Đi siêu thị thản nhiên mặc độc bikini, cô gái lộ vòng một cả mét gây bão MXH

Ngày 23/05/2020 12:00 PM (GMT+7)

Đến một nơi công cộng vốn có nhiều người qua lại nhưng cách ăn mặc của cô gái này lại gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Cô gái nào khi đi ra đường đều muốn ăn mặc chỉn chu, vẻ ngoài xinh đẹp, thu hút ánh nhìn của những người xung quanh. Mới đây, một cô gái người Đài Loan cũng thành công trong việc thu hút ánh mắt của mọi người nhưng lại với thái độ tiêu cực và khó chịu, chỉ bởi cách ăn mặc quá phản cảm và lố lăng.

Theo những bức ảnh được lan truyền trên mạng hồi đầu tháng 5/2020, cô gái trẻ này đã tới một siêu thị ở thành phố Đài Bắc, Đài Loan để mua đồ. Tuy nhiên, không giống hầu hết những người xung quanh, cô lại chọn một bộ trang phục vô cùng hở hang. Cô gái này chỉ mặc độc một bộ bikini màu xanh, bên ngoài khoác chiếc áo màu đen vốn kín đáo nhưng lại cố tình mở phanh ra, kéo xuống trễ nải để khoe được vòng một cực "khủng". 

Đi siêu thị thản nhiên mặc độc bikini, cô gái lộ vòng một cả mét gây bão MXH - 1

Không ai phủ nhận thân hình sexy và quyến rũ của cô gái nhưng có lẽ nó sẽ phù hợp với việc đi biển hơn là đi dạo phố mua đồ. Cách ăn mặc này đã khiến vòng một và vòng ba của cô gái "lồ lộ" trước mặt bàn dân thiên hạ. Tất cả những người có mặt tại siêu thị ngày hôm đó đều tỏ vẻ ái ngại, khó chịu và phẫn nộ. Ngay cả người đàn ông đứng ở quầy thanh toán cũng không tránh khỏi sự bối rối và bất ngờ, không dám nhìn thẳng vào cô gái này lúc bán hàng.

Ăn mặc hở bạo là thế nhưng dường như cô gái này không hề để tâm tới ánh mắt kỳ thị của những người xung quanh, vẫn thản nhiên đi lại và chọn đồ. 

Đi siêu thị thản nhiên mặc độc bikini, cô gái lộ vòng một cả mét gây bão MXH - 2

Sau khi những bức ảnh trên được đăng tải lên mạng xã hội, nó đã thu hút sự chú ý lớn. Hầu hết cộng đồng mạng đều chỉ trích cách ăn mặc hở hang và thiếu vải của cô gái trẻ. Nhiều người khác bày tỏ sự quan ngại về suy nghĩ và cách ăn vận khi ra đường của một bộ phận giới trẻ ngày nay.

"Không hiểu nghĩ gì mà mặc như vậy ra đường, cô ta không biết ngại sao?", "Khi bạn muốn đi biển nhưng không có điều kiện", "Chắc chắn là muốn thu hút sự chú ý"..., dân mạng Đài Loan bình luận.

Không lâu sau đó, cư dân mạng cũng tìm ra danh tính cô gái trên. Cô gái này có tên thật là Feng Zi nhưng có biệt danh trên mạng xã hội là Teresa. Cô hiện đang làm công việc kinh doanh và người mẫu ảnh.

Đi siêu thị thản nhiên mặc độc bikini, cô gái lộ vòng một cả mét gây bão MXH - 3

Đi siêu thị thản nhiên mặc độc bikini, cô gái lộ vòng một cả mét gây bão MXH - 4

Một số hình ảnh khác gây tranh cãi của Teresa.

Trên trang mạng xã hội với gần 370.000 lượt theo dõi, Teresa thoải mái đăng tải những bức ảnh hớ hênh, khoe thân, chủ yếu là để phô phang vòng một "cả mét" mà cô tự nhận là cỡ 34F. Tuy nhiên, hầu hết những bức ảnh của Teresa đều bị dân mạng nhận xét là quá đà, phản cảm. Cô nàng này còn bị "bóc phốt" nhan sắc ngoài đời khác hẳn ảnh trên mạng, thường xuyên dùng ứng dụng chỉnh sửa thái quá nhằm câu view, câu like.

Mặc độc áo lót với yếm đứng bán hàng, chủ quán ăn được dân mạng thi nhau săn lùng
Cách ăn mặc có phần hớ hênh nhưng cô chủ quán ăn này lại nhận được nhiều lời khen và sự chú ý của cư dân mạng, thậm chí có nhiều người còn xin địa chỉ...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng