho shipper muốn ăn chặn tiền.

Đăng đàn tố shipper thái độ khó chịu, nữ khách hàng mặc váy ngủ nhận amp;#34;gạch đáamp;#34; trên MXH - 2

Tuy rằng cuối cùng, cả hai đã giải quyết xong vụ tranh cãi bằng việc cô Wang Liu nhận tiền xu từ nữ shipper, tuy nhiên cô vẫn đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội, nói rằng bản thân không muốn chuyện này xảy ra nhưng mong nếu nữ shipper xem được thì sẽ xin lỗi mình. "Lần đầu tiên tôi gặp shipper như này, tôi rất phẫn nộ", cô Wang Liu nói.

Không thể ngờ, hầu hết cư dân mạng lại đứng về phía nữ shipper, cho rằng cô Wang Liu có thái độ khó chịu, thái quá và hạch sách trong khi rõ ràng nữ shipper vô tội:

"Mỗi khách mua hàng hơn chục nhân dân tệ nhưng khách nào cũng đem trả bằng tờ 100 nhân dân tệ thì shipper lấy đâu ra tiền lẻ để trả".

"Có nhiều cách để giải quyết mà, đâu nhất thiết chuyện bé xé ra to. Người phụ nữ này quá đáng rồi".

"Vì mặc váy ngủ nên không thể đi đổi tiền được sao? Cô ta có thể vào thay đồ mà, tại sao lại trách người shipper cơ chứ"...

Có lẽ sau đó, vì không chịu được áp lực từ cộng đồng mạng, cô Wang Liu đã khóa tài khoản mạng xã hội của mình.

Giao hàng tận cửa nhưng khách liên tục báo không nhận được, anh shipper ngỡ ngàng khi biết sự thật
Mặc dù đã giao đồ ăn tận cửa cho khách nhưng một lúc sau, anh shipper lại nhận được thông báo rằng không nhận được đồ. Sau vài lần xảy ra sự cố, anh...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h