Hiệu trưởng bị bắt quả tang "quan hệ" với nữ giáo viên, hiện trường làm dân mạng TQ phẫn nộ

Khánh Hằng - Ngày 05/01/2021 18:00 PM (GMT+7)

Trong lúc đang lén quan hệ trên xe ô tô, hiệu trưởng trường tiểu học và một nữ giáo viên đã bị phát hiện hành vi đáng xấu hổ.

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc lan truyền một đoạn clip cho thấy một nhóm người đã bắt quả tang tận tay cặp nam nữ đang làm chuyện đáng xấu hổ trên xe ô tô. Khi biết danh tính của cặp đôi này, người ta lại càng phẫn nộ hơn nữa, bởi người đàn ông là hiệu trưởng của trường tiểu học, còn người phụ nữ là một nữ giáo viên trong trường, cả 2 đều đã có gia đình riêng nhưng vẫn lén lút qua lại với nhau.

Sự việc xảy ra vào tối hôm 2/1 vừa qua tại huyện Zhangguying, thuộc thành phố Nhạc Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Cặp đôi "gian phu dâm phụ" đã bị bắt quả tang ngay tại trận trong lúc đang "ân ái" với nhau trên xe ô tô của nam hiệu trưởng.

Hiệu trưởng bị bắt quả tang amp;#34;quan hệamp;#34; với nữ giáo viên, hiện trường làm dân mạng TQ phẫn nộ - 1

Trong đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội, cặp đôi nam nữ đang ngồi lén lút trong chiếc ô tô đậu bên đường. Khi một nhóm người ập vào, cả hai bất ngờ đến nỗi không kịp chỉnh lại quần áo. Nam hiệu trưởng lập tức bị lôi ra khỏi xe, sau đó bị đánh đập dưới đường. Anh ta liên tục cầu xin và cố gắng chạy trốn nhưng nhóm người kia không tha bởi họ cho rằng hành vi ngoại tình với một người phụ nữ đã có gia đình là không thể chấp nhận được.

Trong khi đó, cảnh tượng bên trong ô tô cũng ám ảnh không kém. Nữ giáo viên bị phát hiện chuyện "cắm sừng" chồng nên tỏ ra vô cùng xấu hổ, liên tục lấy tay che mặt, cúi gằm đầu xuống, không dám để cho mọi người nhìn mặt mình, dù bị lôi kéo thế nào cũng không chịu ngẩng mặt lên. Nữ giáo viên này mặc chiếc áo hồng kẻ sọc còn đang xộc xệch, bên dưới mặc quần jeans vẫn còn đang bung cúc rõ ràng, mọi thứ hoàn toàn lộn xộn.

Hiệu trưởng bị bắt quả tang amp;#34;quan hệamp;#34; với nữ giáo viên, hiện trường làm dân mạng TQ phẫn nộ - 2

Có thông tin nói rằng nhóm người bắt quả tang vụ ngoại tình này là người nhà chồng của nữ giáo viên. Những người này liên tục hỏi nữ giáo viên rằng: "Sao lại che mặt? Cô cũng biết xấu hổ sao? Vậy tại sao lúc làm ra những chuyện vô liêm sỉ này cô lại không biết xấu hổ?". Lúc này, nữ giáo viên vẫn không dám trả lời, chỉ biết cúi đầu xuống khóc nức nở.

Không rõ kết cục của vụ đánh ghen trên ra sao, tuy nhiên tới ngày 4/1, văn phòng giáo dục địa phương cũng lên tiếng xác nhận vụ việc, nói rằng quả thực có vụ việc một hiệu trưởng và một nữ giáo viên dan díu với nhau. Hai người này được xác định là nam hiệu trưởng họ Xu và nữ giáo viên họ Wu, cùng công tác tại một trường tiểu học trong huyện, cả hai đều đã có gia đình riêng. Hiện tại, cả anh Xu và cô Wu đều đã bị đình chỉ công tác và chịu sự điều tra của văn phòng giáo dục.

Hiệu trưởng bị bắt quả tang amp;#34;quan hệamp;#34; với nữ giáo viên, hiện trường làm dân mạng TQ phẫn nộ - 3

Hiệu trưởng bị bắt quả tang amp;#34;quan hệamp;#34; với nữ giáo viên, hiện trường làm dân mạng TQ phẫn nộ - 4

Trên mạng xã hội Weibo, nhiều cư dân mạng đang bàn tán về vấn đề này. Hầu hết mọi người đều cho rằng tình yêu là quyền tự do của mỗi người, tuy nhiên nếu đó là 2 người đã có gia đình thì việc ngoại tình với người khác là vô cùng sai trái. Hơn thế nữa, cả 2 người đều là giáo viên, là những người dạy kiến thức và đạo đức cho học sinh, do đó hành vi của họ không chỉ để lại hình ảnh xấu xí cho bản thân mà còn làm mất uy tín của người giáo viên và cả hệ thống giáo dục.

Á hậu kiêm tiếp viên bị cưỡng hiếp: Nghi phạm nói là người đồng tính, khẳng định không phạm tội
Một trong những nghi phạm có liên quan tới vụ Á hậu kiêm tiếp viên hàng không người Philippines đã lên tiếng khẳng định mình không có liên quan tới vụ...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Phụ nữ ngoại tình