Cô giáo mầm non bị bắt quả tang vào khách sạn với phụ huynh 4 lần/tháng, nội tình phía sau gây phẫn nộ

Phú Nguyễn - Ngày 08/10/2023 13:30 PM (GMT+7)

Thấy có sự bất thường, người chồng đã thuê thám tử theo dõi, phát hiện vợ mình và phụ huynh của học sinh thường xuyên lui tới khách sạn, có quan hệ mờ ám.

Sohu đưa tin, ngày 05/10 vừa qua tại Quảng Tây (Trung Quốc), một mối quan hệ bất thường giữa một nữ hiệu trưởng trường mẫu giáo và phụ huynh học sinh đã vượt qua quan hệ giữa phụ huynh và giáo viên bình thường, gây xôn xao mạng xã hội.

Chân dung nữ hiệu trưởng bị chồng tung bằng chứng tố ngoại tình với phụ huynh học sinh, cả hai dắt nhau vào khách sạn 3-4 lần/tháng

Chân dung nữ hiệu trưởng bị chồng tung bằng chứng tố ngoại tình với phụ huynh học sinh, cả hai dắt nhau vào khách sạn 3-4 lần/tháng

Được biết, nữ hiệu trưởng trường mẫu giáo ở Quảng Tây này đã bị chính người chồng công khai loạt ảnh chụp đi khách sạn, cùng với phụ huynh của một em học sinh trong trường. Không chỉ một lần, cả hai đã bị chụp lại (bởi thám tử tư) ít nhất là 3, 4 lần/tháng. 

Hình ảnh do thám tử chụp ảnh, được người chồng đăng lên MXH

Hình ảnh do thám tử chụp ảnh, được người chồng đăng lên MXH

Đáng nói hơn, người phụ huynh mà nữ hiệu trưởng này ngoại tình không có gì đặc biệt. Anh ta có một đứa con trai 3 tuổi, là người thất nghiệp 3 năm nay, từng ly hôn, ngoại hình bình thường, và hiện tại đang ở nhà trông con, sống bám vào cha mẹ đã lớn tuổi. Vợ anh ta vì bận rộn, thường không để ý, cả 2 đã ly hôn vì không hòa thuận trong cuộc sống.

Điều bất ngờ hơn là nữ hiệu trưởng và vị phụ huynh kia - hai người là bạn bè đã hơn 10 năm, nữ hiệu trưởng trường mẫu giáo này còn từng tham gia hôn lễ của vợ chồng họ. Khi người phụ huynh kia gặp lại nữ hiệu trưởng, cả hai đã “tình cũ không rủ cũng đến”. Nhận thấy vợ mình có những dấu hiệu bất thường, chồng của nữ hiệu trưởng đã cho thám tử tư theo dõi vợ và nhận cái kết đau lòng.

Khách sạn nơi cả hai thường lui tới.

Khách sạn nơi cả hai thường lui tới.

Sau khi sự việc bị phát giác, phòng Giáo dục và Đào tạo Quảng Tây đã tạm đình chỉ nữ hiệu trưởng và cho biết đang phối hợp xác minh sự việc. Người này cho biết sự việc làm ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh của ngành giáo dục và gây dư luận rất xấu tại địa phương. Đồng thời khẳng định khi có kết luận chính thức của cơ quan chức năng, sẽ xử lý nghiêm theo quy định. 

Hành vi của nữ hiệu trưởng được cho là thiếu đạo đức nghề nghiệp và trái với luân thường đạo lý. Trên MXH, nhiều người bàn tán, lo ngại cho con đường về sau của cô, vì chắc chắn sẽ khó có phụ huynh nào chấp nhận một người có tư cách đạo đức không tốt giáo dục con cái của họ. 

Người phụ nữ ngoại tình với thầy giáo của con hơn 20 tuổi, mẹ chồng bức xúc: Trước nay nó luôn hiếu thuận
Sau khi quan hệ bất chính với thầy giáo chủ nhiệm của con, người phụ nữ này thậm chí còn rời khỏi nhà, không thèm quay về.

Hôn nhân gia đình

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vợ ngoại tình