Đi xe ôm diện đồ hớ hênh, cô gái hở toang hoác nửa ngực và tấm lưng trần

Khánh Hằng - Ngày 27/08/2020 16:20 PM (GMT+7)

Cách ăn mặc hớ hênh và lộ liễu đã khiến cô gái không chỉ thu hút ánh nhìn của những người đi đường mà còn gây "bão" trên mạng xã hội.

Mùa hè nóng nực là lúc các cô gái trẻ thoải mái diện những bộ đồ mát mẻ để khoe được thân hình nóng bỏng, tuy nhiên ranh giới giữa cái đẹp với sự phản cảm lại rất mong manh. Mới đây, một bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội về một cô gái ăn mặc lộ liễu đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xã hội Đài Loan.

Bức ảnh được một cư dân mạng chụp trên đường Huacheng, thuộc khu Tân Trang, thành phố Tân Bắc, Đài Loan, sau đó đăng tải lên mạng xã hội kèm theo dòng nội dung: "Trời nóng nhưng mắt tôi còn nóng hơn".

Trong bức ảnh, một cô gái trẻ đang ngồi sau xe máy, phía trước là một người đàn ông lái xe ôm. Cô gái đội mũ bảo hiểm màu đỏ, thả tóc nhẹ nhàng và đơn giản nhưng cách ăn mặc mới là điều đáng nói nhất.

Đi xe ôm diện đồ hớ hênh, cô gái hở toang hoác nửa ngực và tấm lưng trần - 1

Cô gái này diện trên người một bộ jumpsuit màu kem, phần dưới hoàn toàn bình thường và kín đáo nhưng phần trên lại được cắt xẻ vô cùng táo bạo. Toàn bộ phần thân phía sau lưng không được che kín mà chỉ đan dây, xẻ từ trên xuống dưới, từ sau về trước. Hơn thế nữa, cô gái này không hề mặc thêm áo khoác hay áo bảo hộ, thậm chí còn không mặc áo lót. Do đó, toàn bộ phần lưng và một phần ngực đã bị lộ ra trước mắt những người đi đường.

Bức ảnh được chụp từ đằng sau khiến cô gái trông gần như không mặc gì ở phần thân trên, vô cùng hớ hênh và phản cảm. Không những thế, nhiều người còn cho rằng với thiết kế này, phía trước cô gái có thể còn hở hang hơn rất nhiều.

Có lẽ bản thân cũng nhận thức được sự hớ hênh, cô gái vừa ngồi trên xe ôm vừa lấy tay giữ quần để tránh sự cố "lộ hàng". Bức ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng, thậm chí danh tính cô gái cũng lập tức được tìm ra.

Đi xe ôm diện đồ hớ hênh, cô gái hở toang hoác nửa ngực và tấm lưng trần - 2

Cô gái có tên thật là You Zhuangzhuang, hay còn gọi là Linda Yu, vốn làm nghề người mẫu và streamer. Nói về bức ảnh đang lan truyền trên mạng xã hội, Linda cho biết nó được chụp từ tháng trước. Sau khi kết thúc việc quay phim, cô đã bắt xe về nhà. Khi đang dừng ở Huacheng để chờ đèn đỏ thì vô tình bị người khác chụp lại được. Linda bắt đầu làm nghề người mẫu từ 3 năm trước và cho rằng cách ăn mặc này của mình là hoàn toàn bình thường, phù hợp với công việc, do đó không có gì đáng để bàn tán.

Ngược lại, nhiều cư dân mạng lại cho rằng cách ăn mặc của Linda là quá táo bạo. Họ nói rằng cô có thể diện bộ đồ để quay phim, chụp ảnh nhưng không phù hợp để ra đường, ít nhất cũng nên khoác thêm chiếc áo ngoài.

"Cô ấy có thân hình thon gọn, nóng bỏng nhưng như này chẳng phải khoe thân quá lố rồi sao?".

"Tôi chỉ thấy phản cảm chứ không thấy đẹp ở đâu cả. Quan niệm ăn mặc của giới trẻ bây giờ kỳ lạ thật"...

Nữ nhân viên tình nguyện mặc váy ngắn cũn, ngực sắp tràn khỏi áo gây bão MXH
Nhiều cư dân mạng cho rằng ăn mặc như vậy để đi tình nguyện là không phù hợp, số khác lại cho rằng cô gái có quyền ăn mặc theo ý mình.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng