Con gái 9 tuổi đột nhiên muốn phẫu thuật đổi giới tính sau khi sống cùng ông bà, mẹ phát hiện sự thật kinh hãi

Ngày 20/06/2023 18:30 PM (GMT+7)

Bé gái 9 tuổi đột nhiên nói với mẹ rằng muốn phẫu thuật chuyển đổi giới tính, sau đó còn ăn mặc như con trai và đòi được đổi tên cho giống con trai.

Một bé gái 9 tuổi người Indonesia đột nhiên nói với mẹ rằng muốn tiến hành phẫu thuật chuyển đổi giới tính, thậm chí đổi tên thành con trai. Ban đầu, người mẹ tưởng rằng con mình có thay đổi về xu hướng giới tính nhưng sự thật khiến cô ấy kinh hãi. Hóa ra, con gái cô đã bị một người đàn ông hàng xóm xâm hại tình dục nhiều lần, dẫn đến sợ hãi và ám ảnh, muốn trở thành con trai để không bị xâm hại nữa.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Makassar, thuộc tỉnh Sulawesi Selantan, miền trung Indonesia. Nạn nhân 9 tuổi ban đầu sống với mẹ ruột của mình, tuy nhiên sau đó để tiện cho việc học hành, cô bé đã được đưa tới sống cùng ông bà ngoại ở gần trường.

Không thể ngờ trong khoảng thời gian này, bé gái 9 tuổi đã bị một người đàn ông lớn tuổi sống gần đó để ý. Ông ta đã nhân cơ hội bé gái đi học về trên con đường vắng để xâm hại tình dục. Chuyện này xảy ra tới 5 lần khiến bé gái vô cùng đau đớn và sợ hãi nhưng lại không dám kể với bất cứ ai do chưa nhận thức được sự kinh hoàng của vụ việc. Nghi phạm còn định tấn công tình dục bé gái lần thứ 6, đã kéo cô bé tới một nhà kho nhưng cuối cùng đành bỏ cuộc do có người phát hiện hành vi đáng ngờ.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sau nhiều lần bị tấn công tình dục, vào 2 tháng trước, bé gái mới lấy hết can đảm để kể với một người bạn thân 12 tuổi của mình về trải nghiệm kinh hoàng. Người bạn này đã kể với bố mẹ mình về chuyện này, sau đó họ tiếp tục thông báo sự thật với mẹ của nạn nhân.

Mẹ của bé gái 9 tuổi đau khổ và phẫn nộ cho biết, cô đã nhận thấy những biểu hiện bất thường của con gái từ lâu. Con gái cô vốn rất nữ tính và điệu đà nhưng một ngày đột nhiên thay đổi kiểu tóc, cắt tóc ngắn và ăn mặc như con trai. Thậm chí, bé gái còn nói với mẹ rằng bản thân muốn phẫu thuật chuyển đổi giới tính để có cơ quan sinh dục nam, đồng thời muốn đổi thành tên con trai. Bé gái cho rằng chỉ cần làm như vậy, bản thân sẽ không trở thành nạn nhân của gã đàn ông kia nữa.

Người mẹ cho biết con gái mình đã bị tổn thương nghiêm trọng và nặng nề cả về thể chất lẫn tinh thần, khiến cuộc sống hoàn toàn thay đổi. Vì thế, cô quyết tâm khởi kiện gã đàn ông kia để đòi lại công bằng cho con gái mình.

Hiện nay, nghi phạm đã bị cảnh sát địa phương tạm giữ để phục vụ điều tra với cáo buộc có liên quan tới hành vi lạm dụng tình dục trẻ em.

Theo quy định của Bộ luật Hình sự Indonesia, người có hành vi bạo lực hoặc đe dọa sử dụng bạo lực để tấn công tình dục trẻ em có thể bị phạt tù từ 3-6 năm, đồng thời phạt tiền tối đa 100 triệu rupiah Indonesia (hơn 158 triệu đồng).

Cô dâu gào khóc khi cưới 4 đời chồng trong 3 năm, người nào cũng chết tức tưởi ngay sau đám cưới và sự thật kinh hoàng
Sau khi người chồng thứ 4 qua đời, bố mẹ chồng bắt đầu nghi ngờ cô con dâu "sát chồng" này và quyết định báo cảnh sát.

An ninh hình sự

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em