Con gái 4 tuổi liên tục buồn ngủ và cắn móng tay, mẹ lắp camera phát hiện điều kinh hoàng

Ngày 25/04/2020 11:00 AM (GMT+7)

Sau khi nhận thấy cô con gái 4 tuổi có những biểu hiện khác thường, người mẹ đã bí mật lắp camera trong nhà, không thể ngờ phát hiện ra điều kinh hoàng.

Truyền thông địa phương đưa tin, một bé gái 4 tuổi đã bị bạn trai của mẹ xâm hại và lạm dụng nhiều lần nhưng do còn quá nhỏ, bé gái không hiểu chuyện đó là gì nên không kể với ai. Sự thật chỉ được hé lộ khi người mẹ nhận thấy con gái có những điểm bất thường và quyết định tìm hiểu.

Theo đó, cô Li Jing (tên đã thay đổi) sống tại thành phố Cao Hùng, Đài Loan, đã từng có một đời chồng và sống cùng một cô con gái. Sau khi ly hôn vài năm, cô Li Jing đã quen biết với anh Xue Nan và đem lòng yêu quý anh ta. Sau một thời gian hẹn hò, Xue Nan đã chuyển tới sống cùng mẹ con cô Li Jing. Tuy nhiên, Xue Nan lại là một người thất nghiệp, công việc không ổn định nên thường xuyên ở nhà để trông con gái cho cô Li Jing ra ngoài làm việc.

Mọi việc vẫn bình thường cho tới giữa năm 2017, cô Li Jing phát hiện con gái mình khi ấy 4 tuổi có những biểu hiện bất thường, không giống cô bé thường ngày. Bé gái thường xuyên buồn ngủ vào ban ngày dù ban đêm đã ngủ rất nhiều, ngoài ra còn hay cắn móng tay và tâm trạng buồn vui bất thường. Khi đó, cô Li Jing bắt đầu nghi ngờ Xue Nan vì anh ta thỉnh thoảng hay uống thuốc ngủ để dễ ngủ hơn.

Con gái 4 tuổi liên tục buồn ngủ và cắn móng tay, mẹ lắp camera phát hiện điều kinh hoàng - 1

Bé gái 4 tuổi bị bạn trai của mẹ lạm dụng tình dục (Ảnh minh họa)

Không rõ chuyện gì đã xảy ra với con gái nhưng cô Li Jing cảm thấy vô cùng lo lắng nên vào ngày 2/10/2017, cô đã quyết định bí mật lắp một chiếc camera kín trong nhà mình. Cũng nhờ chiếc camera đó, người mẹ này mới phát hiện ra sự thật về bản chất của người bạn trai mà cô tin tưởng bấy lâu nay. Thông qua hình ảnh trên camera, cô Li Jing đã trực tiếp nhìn thấy Xue Nan đưa thuốc ngủ cho cô con gái 4 tuổi uống, khiến cô bé bất tỉnh.

Ngay sau đó, cô Li Jing đã về nhà, quyết định chia tay Xue Nan và đuổi anh ta ra khỏi nhà mình. Tuy nhiên, khi nghe những lời con gái nói, cô Li Jing còn đau đớn và tức giận hơn nữa. Bé gái 4 tuổi kể rằng đã bị bạn trai của mẹ chạm vào phần dưới, khiến cô bé rất đau và không muốn uống những viên thuốc đắng kia.

Tin rằng con gái mình đã bị xâm hại, cô Li Jing lập tức báo cảnh sát và Xue Nan cũng bị bắt giữ ngay sau đó. Tại đồn cảnh sát, Xue Nan ban đầu không chịu khai nhận tội, nói rằng việc anh ta đưa thuốc ngủ cho bé gái chỉ là để cô bé phân biệt và không tự ý cho thuốc vào miệng, ngoài ra không có chuyện xâm hại. 

Nhưng về phần bé gái 4 tuổi, khi được hỏi Xue Nan đã làm gì, cô bé kể rất rõ ràng rằng: "Khi cháu đi ngủ, chú ấy đã chạm tay vào phần thân dưới", "Cháu bị đau rất nhiều", "Chú đã chạm vào nơi mà cháu đi tiểu".

Trong phiên tòa xét xử, thẩm phán thành phố Cao Hùng tin rằng một bé gái 4 tuổi không thể nào nói dối bởi cô bé hoàn toàn chưa đủ nhận thức để hiểu về tình dục. Ngoài ra, kết quả kiểm tra sức khỏe cho thấy bé gái quả thực đã bị xâm hại. Về phía Xue Nan, anh ta từng có tiền án, đã từng sử dụng ma túy vào năm 2004. Tháng 4/2020, tòa án thành phố Cao Hùng quyết định xét xử Xue Nan 7 năm 6 tháng tù với cáo buộc lạm dụng trẻ em.

Con gái quyết không tới chúc Tết ông nội, bố mẹ phát hiện sự thật khủng khiếp
Sau khi thúc giục cả gia đình tới chúc Tết ông nội, người mẹ nhận thấy cô con gái 15 tuổi của mình chần chừ không muốn đi nên đã gạn hỏi, nào ngờ phát...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em