Nữ bác sĩ bầu 6 tháng vẫn ngoại tình, chồng chỉ phát hiện khi vợ vỡ ối vì "yêu" quá mạnh bạo

Ngày 31/07/2023 18:31 PM (GMT+7)

Ngoại tình ngay cả khi đang mang thai, nữ bác sĩ đã khiến thai nhi 6 tháng của mình không giữ được nữa.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc rầm rộ bàn tán và chia sẻ hình ảnh những đoạn chat giữa một nữ bác sĩ với tình nhân của mình. Những đoạn chat này do chính chồng của nữ bác sĩ tung lên mạng để "bóc phốt" sự giả dối và trăng hoa của vợ mình.

Theo trang Sohu News đưa tin, nữ bác sĩ này họ Vũ, đang là nghiên cứu sinh tiến sĩ tại Đại học California (Mỹ). Năm 2017, cô Vũ quen biết với anh Trần và bắt đầu mối quan hệ yêu đương. Anh Trần vô cùng ngưỡng mộ vẻ ngoài xinh đẹp và tài năng, tri thức của cô Vũ nên không bao lâu sau đã ngỏ lời cầu hôn.

Vào tháng 8/2018, cô Vũ và anh Trần đi đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng hợp pháp. Cặp đôi dự định sau khi cô Vũ tốt nghiệp thì mới tổ chức hôn lễ. Khi cô Vũ sang Mỹ để du học, anh Trần cũng đi theo để có thể ở bên chăm sóc cho cô. Tại Mỹ, anh Trần đã kiếm được một công việc ổn định với mức lương khá, đủ để trang trải cuộc sống cho 2 vợ chồng.

Nữ bác sĩ bầu 6 tháng vẫn ngoại tình, chồng chỉ phát hiện khi vợ vỡ ối vì amp;#34;yêuamp;#34; quá mạnh bạo - 1

Thời gian đầu khi mới kết hôn, cuộc hôn nhân của cô Vũ và anh Trần vô cùng hạnh phúc, lãng mạn. Cặp đôi thường cùng nhau nấu nướng, làm việc nhà, xem phim rồi đi mua sắm. Nhưng đến năm 2019, mọi thứ bắt đầu thay đổi.

Anh Trần nhận thấy vợ mình có nhiều sự thay đổi bất thường. Cô Vũ trở nên xa cách, thờ ơ, hay mất bình tĩnh với chồng. Cô cũng thường xuyên lấy lý do bận học hành và nghiên cứu để không về nhà, nếu ở nhà cũng nhốt mình trong phòng riêng mà không giao tiếp với chồng. Anh Trần cảm thấy chuyện này rất kỳ lạ nhưng chưa bao giờ nghi ngờ vợ phản bội mình.

Vào ngày 5/6/2023 vừa qua, cô Vũ khi ấy đang mang thai được 6 tháng thì bất ngờ bị vỡ ối, phải nhập viện cấp cứu gấp. Khi anh Trần tới nơi, các bác sĩ nói rằng tính mạng của cô Vũ không gặp nguy hiểm nhưng đứa trẻ trong bụng không giữ được nữa. Anh Trần đã vô cùng đau lòng khi nghe tin này.

Sau đó, bác sĩ nói thêm với anh Trần rằng sở dĩ cô Vũ bị vỡ ối khi mới mang thai 6 tháng có thể là do vận động mạnh, tác động lớn vào tử cung. Anh Trần không hiểu chuyện gì đang xảy ra bởi vợ anh vốn không làm công việc chân tay, không cần làm gì nặng nhọc cả. Để tìm hiểu, anh Trần đã dùng vân tay của cô Vũ để mở điện thoại trong lúc cô vẫn đang hôn mê, kết quả là tìm thấy hàng loạt tin nhắn nhạy cảm giữa cô Vũ với tình nhân.

Hóa ra từ cuối năm 2018, tức là chỉ vài tháng sau khi kết hôn với anh Trần, cô Vũ đã nảy sinh mối quan hệ bất chính với một người đàn ông họ Lý, cũng là nghiên cứu sinh tiến sĩ cùng chuyên ngành với cô Vũ tại Đại học California. Cả 2 thường xuyên hẹn hò tại thư viện, phòng thí nghiệm hoặc ký túc xá của trường nên anh Trần mới không phát hiện ra.

Nữ bác sĩ bầu 6 tháng vẫn ngoại tình, chồng chỉ phát hiện khi vợ vỡ ối vì amp;#34;yêuamp;#34; quá mạnh bạo - 2

Trong đoạn chat giữa cô Vũ với anh Lý, cả 2 cũng liên tục gửi những lời lẽ mùi mẫn, riêng tư để tán tỉnh nhau, thậm chí còn gửi cho nhau xem rất nhiều bức "ảnh nóng". Trong quá trình đó, cô Vũ vẫn vờ như không có gì xảy ra, đối xử ân cần với chồng, thậm chí còn mang thai đứa con của anh Trần. 

Vào ngày 5/6, cô Vũ nói dối chồng là đến trường ôn bài với bạn nhưng thực chất là đi hẹn hò với anh Lý. Tới nửa đêm, cô Vũ vẫn chưa thấy về nhà khiến anh Trần hết sức lo lắng, sốt ruột. Khi nhận được cuộc gọi từ bệnh viện, anh Trần lập tức lao đến thì nghe tin con mình đã mất. Hóa ra, tối hôm đó, cô Vũ đã quan hệ quá mạnh bạo với tình nhân, kết cục gây vỡ ối sớm và sảy thai.

Sự thật đau lòng này khiến anh Trần không nói nên lời. Tuy nhiên, vì tình nghĩa vợ chồng mấy năm, anh vẫn cố gắng chăm sóc cô Vũ đến khi bình phục hẳn. Sau khi cô Vũ xuất viện, anh Trần mới quyết định nói lời chia tay.

Vỗn dĩ vụ ly hôn sẽ diễn ra trong hòa bình, nào ngờ cô Vũ lại sợ bê bối của mình bị bại lộ nên bắt đầu bịa đặt chuyện để bôi nhọ danh dự của anh Trần khắp nơi. Cô Vũ còn nói rằng bản thân quyết định ly hôn là bởi không chịu được tính cách khó chịu và bạo lực của chồng. Cô Vũ khẳng định không ngoại tình và luôn làm tròn bổn phận của mình.

Hành động đổi trắng thay đen này đã khiến anh Trần tức giận, vì vậy mới quyết định "bóc phốt" sự thật về cô Vũ lên mạng xã hội. Hiện cô Vũ và tình nhân đang nhận về nhiều lời chỉ trích của cộng đồng mạng Trung Quốc. 

Phát hiện vợ ngoại tình, chồng dùng thuốc kích dục để níu kéo và cái kết bẽ bàng
Chưa vội ly hôn vì sợ ảnh hưởng đến chuyện thi cử của con, người chồng đã dùng thuốc kích dục để níu kéo vợ nhưng không thành.

Hôn nhân gia đình

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình