Đang dọn giường cho con gái, mẹ hoảng hồn phát hiện thứ kinh hoàng này dưới đệm

Ngày 20/09/2018 11:20 AM (GMT+7)

Trong lúc đang dọn dẹp giường cho con gái, người mẹ này đã phát hiện ra một thứ kinh hoàng khiến cô giật bắn người lên vì sợ hãi.

Sự việc xảy ra tại một gia đình ở khu ngoại ô Darling Heights, Queensland, nước Úc vào hôm 13/9 vừa qua. Khi đó, một người mẹ đang chuẩn bị dọn dẹp nhà cửa thì phát hiện điều bất ngờ.

Cô tiến vào phòng con gái mình với ý định thu gọn giường đệm và đem quần áo đi giặt giũ. Tuy nhiên, khi người mẹ vừa lật tấm đệm lên, cô đã vô cùng hoảng sợ và kinh ngạc khi thấy bên dưới đó là một con trăn khổng lồ đang cuộn tròn. Quá sợ hãi, người mẹ giật bắn cả người và hét toáng lên.

Đang dọn giường cho con gái, mẹ hoảng hồn phát hiện thứ kinh hoàng này dưới đệm - 1

Người mẹ sốc nặng khi phát hiện con trăn dưới giường của con gái mình.

Sau đó, cô đã ngay lập tức chạy xuống nhà gọi điện cho tổ chức chuyên bắt rắn Toowoomba Snake Catchers 24/7 để tìm kiếm sự giúp đỡ của họ. Một lúc sau, chuyên gia bắt rắn Ally Wilkinson đã xuất hiện và tóm gọn con trăn trong nháy mắt.

Bà Ally Wilkinson kể lại: "Người mẹ đang dọn dẹp giường ngủ cho con gái mình thì phát hiện con trăn bên dưới tấm đệm. Khi chúng tôi tới nơi, con trăn đã trườn lên trên và bò lên chỗ gối đầu giường".

Bà Ally cũng nói thêm rằng, việc trăn hoặc rắn xuất hiện trong nhà dân ở thời điểm này trong năm là không hợp lý. Bà cũng không chắc con trăn đã bò vào phòng bằng cách nào vì căn phòng này ở tầng hai, tuy nhiên bà cho rằng nó đã đi theo ống thoát nước hoặc quạt thông gió trong nhà tắm.

Đang dọn giường cho con gái, mẹ hoảng hồn phát hiện thứ kinh hoàng này dưới đệm - 2

Con trăn đã bị tóm gọn.

Rất may, con trăn được phát hiện sớm và không gây ra thiệt hại gì về tính mạng của mọi người trong nhà. Sau đó, người mẹ đã thở phào nhẹ nhõm và gửi lời cảm ơn đến các nhân viên của tổ chức bắt rắn, đồng thời đăng tải câu chuyện của mình lên mạng xã hội để cảnh báo mọi người.

Đoạn clip của cô đã thu hút sự quan tâm khá lớn của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra rất kinh hãi và ngạc nhiên: "Sợ quá! Nếu là tôi thì chắc tôi đã ngất ra đó rồi", "May mà không có ai trong nhà bị nó cắn", "Đó là lý do tôi luôn luôn đóng cửa sổ khi đi ngủ"...

Ngửi thấy mùi khó chịu trong phòng con gái, mẹ kiểm tra phát hiện thứ kinh khủng trong hộp giày
Trước đó, người mẹ đã nghi ngờ con gái có điều gì đó che giấu mình, nhưng đến khi sự thật vỡ lở, tất cả đều vô cùng bàng hoàng và không thể chấp nhận...
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h