Cô giáo mặc hớ hênh múa bụng trong lễ tựu trường, dân mạng liên tục tranh cãi

Khánh Hằng - Ngày 02/09/2021 20:15 PM (GMT+7)

Nhiều người cho rằng màn trình diễn này là không phù hợp và không thể chấp nhận được bởi đây là một buổi lễ dành cho trẻ em.

Ngày 1/9 được gọi là Ngày Tri thức tại nước Nga, khi học sinh trên khắp cả nước trở lại trường học sau kỳ nghỉ hè, hay còn gọi là ngày tựu trường. Hôm đó, rất nhiều trường học đã tổ chức các sự kiện để chào đón học sinh. Tuy nhiên, hình ảnh một nữ giáo viên mặc đồ hớ hênh và múa bụng giữa sân trường lại gây ra nhiều tranh cãi.

Theo Dailymail đưa tin, hình ảnh này diễn ra tại trường Số 76 của thành phố Khabarovsk, phía đông nam nước Nga. Trong nhiều hình ảnh và clip mà những người đến tham dự buổi lễ tựu trường ghi lại, có thể thấy một nữ giáo viên đang biểu diễn tiết mục múa giữa sân trường, xung quanh là rất nhiều phụ huynh, học sinh và các đồng nghiệp đứng xem.

Cô giáo mặc hớ hênh múa bụng trong lễ tựu trường, dân mạng liên tục tranh cãi - 1

Cô giáo mặc hớ hênh múa bụng trong lễ tựu trường, dân mạng liên tục tranh cãi - 2

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu nữ giáo viên này không ăn mặc hết sức hớ hênh, có phần hở hang và phản cảm. Cô diện một bộ đồ màu trắng với chiếc áo ngực để lộ vòng một "khủng", phần dưới là chiếc váy xẻ tà lộ liễu không kém, trình diễn tiết mục múa bụng.

Sau khi tiết mục múa bụng này được đăng tải và lan truyền trên mạng xã hội, các nhà lãnh đạo giáo dục địa phương đã tỏ ra vô cùng phẫn nộ khi biết nó được biểu diễn trước mặt những em học sinh chỉ mới 7 tuổi. Một trang tin địa phương cũng nêu rõ sở giáo dục cho rằng màn trình diễn như vậy là không thể chấp nhận được và không phù hợp trước mặt trẻ em. Họ đã đặt câu hỏi về toàn bộ hoạt động giáo dục của ngôi trường này.

Lãnh đạo của nhà trường cũng lên tiếng rằng họ sẽ "chịu trách nhiệm về hành động của giáo viên" và nói thêm rằng "nhà trường đang chờ một loạt các cuộc kiểm tra chính thức".

Một số nhà phê bình cho rằng màn trình diễn này không phù hợp, thậm chí có người còn đặt câu hỏi một cách mỉa mai: "Liệu có phải các khán giả nam đã dồn tiền túi của mình để trả cho buổi lễ này hay không?". Một số người khác thì so sánh tiết mục múa bụng này chẳng khác nào một tiết mục của câu lạc bộ thoát y.

Cô giáo mặc hớ hênh múa bụng trong lễ tựu trường, dân mạng liên tục tranh cãi - 3

Cô giáo mặc hớ hênh múa bụng trong lễ tựu trường, dân mạng liên tục tranh cãi - 4

Tatyana Butskaya, người đứng đầu Hội đồng các bà mẹ có trụ sở tại Moscow, đã quay đoạn video về màn trình diễn, nói rằng trọng tâm buổi lễ lẽ ra phải là học sinh. Bà chia sẻ: "Hôm nay là Ngày Tri thức, ngày dành cho học sinh, gắn liền với bộ đồng phục của học sinh và những bó hoa dành cho giáo viên, chứ không phải những hành vi ngông cuồng. Các học sinh nhỏ tuổi không hiểu điều gì, còn những phụ huynh chắc hẳn phải cảm thấy rất xấu hổ".

Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có một số phụ huynh cho rằng màn trình diễn của nữ giáo viên kia là hoàn toàn bình thường, mang tính giải trí và sáng tạo so với những tiết mục thông thường, không có gì đáng trách.

"Tại sao một số người lại tỏ ra khó chịu nhỉ? Chúng ta nên có một buổi biểu diễn lễ hội hơn là một buổi diễu hành khô khan chứ nhỉ?", một người bình luận.

Hiện tại, nhà trường chưa bình luận gì về màn trình diễn múa bụng này cũng như chưa công khai danh tính của nữ giáo viên. Một cuộc điều tra của cơ sở giáo dục địa phương đang được tiến hành.

Quên tắt camera khi đang họp Zoom, nữ giáo viên để lộ cảnh ân ái trên giường đáng xấu hổ
Trong khi tất cả những giáo viên khác đang tập trung cho buổi họp, một nữ giáo viên lại vô tư làm "chuyện ấy" mà quên không tắt camera.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h