Con dâu tập đoàn Hyundai khét tiếng: Dậy lúc 4h30, chi tiêu một đồng cũng phải ghi chép

Ngày 21/01/2019 06:10 AM (GMT+7)

Để trở thành con dâu của tập đoàn Hyundai, cô gái phải tuân thủ một danh sách dài những quy tắc nghiêm ngặt được ví như sống ở thời phong kiến.

Những tưởng bước chân vào gia đình tài phiệt giàu có, gia thế lẫy lừng là cuộc đời sẽ thay đổi nhưng trái ngược, cô con dâu đã phải chịu đựng vô số áp lực và những quy tắc nghiêm ngặt tưởng như chỉ có ở thời phong kiến.

Cặp đôi trai tài, gái sắc

Năm 2006, nữ MC xinh đẹp của đài KBS Noh Huyn Jung và thiếu gia tập đoàn Hyundai  nổi tiếng Chung Dae Sun tuyên bố tổ chức hôn lễ. Cuộc hôn nhân của họ nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận xứ Hàn. Cả 2 được người dân xứ Kim Chi đánh giá là rất môn đăng hộ đối bởi Chung Dae Sun là CEO kiêm người thừa kế tập đoàn sản xuất ô tô Hyundai còn Noh Huyn Jung là MC nổi tiếng xinh đẹp, tài năng của đài KBS.

Con dâu tập đoàn Hyundai khét tiếng: Dậy lúc 4h30, chi tiêu một đồng cũng phải ghi chép - 1

Noh Huyn Jung là nữ MC xinh đẹp và nổi tiếng của đài tuyền hình KBS.

Con dâu tập đoàn Hyundai khét tiếng: Dậy lúc 4h30, chi tiêu một đồng cũng phải ghi chép - 2

Còn Chung Dae Sun là thiếu gia của tập đoàn Hyundai lẫy lừng.

Trước đó, Chung Dae Sun là một fan hâm mộ của chương trình "Old & New" trong suốt thời gian anh ở Mỹ. Và dĩ nhiên, Noh Huyn Jung góp mặt trong chương trình này. Bên cạnh công việc phát thanh viên, cô còn tham gia chương trình tạp kỹ nổi tiếng Hàn Quốc Star Golden Bell.

Đầu tháng 6/2006, Dae Sun được một người bạn giới thiệu với Huyn Jung và đến tháng 8 cùng năm, anh bất ngờ cầu hôn nữ MC xinh đẹp. Huyn Jung bị hấp dẫn bởi tính cách hào phóng của Dae Sun, còn Dae Sun bị cách xư xử đẹp, tinh tế của Huyn Jung cuốn hút. Huyn Jung đã chấp nhận lời cầu hôn và kế hoạch đám cưới tiến triển nhanh chóng.

Con dâu tập đoàn Hyundai khét tiếng: Dậy lúc 4h30, chi tiêu một đồng cũng phải ghi chép - 3

Đám cưới của cặp đôi diễn ra năm 2006.

Sau khi kết hôn không lâu, cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ đã được giới truyền thông bật mí. Tạp chí WomanSense từng có một bài viết  cho biết cuộc sống của nữ phát thanh viên sau khi cưới xa xỉ hơn trước. "Giờ đây, cả hai chúng tôi đều dành thời gian tập thể dục, dành nhiều thời gian để học tiếng Anh và sống một cuộc sống đơn giản", Huyn Jung nói.

Cô cho biết kể từ khi đến Boston, Mỹ, cô thường mặc quần jean và áo phông rất thoải mái. Họ sống trong một căn hộ của Chung Dae Sun gần Đại học Massachusetts. Đây là nơi mà hầu hết người Hàn sinh sống và là địa điểm lý tưởng để cặp đôi bắt đầu cuộc sống mới cùng nhau. Khi ấy, Huyn Jung chia sẻ về cuộc sống mới của mình chỉ có những thói quen rất đơn giản như đã kể trên.

Con dâu tập đoàn Hyundai khét tiếng: Dậy lúc 4h30, chi tiêu một đồng cũng phải ghi chép - 4

Dae Sun và Huyn Jung được đánh giá là cặp đôi trai tài, gái sắc.

Quy tắc làm dâu nhà giàu

Mọi phụ nữ đều mong muốn lấy được một người chồng giàu có bởi họ sẽ không cần làm việc để giúp đỡ chồng như những người khác. Và cuộc sống của Noh Huyn Jung có lẽ là niềm khao khát của nhiều cô gái trẻ. Sau khi kết hôn với thiếu gia họ Chung, nữ MC xinh đẹp quyết định kết thúc sự nghiệp rồi cùng chồng sang Mỹ du học.

Bẵng đi một thời gian, Huyn Jung đột nhiên xuất hiện trên kênh truyền hình Chosun TV để kể về những "nguyên tắc vàng" cô phải tuân thủ khi làm dâu nhà tài phiệt. Đó chính là:

1. Không được kiêu ngạo, lúc nào cũng phải khiêm tốn.

2. Không có hành động lạ lùng.

3. Không thu hút sự quan tâm của công chúng.

4. Mua thực phẩm nên mua ở chợ, kể cả mua rau.

5. Phải giữ hóa đơn nếu mua gì ở chợ.

6. Phải tham dự tất cả các lễ tang, đám giỗ.

7. Phải nhớ tên những người lớn tuổi trong gia đình.

8. Phải thức dậy trước 5h sáng hàng ngày.

9. Phải ăn sáng lúc 4h30.

Con dâu tập đoàn Hyundai khét tiếng: Dậy lúc 4h30, chi tiêu một đồng cũng phải ghi chép - 5

Từ khi làm dâu nhà tài phiệt, nữ MC đã phải chịu rất nhiều áp lực cuộc sống.

Rất nhiều người sau khi biết được những quy tắc này đã vô cùng sửng sốt. Một số cư dân mạng đã để lại những lời bình luận như "Cứ như họ đang sống ở thời phong kiến vậy", "Họ ăn sáng lúc 4h30 ư?", "Lối sống này không dành cho tất cả mọi người... tôi vẫn thích ngủ nướng vào cuối tuần, nấu chút mỳ và nằm xem các chương trình trên giường", "Chỉ đọc thôi cũng đã thấy mệt mỏi", "Điều đó cho thấy sống trong những gia đình tài phiệt không phải lúc nào cũng là cầu vồng và ánh nắng mặt trời"...

Nhưng cũng có những người lại không thấy phản cảm với những quy tắc trên. "Hãy thử tuân theo những quy tắc này trong hơn 20 năm, bạn sẽ leo lên được tầng lớp trung lưu", "Cô ấy và chồng sống khá lặng lẽ nhưng hạnh phúc, thật tốt vì không phải lo lắng về tiền bạc"...

Được biết trước khi kết hôn Noh Huyn Jung là một MC sáng giá của đài KBS. Cô tốt nghiệp ĐH California chuyên ngành kế toán. Là một người có ngoại hình xinh đẹp, tư chất thông minh nên chỉ sau 3 năm cô đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành. Việc cô kết hôn với người thừa kế của Hyundai và dừng công việc khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

Con dâu tập đoàn lớn nhất nhì Hàn Quốc: Chưa kịp hạnh phúc đã tự tử chỉ sau 7 tháng
Những tưởng được bước chân vào cánh cửa hào môn với cuộc sống sung túc và hạnh phúc nhưng nào ngờ, cô gái xinh đẹp đã quyết định tự tử chỉ sau 7 tháng...
Bảo Linh (Dịch từ Chosun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội