Con gái 11 tuổi mất tích lúc 12 giờ đêm, bố mẹ cầu cứu cộng đồng mạng giúp đỡ

Ngày 19/09/2020 12:30 PM (GMT+7)

Con gái ngủ trong nhà nhưng sáng ra mọi người vào gọi dậy không thấy, quá long lắng phía gia đình chị Loan đã đi tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Sáng 19/9, trao đổi với PV gia đình cháu Lương Kiều Yến Nhi (SN 2009 - học lớp 6, trú tại thôn Thái Bạt 1, xã Tòng Bạt, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội) cho biết con gái họ mất tích bí ẩn chưa tìm thấy.

Con gái 11 tuổi mất tích lúc 12 giờ đêm, bố mẹ cầu cứu cộng đồng mạng giúp đỡ - 1

Hình ảnh bé Yến Nhi trước khi mất tích.

Theo gia đình, con gái họ là bé Yến Nhi đêm qua ngủ trong nhà, đến sáng hôm sau gia đình vào gọi dậy thì không thấy con đâu. Quá lo lắng gia đình đã đi tìm nhưng vẫn không thấy. Gia đình cũng thông tin, trước khi mất tích cháu Yến Nhi không có mâu thuẫn gì với gia đình.

Qua trích xuất camera thì thấy con gái mất tích lúc 12h đêm, khi đi cháu mặc áo trắng quần đỏ. Phía gia đình đã tình báo cơ quan công an và chia sẻ lên mạng xã hội nhờ giúp đỡ.

Độc giả ai thấy cháu ở đâu xin báo cho gia đình hoặc công an nơi gần nhất, số điện thoại mẹ cháu Yến Nhi 0982324268 (chị Loan).

Vợ mất tích bí ẩn để lại chồng và 8 đứa con, 62 năm sau sự thật mới hé lộ
Bí ẩn kéo dài suốt 6 thập kỷ về người mẹ đột nhiên biến mất khỏi nhà, để lại chồng và 8 đứa con, khiến nhiều người tưởng bà đã qua đời, cuối cùng cũng...
Theo Ngọc Thắng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội