Yêu nhau 10 năm, cô gái sững sờ phát hiện bí mật kinh hoàng trong khu đất của bạn trai

Ngày 09/09/2018 14:06 PM (GMT+7)

Bên nhau 10 năm, cô gái không thể ngờ người bạn trai đạo mạo, thành đạt của mình lại là kẻ giết người hàng loạt.

Đến khi ngồi chia sẻ câu chuyện của mình với các phóng viên, cô Holly Eudy vẫn không khỏi bàng hoàng về người bạn trai đang khiến cả nước Mỹ chấn động. Sau khi sự việc vỡ lở, cô còn biết mình suýt trở thành nạn nhân của hắn.

Thời thơ ấu của kẻ giết người hàng loạt

Todd Christopher Kohlhepp sinh ngày 7/3/1971 tại Florida, lớn lên tại bang South Carolina và Georgia. Cha mẹ ly hôn khi Kohlhepp 2 tuổi, một năm sau đó, người mẹ đi bước nữa. Những báo cáo tâm lý sau này phát hiện ra Kohlhepp có mối quan hệ không lành mạnh với cha dượng và cậu bé thường muốn sống cùng cha ruột đã không gặp trong suốt 8 năm trời.

Yêu nhau 10 năm, cô gái sững sờ phát hiện bí mật kinh hoàng trong khu đất của bạn trai - 1

Cô Holly đã sốc nặng khi biết bản chất thật của bạn trai mình yêu suốt 10 năm.

Kohlhepp được nhận xét là một đứa trẻ phiền nhiễu. Ở trường mẫu giáo, cậu bé thường gây gổ với những đứa trẻ khác và đập phá đồ đạc của các bạn. Năm 9 tuổi, khi được trải qua tư vấn tâm lý, người ta phát hiện Kohlhepp dễ "bùng nổ" và "bận tâm tới chủ đề tình dục". Cậu bé cũng đối xử tàn ác với động vật khi xuống tay giết hại một con chó và một con cá vàng. Bố cậu bé khi đó nói rằng cảm xúc duy nhất mà con trai ông có là sự tức giận. Kohlhepp đã trải qua 3 tháng rưỡi điều trị nội trú tại một bệnh viện tâm thần ở Georgia bởi cậu bé không có khả năng hòa nhập với những đứa trẻ khác.

Cuối cùng, vào năm 1983, Kohlhepp được trở về sống cùng cha ruột ở Arizona. Lúc này, Kohlhepp học cha mình thu thập vũ khí và cách chế tạo bom. Nhưng quan hệ của hai cha con nhanh chóng xấu đi do ông thường xuyên hẹn hò với một vài người bạn gái, bỏ mặc con trai.

Yêu nhau 10 năm, cô gái sững sờ phát hiện bí mật kinh hoàng trong khu đất của bạn trai - 2

Tên sát nhân Kohlhepp có tuổi thơ không mấy hạnh phúc.

Tội ác năm 15 tuổi

Ngày 25/11/1986, Kohlhepp khi đó 15 tuổi, đã bắt cóc một bé gái 14 tuổi tại Tempe, Arizona. Kohlhepp dùng một khẩu súng đe dọa cô bé rồi đưa nạn nhân về nhà, trói tay, bịt miệng sau đó hiếp dâm. Tên này đe dọa sẽ giết anh chị em của nạn nhân nếu cô bé hé răng nói nửa lời.

Kohlhepp bị buộc tội bắt cóc, xâm hại tình dục và phạm tội nguy hiểm với trẻ em. Năm 1987, hắn nhận tội bắt cóc, những tội danh khác bị bỏ qua. Kohlhepp bị kết án 15 năm tù và bị ghi vào hồ sơ là một tội phạm tình dục

Lột xác

Tháng 8/2001, Kohlhepp được thả ra sau 14 năm ngồi tù. Anh ta chuyển đến South Carolina, nơi mẹ mình đang sống. Khi còn trong trại, Kohlhepp đã học và tốt nghiệp đại học, lấy được bằng cử nhân khoa học máy tính. Từ tháng 1/2002 - 11/2003, anh ta làm thiết kế đồ họa cho một công ty tại Spartanburg. Sau đó, anh ta tiếp tục học qua nhiều trường cao đẳng, đại học đến tận năm 2008.

Mặc dù có vết đen trong hồ sơ nhưng Kohlhepp đã có được giấy phép kinh doanh bất động sản vào ngày 30/6/2006 nhờ nói dối về tội ác của mình trong đơn đăng ký. Từ đó, anh ta thành lập được một công ty, sự nghiệp ngày càng phát triển. Tháng 5/2014, Kohlhepp mua một lô đất 40 hecta tại Carolina sau đó quây hàng rào xung quanh.

Yêu nhau 10 năm, cô gái sững sờ phát hiện bí mật kinh hoàng trong khu đất của bạn trai - 3

Thi thể của các nạn nhân được tìm thấy trên mảnh đất của Kohlhepp.

Một khách hàng từng bán nhà cho Kohlhepp nói rằng anh ta cực kỳ cởi mở và chuyên nghiệp, nhưng lại hay nói về súng đạn, đôi khi bóng gió nói đến tình dục trong những lần trò chuyện. Ngược lại, một phụ nữ từng hỗ trợ nhân viên của Kohlhepp nói rằng anh ta là một gã chuyên cáu bẳn và thường trút giận lên đối tác của mình. Một giám đốc ngân hàng từng làm việc với Kohlhepp nói anh ta thường xem video khiêu dâm, thậm chí ở nơi làm việc.

Kohlhepp thường xuyên lui tới một nhà hàng ở Roebuck và hay trêu ghẹo những nữ phục vụ. Một trong số những nữ bồi bàn là Meagan Leigh McCraw-Coxie đã trở thành nạn nhân sau này của hắn.

7 nạn nhân của kẻ giết người hàng loạt

Ngày 6/11/2003, một khách hàng tìm thấy 4 người bị bắn chết ở cửa hàng xe mô tô Superbike Motorsports ở Chesnee. Các nạn nhân được xác định là chủ cửa hàng Scott Ponder 30 tuổi; quản lý dịch vụ Brian Lucas 30 tuổi, thợ máy Chris Sherbert 26 tuổi và kế toán Beverly Guy 52 tuổi (mẹ của Ponder).

Trước khi Kohlhepp nhận tội vào năm 2016, các điều tra viên tin rằng tay súng bước vào cửa hàng từ phía sau và dùng súng bắn chết Sherbert khi ông đang làm việc. Sau đó hắn giết bà Guy ở giữa showroom, Lucas ở cửa chính và Ponder ở bãi đậu xe.

Yêu nhau 10 năm, cô gái sững sờ phát hiện bí mật kinh hoàng trong khu đất của bạn trai - 4

Cô gái Kala Brown và bạn trai Charles cũng trở thành nạn nhân của kẻ thủ ác.

Vào ngày 31/8/2016, Kala Brown, 30 tuổi và bạn trai cô Charles David Carver, 32 tuổi đã mất tích sau khi dọn dẹp nơi ở của Kohlhepp. Người ta tìm thấy xác của Carver với nhiều vết đạn bắn tại ngôi nhà của Kohlhepp. Đến ngày 3/11, Brown được nhà chức trách tìm thấy trong trạng thái bị trói bên trong chiếc container nằm trong khuôn viên khu đất của Kohlhepp. Các nhà điều tra đã tìm được cô sau khi lần theo tín hiệu điện thoại cuối cùng của cặp đôi và nghe thấy tiếng đập phát ra từ thùng chứa.

Sau khi lục soát căn nhà, người ta tìm thấy xe của Carver trong một khe núi bị bụi cây che lấp. Brown nói cô đã chứng kiến Carver bị bắn chết. Mẹ Kohlhepp cho rằng hắn giết Carver vì anh này có "cái miệng thực sự thông minh" và hắn không thích.

Yêu nhau 10 năm, cô gái sững sờ phát hiện bí mật kinh hoàng trong khu đất của bạn trai - 5

Yêu nhau 10 năm, cô gái sững sờ phát hiện bí mật kinh hoàng trong khu đất của bạn trai - 6

Cô Kala Brown bị Kohlhepp nhốt trong container, bị xích và thường xuyên bị hãm hiếp.

Kohlhepp bắt cóc Brown bởi cô không làm gì sai và hắn không muốn làm tổn thương cô. Trong thời gian bị giam cầm, Brown bị hãm hiếp và đe dọa sau khi nhìn thấy mộ của những nạn nhân khác.

Đến ngày 6-7/11/2016, sau khi Kohlhepp bị bắt, hai xác chết nữa được tìm thấy tại ngôi nhà này. Đó là xác của vợ chồng Johnny Joe Coxie, 29 tuổi và Meagan Leigh McCraw-Coxie, 26 tuổi. Họ được thông báo mất tích từ ngày 22/12/2015.

Yêu nhau 10 năm, cô gái sững sờ phát hiện bí mật kinh hoàng trong khu đất của bạn trai - 7

Kẻ thủ ác Kohlhepp đã bị bắt giữ và chịu hình phạt xứng đáng với tội ác của mình.

Theo thỏa thuận điều đình Kohlhepp đã ký, hắn sẽ lãnh 7 án tù chung thân và ngồi tù 60 năm vì tội danh bắt cóc, xâm hại tình dục và các cáo buộc khác. Kohlhepp không đủ điều kiện để được tạm tha và cũng đã đồng ý không kháng án. Sự việc đã gây chấn động nước Mỹ một thời và người sốc nhất chính là cô Holly, bạn gái của Kohlhepp, người cùng suýt chút nữa trở thành nạn nhân của kẻ thủ ác.

Thi thể cô giáo trong bồn tắm vạch trần tội ác của gã học sinh trốn chạy suốt 2 năm
Cho đến ngày bị tuyên án, hung thủ vẫn khẳng định mình chịu trách nhiệm cho cái chết nhưng không cố ý giết nạn nhân.
Bảo Linh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h