Thuê phòng khách sạn nghỉ qua đêm, mẹ hoảng hốt khi con 1 tuổi nôn ra thứ kinh hoàng

Ngày 06/10/2018 09:32 AM (GMT+7)

Vừa thuê phòng khách sạn được 1 lúc, con gái 1 tuổi của cô Trương bỗng nôn ọe. Cô lại kiểm tra và kinh hoàng khi biết nguyên nhân.

Trong kỳ nghỉ “tuần lễ vàng” nhân dịp Quốc khánh 1/10, gia đình cô Trương quyết định đưa con gái Manh Manh hơn 1 tuổi của mình về quê thăm ông bà nội ngoại. Để thuận tiện cho việc đi lại, gia đình cô đã thuê ở 1 phòng khách sạn.

Vào tối ngày 30/9, khi gia đình cô vào phòng khách sạn vài phút, đã có một sự cố kinh hoàng xảy ra.

Thuê phòng khách sạn nghỉ qua đêm, mẹ hoảng hốt khi con 1 tuổi nôn ra thứ kinh hoàng - 1

Con gái 1 tuổi của cô Trương

Theo đó, để Manh Manh được thoải mái, cô đã cho con chơi nghịch dưới thảm trong phòng. Thế nhưng chỉ một lúc sau, cô Trương thấy con gái có biểu hiện lạ và liên tục nôn mửa.

Cô Trương kể: “Sau khoảng 1-2 phút, tôi thấy con như mắc nghẹn một thứ gì đó. Tôi lập tức bế con lên và con đã nhổ ra thứ giống như chiếc bao cao su”.

Cô Trương nhanh chóng gọi chồng kiểm tra và cả nhà đều xác định đây chính là một chiếc bao cao su đã được sử dụng.

Thuê phòng khách sạn nghỉ qua đêm, mẹ hoảng hốt khi con 1 tuổi nôn ra thứ kinh hoàng - 2

Người mẹ thất kinh khi nhìn thấy thứ này trong miệng con

Sau khi phát hiện Manh Manh đã ăn phải thứ kinh khủng, vợ chồng cô Trương nhanh chóng cho con súc miệng và thông báo cho quầy lễ tân khách sạn rồi đưa con đến bệnh viện khám.

Người mẹ này nghi ngờ chiếc bao cao su do người khách cũ dùng xong rồi vứt lại trên sàn. Tuy nhiên, nhân viên dọn dẹp phòng đã không cẩn thận quét dọn mà để sót chiếc bao cao su này. Điều cô Trương lo lắng là vụ việc sẽ ẩn giấu mối nguy hiểm cho Manh Manh sau này.

Thuê phòng khách sạn nghỉ qua đêm, mẹ hoảng hốt khi con 1 tuổi nôn ra thứ kinh hoàng - 3

Chiếc bao cao su đã qua sử dụng trong miệng bé gái 1 tuổi

Trong khi đó, nhân viên khách sạn khẳng định họ không bán bao cao su. Các vật dụng kế hoạch hóa gia đình khác cũng không được đặt trong phòng. Chiếc bao cao su này đến từ khi nào thì họ không biết.

Hiện tại, bé gái Manh Manh không có biểu hiện bất thường nào nhưng các bác sĩ không loại trừ khả năng bé có thể bị mắc bệnh truyền nhiễm nên cần cẩn thận kiểm tra thường xuyên. Bên cạnh đó, gia đình cô Trương và khách sạn đang đàm phán giải quyết sự cố tại sở cảnh sát địa phương.

Có mùi lạ trong miệng, bé trai 13 tháng suýt mất mạng nếu mẹ không phát hiện kịp thời
Thấy trong miệng con traicó mùi lạ, người mẹ kiểm tra và tá hỏa gọi xe cấp cứu đưa con đi bệnh viện.
T.N (Dịch từ Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em