Gặp gái xinh ngực "khủng" khi đi giặt ủi, cô gái quay mặt ra chàng trai lập tức hối hận

Ngày 24/05/2020 18:13 PM (GMT+7)

Thấy cô gái vô cùng xinh đẹp và quyến rũ, chàng trai định chủ động tới làm quen. Nào ngờ khi cô gái vừa quay ra, anh chàng lập tức hối hận với quyết định của mình.

Rất nhiều người từng "yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên" và mới đây, một chàng trai người Trung Quốc cũng đã rơi vào trường hợp như thế. Tuy nhiên, cái kết anh ta nhận được không những không viên mãn, mà ngược lại còn vô cùng "đắng lòng".

Theo đó, câu chuyện được "nạn nhân" chia sẻ lên mạng xã hội Weibo hôm 9/4 vừa qua. Chàng trai người Trung Quốc đã đem quần áo tới một tiệm giặt ủi để giặt đồ. Khi đang chờ đợi quần áo của mình được giặt xong, anh bỗng "giật mình" khi thấy một cô gái bước vào tiệm, đang lúi húi cho đồ vào máy giặt.

Gặp gái xinh ngực amp;#34;khủngamp;#34; khi đi giặt ủi, cô gái quay mặt ra chàng trai lập tức hối hận - 1

Cô gái với góc nghiêng xinh đẹp khiến chàng trai trúng "tiếng sét ái tình".

Chàng trai ngay lập tức bị thu hút bởi vẻ ngoài của cô gái này. Cô gái sở hữu góc nghiêng xinh đẹp, ăn mặc lại sexy và quyến rũ, khoe được lợi thế thân hình gợi cảm, đặc biệt là vòng một phồn thực. Khuôn mặt được trang điểm kỹ càng lại càng giúp cô gái trở nên xinh đẹp và nổi bật hơn.

Khoảnh khắc ấy, chàng trai tưởng như đã trúng "tiếng sét ái tình". Ngay lập tức, anh đã đứng lên, định tiến gần đến chỗ cô gái để bắt chuyện làm quen, xin số điện thoại hoặc tài khoản mạng xã hội để tiện liên lạc, những mong sẽ "cưa đổ" cô gái xinh đẹp này. Nào ngờ, khi cô gái vừa quay mặt ra, chàng trai lập tức thay đổi thái độ.

Gặp gái xinh ngực amp;#34;khủngamp;#34; khi đi giặt ủi, cô gái quay mặt ra chàng trai lập tức hối hận - 2

Chàng trai lập tức thay đổi quyết định khi thấy cô gái quay ra.

Trong khi góc nghiêng của cô gái đẹp đẽ và quyến rũ bao nhiêu thì khuôn mặt chính diện lại càng gây thất vọng bấy nhiêu. Nhan sắc thật của cô gái này có phần kỳ lạ, dị dạng, với chiếc cằm nhọn hoắt và gương mặt đơ cứng, giống như hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần.

Hiển nhiên là sau khi nhìn thấy nhan sắc thật của cô gái, chàng trai trên đã ngay lập tức "quay xe", không dám tiến lại gần để làm quen nữa bởi quá sốc và thất vọng. Chia sẻ câu chuyện này lên mạng xã hội, chàng trai cũng nhắc nhở mọi người hãy bình tĩnh trước mọi tình huống, đừng để cái nhìn phiến diện đánh lừa để rồi nhận cái kết đắng như mình. Câu chuyện đã thu hút hàng chục nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ.

Gặp gái xinh ngực amp;#34;khủngamp;#34; khi đi giặt ủi, cô gái quay mặt ra chàng trai lập tức hối hận - 3

Gặp gái xinh ngực amp;#34;khủngamp;#34; khi đi giặt ủi, cô gái quay mặt ra chàng trai lập tức hối hận - 4

Nhan sắc gây tranh cãi của cô gái.

Không lâu sau đó, cư dân mạng cũng đã lùng sục được danh tính của cô gái trong bức ảnh trên. Cô gái này có tên Ye Ni, là một người mẫu ảnh tự do. Ye Ni sở hữu thân hình sexy nhưng gương mặt lại khác thường, méo mó. Nhiều người đã dấy lên nghi ngờ rằng cô gái này phẫu thuật thẩm mỹ hỏng nhưng Ye Ni chưa bao giờ lên tiếng phủ nhận hay khẳng định gì cả.

Mặc độc áo lót với yếm đứng bán hàng, chủ quán ăn được dân mạng thi nhau săn lùng
Cách ăn mặc có phần hớ hênh nhưng cô chủ quán ăn này lại nhận được nhiều lời khen và sự chú ý của cư dân mạng, thậm chí có nhiều người còn xin địa chỉ...
Khánh Hằng (Dịch từ JK)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng